Lã Thanh Huyền hỏi chuyện Quỳnh Nga nương tựa một doanh nhân lên sóng, Việt Anh hoảng hốt: "Gắt quá!"

Thứ ba - 22/03/2022 21:43

Lã Thanh Huyền hỏi chuyện Quỳnh Nga nương tựa một doanh nhân lên sóng, Việt Anh hoảng hốt: "Gắt quá!"

Tương tác của Lã Thanh Huyền với "ông xã màn ảnh" Việt Anh khiến cư dân mạng cảm thán rằng người nổi tiếng cũng phải đi "hóng" drama như người bình thường thôi.

Dự án phim Về Chung Một Nhà có sự tham gia của Việt Anh, Quỳnh Nga, Lã Thanh Huyền, NS Vân Dung, Chí Nhân... dù chưa lên sóng nhưng luôn nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Mới đây, Việt Anh đã khoe ảnh chụp cùng Quỳnh Nga và một người bạn doanh nhân lên mạng xã hội cùng chia sẻ: "Mãi mới tìm được vai đo ni đóng giày cho thằng bạn, chỉ 1 phân đoạn thôi nhưng nó sẵn sàng bay từ Séc về để quay, thật sự nể vì sự yêu nghề của nó. Vai diễn cua em Phạm Quỳnh Nga của VietAnh Martin." 

Từ bối cảnh trong bức ảnh, người hâm mộ đoán rằng đây là hậu trường phim Về Chung Một Nhà và người bạn của diễn viên Việt Anh sẽ đảm nhận một vai diễn khách mời. Rất có thể anh chàng này bị vẻ đẹp của Quỳnh Nga "hạ gục" nên quyết tâm theo đuổi cô cho bằng được. 

Không chỉ cư dân mạng mà đồng nghiệp cũng rất thích thú với hình ảnh mới được Việt Anh đăng tải. Trọng Hưng nhận xét biểu cảm lườm lườm của Việt Anh khiến anh sợ. Nam chính Về Chung Một Nhà ngay lập tức đùa rằng: "Phan Hải nhập em ơi."

Nhưng bình luận nhận được nhiều sự chú ý của khán giả nhất lại thuộc về Lã Thanh Huyền - vợ của Việt Anh trong phim Về Chung Một Nhà. Cô hỏi Việt Anh: "Anh em họ nương tựa cùng nhau lên sóng à?" Nam diễn viên sinh năm 1981 cảm thán: "Bác gắt quá!"

Cộng đồng mạng và cả Việt Anh đều bất ngờ trước bình luận của Lã Thanh Huyền bởi vì cụm từ "anh em họ nương tựa nhau" đang chiếm sóng tất cả các nền tảng mạng xã hội ở Việt Nam. Drama Hiền Hồ bị nghi là tiểu tam, qua lại với đại gia U60  khiến showbiz Việt nổ tung. Và Lã Thanh Huyền đã chứng minh trình độ "hóng" chuyện thị phi của bản thân cũng không hề thua kém người khác.

Không chỉ thế, người đẹp còn rất biết bắt trend, sử dụng một cách tự nhiên từ khóa hot nhất hiện nay khi đi tương tác với đồng nghiệp. Người hâm mộ trêu Lã Thanh Huyền thật giỏi chơi đùa với con chữ.

Dù dịch bệnh còn diễn ra nhưng đoàn phim Về Chung Một Nhà vẫn luôn tích cực quay để kịp tiến độ lên sóng vào tháng 4 tới. Các diễn viên rất chăm chỉ "nhá hàng" ảnh hậu trường phim lên mạng xã hội để thu hút sự chú ý của khán giả cho Về Chung Một Nhà. Tạo hình hợp thời trang và hội tụ toàn nhan sắc nổi bật của showbiz Việt, dự án phim hiện đang chiếm được nhiều thiện cảm của công chúng. 

Dàn trai xinh gái đẹp của phim "Về Chung Một Nhà".

Được biết, Lã Thanh Huyền sẽ hóa thân thành một nữ biên kịch xinh đẹp, tài năng có một gia đình hạnh phúc trong bộ phim này. Tuy nhiên, sống chung với con riêng của chồng (Việt Anh) không hề dễ dàng . Lã Thanh Huyền chia sẻ:

"Lần này, tôi sẽ hóa thân thành một nữ biên kịch xinh đẹp, tài năng. Nhân vật tôi đảm nhận có tên Hoàng Cẩm Giang, 33 tuổi, "một chồng chưa con". Tiếp nối thành công về tạo hình của Tuệ Lâm, hi vọng vai diễn này hứa hẹn sẽ "đốn tim" fan bởi tạo hình của nữ biên kịch xinh đẹp với phong cách thời trang thanh lịch, tinh tế. Đáng chú ý, Về Chung Một Nhà nhân vật Cẩm Giang phải sống chung với con chồng. Oái oăm, éo le hơn Sống Chung Với Mẹ Chồng. Và sẽ có nhiều tình tiết rất hấp dẫn." 

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/la-thanh-huyen-hoi-chuyen-quynh-nga-nuong-tua-mot-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/la-thanh-huyen-hoi-chuyen-quynh-nga-nuong-tua-mot-doanh-nhan-len-song-viet-anh-hoang-hot-gat-qua-d304731.html

Việt Anh cau có chụp ảnh cùng Lã Thanh Huyền, liền bị Quỳnh Nga ví với nhân vật này
Việt Anh tiếp tục chia sẻ ảnh hậu trường quay phim Về Chung Một Nhà cùng Lã Thanh Huyền.
Bấm xem >>

Lã Thanh Huyền

Theo Hoàng Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây