Nữ chính Lối Về Miền Hoa bị mắng "như hát hay", khán giả lại vỗ tay rào rào

Thứ ba - 15/03/2022 15:02

Nữ chính Lối Về Miền Hoa bị mắng "như hát hay", khán giả lại vỗ tay rào rào

Hành động sỉ vả, coi thường Lợi của Thanh trong Lối Về Miền Hoa tập 16 khiến khán giả ghét cay ghét đắng.

Tập 16 Lối Về Miền Hoa vừa lên sóng tối qua đã để lại nhiều cảm xúc bất ngờ cho khán giả. Sau khi tham gia phi vụ trả thù cho Lợi (Trọng Lân), Bão (Mạnh Quân) bị tên Thắng (Huy Bách) đánh gãy chân. Vốn bị mang tiếng là thanh niên hư hỏng, chơi bời nên sau việc này, Lợi càng bị chỉ trích nhiều hơn. Cả bố mẹ Linh (Anh Đức) lẫn gia đình của Bão đều quyết liệt ngăn cấm các con tiếp tục giao du, chơi cùng Lợi.

Không những thẳng thừng đuổi Lợi về, Thanh còn sỉ vả anh chàng không thương tiếc.

Đặc biệt, Thanh (Anh Đào) tuyên bố Bão phải tránh xa Lợi để bố mẹ yên lòng. Trước mặt em trai, Thanh liên tục nói về Lợi một cách coi thường: "Hôm trước thằng Lợi đến đây, chị không cho nó vào nhà. Chị nói với em rồi đấy, dù phải mang tiếng ác chị cũng không thể để em giao du với hạng người như thế được".

Khi Bão tuyên bố cậu có quyền tự do kết bạn, Thanh lập tức đốp lại: "Em còn nói như thế được à? Gãy một cái chân như thế chưa đủ hay sao? Hay để người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh em mới vừa lòng?". Nghe chị gái nói, Bão đành im bặt không dám nói lại nửa lời. 

Áy náy vì việc làm của mình, Tố đến gặp Thanh để xin lỗi.

Cùng lúc này, Tố (Hàn Trang) cũng có mặt, cô tới gặp Thanh để giải thích mọi việc. Thấy thái độ gay gắt của chị chồng tương lai, Tố dù rất sợ hãi nhưng vẫn quyết định nói ra sự thật về việc Bão bị thương hoàn toàn là lỗi của cô. Tố Tố thừa nhận, mình ngu ngốc khiêu khích Thắng nên mới xảy ra chuyện Bão bị đánh gãy chân. Lợi không liên quan tới chuyện này nhưng đã nhận hết trách nhiệm về mình.

Đáp lại là thái độ lạnh băng của Thanh. “Em không cần phải giải thích nữa. Cứ cho là chuyện thằng Bão nhà chị với chuyện hôm trước là do sự ngu dốt của em, còn những chuyện trước đó thì sao? Nếu như thằng Lợi không rảnh rỗi đi gây sự với người ta thì làm sao xảy ra những chuyện như thế này? Tóm lại là chị không muốn em trai chị dây dưa với loại người như thế” - Thanh nói với Tố.

Nghe những lời vô tâm của Thanh, Tố bức xúc hỏi ngược: “Sao chị có thể nói như thế được? Khởi nguồn của chuyện này không phải là vì chị à? Anh Lợi biết chị bị lão Thắng lừa, bị lão ấy bắt cá hai tay nên mới bất bình thay cho chị.

Chẳng lẽ như thế là sai à? Hay là giờ phải mặc kệ mọi chuyện, sống vô tư, thảnh thơi thì mới là đúng? Nếu không có anh ấy, chị thử nghĩ xem, bây giờ người bị lừa là ai? Người phải nhận hậu quả là ai? Nếu có trách anh ấy thì trách mắt nhìn người của chị quá kém”.

Tố thẳng thừng "đốp chát" khiến Thanh câm nín.

Sau khi tập phim lên sóng, khán giả đã thi nhau để lại bình luận về thái độ khinh người của nữ chính Thanh đồng thời không ngớt lời khen ngợi Tố vì vừa xinh vừa nói hay. Đồng thời không ít bình luận khuyên Lợi nên từ bỏ ý định theo đuổi Thanh vì cho rằng cô không xứng đáng.

"Huhu chị biên kịch làm ơn quay xe đừng cho bà Thanh yêu anh Lợi được không ạ? Phí quá phí", "Đạo diễn xây dựng hình tượng nữ chính kiểu người bảo thủ cố chấp không chịu nhìn nhận và thay đổi! Mãi mới đến đoạn vừa lòng", "Phim này vai Tố phải nói là rất đạt, giọng hay, (biểu cảm trong từng phân đoạn cũng như từng câu thoại)"...  là những bình luận tiêu biểu của cư dân mạng.

Nữ chính Thanh bị khán giả "ghét cay ghét đắng".

Các tập tiếp theo của Lối Về Miền Hoa tiếp tục được lên sóng vào 21h40p các tối thứ 2,3,4 trên kênh VTV3.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/nu-chinh-loi-ve-mien-hoa-bi-mang-nhu-hat-hay-khan-gia-lai-vo-ta...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/nu-chinh-loi-ve-mien-hoa-bi-mang-nhu-hat-hay-khan-gia-lai-vo-tay-rao-rao-51202215317285353.htm

Nữ chính Lối Về Miền Hoa có quan hệ này với Lương Thu Trang, sau 1 năm khó nhận ra
Anh Đào từng đảm nhận một vài vai phụ trong các bộ phim của VTV nhưng không nhận được nhiều sự quan tâm. Phải tới Lối Về Miền Hoa, người đẹp mới được...
Bấm xem >>

Lối Về Miền Hoa

Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây