Mỹ nhân thế chỗ Tangmo đóng nốt phim cuối: Nữ phụ chuyên "giật chồng" của chị đại Thái Lan

Thứ sáu - 18/03/2022 09:15

Mỹ nhân thế chỗ Tangmo đóng nốt phim cuối: Nữ phụ chuyên "giật chồng" của chị đại Thái Lan

Pei Panward là gương mặt không còn xa lạ với khán giả Việt.

Suốt hơn 2 tuần qua, thông tin về vụ tai nạn rơi sông của nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay - Tangmo Nida không chỉ thu hút sự chú ý của công chúng Thái Lan mà còn của cả cư dân mạng Việt. Điều đáng nói là trước khi từ giã cõi đời, nữ diễn viên vẫn đang trong quá trình quay dở bộ phim truyền hình Khun Chai của đài One.

Thông những hình ảnh hậu trường phim được tiết lộ, có thể thấy tạo hình của Tangmo Nida trong bộ phim này vừa đẹp vừa kiêu sa. Nhưng tiếc rằng có thể bộ phim này sẽ lên sóng mà khán giả không được thấy những nỗ lực diễn xuất cuối cùng của người đẹp sinh năm 1984.

Mới đây, phía ê-kíp bộ phim Khun Chai đã đưa ra phương án tìm kiếm gương mặt thay thế Tangmo Nida. Sau khoảng thời gian gấp rút tìm người để kịp tiến độ ghi hình, danh tính mỹ nhân thế chỗ sao Chiếc Lá Cuốn Bay cuối cùng cũng đã lộ diện. Nữ diễn viên Pei Panward là người đã được phía đạo diễn Khun Chai tin tưởng giao cho trọng trách. 

Sinh năm 1979, Pei Panward sở hữu kinh nghiệm diễn xuất không thua hề Tangmo Nida. Đặc biệt, nhờ lợi thế vóc người nhỏ nhắn, đôi mắt sắc sảo cùng thân hình quyến rũ, Pei thường được giao cho những vai nữ phụ đỏng đảnh, chảnh chọe và rất hay làm “tiểu tam”. 

Khán giả Việt không còn xa lạ gì Pei Panward thông qua loạt vai phản diện, bồ nhí trong hàng loạt tựa phim như Linh Hồn Bị Đánh Tráo, Yêu Giùm Cô Chủ, Bí Mật Của Siêu Sao, Trận Chiến Của Những Thiên Thần... Đáng nói hơn, ở những bộ phim nổi tiếng nhất, Pei Panward đều đóng vai "hồ ly tinh" giật chồng của chị đại Thái Lan Bee Namthip.

Trận Chiến Của Những Thiên Thần là tác phẩm ăn khách nhất trên màn ảnh nhỏ Thái Lan năm 2008. Nhân vật Ning do Pong Nawat đóng là chàng phi công đào hoa, đã từng ly dị nhưng lại bị chinh phục trước Rin (Bee Namthip) - nữ viên hàng không hiền lành, xinh đẹp. Tuy nhiên, với bản tính lăng nhăng, Ning vẫn tiếp tục tán tỉnh những cô gái xung quanh, ngay cả khi đã lập gia đình.

Trong phim, Pei hóa thân thành Cherry, một trong những người yêu cũ của Nin. Sau này, dù biết anh đã cưới vợ nhưng Cherry vẫn không buông tha anh. Cô ta đã bày ra rất nhiều chiêu trò hòng ép "chính thất" phát hiện ra rằng Nin và mình có quan hệ bất chính.

Mối duyên nợ oan gia tiếp tục kéo sang đến bộ phim Linh Hồn Bị Đánh Tráo, chị đại Thái Lan vào vai cô chủ thượng lưu Wikanda Kungwaklai còn Pei vào vai Saisawat - thư ký riêng của cô. Tuy nhiên Saisawat lại có mối quan hệ bất chính với chồng của Wikanda. Có thể nói, mỗi khi Pei Panward và Bee Namthip đối đầu là màn ảnh nhỏ xứ chùa vàng sẽ có thêm 1 siêu phẩm đáng xem.

Quay trở lại với dự án Khun Chai, để thống nhất với tiến trình của bộ phim, Pei Panward đã phải quay lại từ đầu tất cả những phân cảnh trước đó của cố diễn viên Tangmo. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, những phân cảnh cuối cùng trong sự nghiệp của nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay sẽ bị cắt bỏ hoàn toàn. Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi xót xa và bày tỏ hi vọng ekip Khun Chai sẽ tri ân nữ diễn viên quá cổ bằng đoạn tổng hợp những khoảnh khắc của cô.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/my-nhan-the-cho-tangmo-dong-not-phim-cuoi-nu-phu-chuyen-giat-ch...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/my-nhan-the-cho-tangmo-dong-not-phim-cuoi-nu-phu-chuyen-giat-chong-cua-chi-dai-thai-lan-512022183112124749.htm

Người đẹp Chiếc Lá Cuốn Bay gặp nạn trên sông: Nhan sắc gợi cảm vẫn bị chồng bỏ rơi
Tangmo Pattaratida khiến người hâm mộ từ Thái Lan tới Việt Nam lo lắng vì bị rơi xuống sông mất tích.
Bấm xem >>

Phim Thái Lan

Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây