Chỉ đạo vợ ôm hôn bạn thân, chồng nàng Bạch Tuyết đẹp nhất lịch sử thấy "sai sai"

Thứ năm - 17/03/2022 08:50

Chỉ đạo vợ ôm hôn bạn thân, chồng nàng Bạch Tuyết đẹp nhất lịch sử thấy "sai sai"

Đạo diễn Charlie McDowell thừa nhận anh không thấy thoải mái khi chỉ đạo vợ và bạn thân quay cảnh âu yếm nhau trong bộ phim Windfall.

Windfall là một trong những dự án phim kinh dị tội phạm đáng chú ý ra mắt cuối tháng 3 này, do Jesse Plemons và Lily Collins đóng vai chính. Kịch bản kể về một người đàn ông đột nhập vào nhà nghỉ của một ông chủ giàu có. Nhưng sự việc đã trở nên rắc rối khi tay tỷ phú kiêu ngạo (Plemons) và vợ (Collins) đột ngột trở về đây để trốn tránh người ngoài. Phim do Charlie McDowell - chồng của Lily Collins - làm đạo diễn.

Tại thời điểm ghi hình Windfall, McDowell và Collins đã đính hôn và cặp đôi kết hôn không lâu sau đó. Điều đáng nói là Plemons lại là bạn thân thiết của McDowell. Vì thế dù đã rất cố gắng công tư phân minh, vị đạo diễn sinh năm 1983 vẫn cảm thấy có gì đó "sai sai" khi nhìn 2 nhân vật chính âu yếm nhau trước ống kính:

“Lần duy nhất tôi bị xao nhãng chút đỉnh là khi anh bạn thân Jesse Plemons bế thốc Lily lên và hôn cô ấy. Trong một thoáng, tôi đã giật mình tự nhủ ‘Đợi tí, hình như có gì đó không đúng trong việc này. Bạn tốt của tôi đang âu yếm vợ chưa cưới của tôi kìa’”, McDowell nói đầy hài hước. Dẫu vậy, anh không quên nói thêm rằng phần lớn thời gian, họ làm việc rất ăn ý. "Mối quan hệ hợp tác giữa tôi và cô ấy thực sự đặc biệt" - nam đạo diễn khẳng định.

Ngay từ lúc bắt đầu dự án, Charlie McDowell đã biết vai nữ chính dành cho hôn thê của mình. Nhưng mặc khác, anh không muốn phá vỡ sự cân bằng giữa cuộc sống gia đình và công việc. Sau rất nhiều thời gian đấu tranh tâm lý, cuối cùng nhà sản xuất phim cũng đành thú nhận với bạn gái: "Anh muốn em đóng vai này trong bộ phim của mình."

Khác với chồng, Lily Collins lại cho thấy cô có bản năng diễn xuất thiên phú. Nữ diễn viên khẳng định mỗi lần bước vào từng cảnh quay, cô hoàn toàn quên đi sự thật người đang chỉ đạo bộ phim là chồng tương lai của mình. Đồng thời, cô cũng không quên ca ngợi Charlie McDowell: “Anh ấy quả là một nghệ sĩ tài năng. Cách anh ấy trao đổi với mọi người về thứ mình muốn làm hay mức độ hợp tác của anh ấy với chúng tôi đã cho thấy điều đó”. 

Lily Collins và Charlie McDowell công bố tin hẹn hò hồi năm 2019. Trên Instagram vào tháng 8/2019, Collins đã chia sẻ ảnh chụp với người yêu trong lúc cô đang ghi hình phim Emily in Paris ở Pháp.

Đến tháng 9/2020, nữ diễn viên thông báo cả hai đã đính hôn. "Em đã dành cả đời chờ anh đến, nhưng không thể chờ thêm để ta được chung sống với nhau", ngôi sao người Anh chú thích. Cặp đôi tổ chức lễ cưới lãng mạn sau một năm đính hôn.

Lily Collins (sinh năm 1989) là con gái của danh ca Phil Collins. Cô được chú ý khi trở thành nàng Bạch Tuyết trong bộ phim live action Mirror Mirror (Gương Kia Ngự Ở Trên Tường) ra mắt năm 2012. Dù không được sản xuất bởi những hãng phim lớn nhưng tác phẩm này vẫn trở nên nổi tiếng nhờ nhan sắc cực phẩm của nữ chính. 

Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào nhưng vô cùng lộng lẫy, nữ diễn viên đã chiếm được trái tim của khán giả và được coi là phiên bản đẹp nhất của nàng Bạch Tuyết lúc bấy giờ. Giống như những gì được miêu tả trong truyện cổ tích, Lily có làn da trắng, màu mắt đen và đôi môi đỏ, cô dễ dàng tái hiện lại vẻ đẹp vô thực của Bạch Tuyết. trở thành nàng thơ được săn đón hàng đầu Hollywood .

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chi-dao-vo-om-hon-ban-than-chong-nang-bach-tuyet-d...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chi-dao-vo-om-hon-ban-than-chong-nang-bach-tuyet-dep-nhat-lich-su-thay-sai-sai-d304207.html

Vì sao "người đẹp được khao khát nhất hành tinh" gửi lời chúc mừng Ngô Thanh Vân đính hôn?
Sau khi hợp tác chung trong phim The Old Guard, Charlize Theron và Ngô Thanh Vân vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Mới đây, ngôi sao hành động khiến cả...
Bấm xem >>

Charlize Theron

Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây