Học trò Siu Black và Đinh Tuấn Khanh ho ra máu khi tập luyện cho đêm Chung kết

Thứ sáu - 18/03/2022 14:48

Học trò Siu Black và Đinh Tuấn Khanh ho ra máu khi tập luyện cho đêm Chung kết

Sau khi trải qua tập 9 đầy cảm xúc, "Rock Việt" đã tìm ra được 7 cái tên xuất sắc nhất tiếp tục góp mặt ở vòng Chung kết.

Theo kết quả tập 9, Đại bàng trắng của HLV Phạm Anh Khoa - Trần Tuấn Hùng là đội duy nhất bảo toàn được 3 band rock vào Chung kết với Metanoia, Brainwave và Giấy Gấp. Các rock band còn lại là Poseidose và Whee! của Phượng hoàng lửa, Bumblebee và Mèow Lạc của Mãnh hổ gầm.

Vòng Chung kết Rock Việt mùa đầu tiên diễn ra trong 2 đêm. 7 ban nhạc sẽ tranh tài với thang điểm 10 giảm dần xuống 8, mỗi bậc là 0,25 điểm. Theo quy định, tổng điểm dành cho ban nhạc sẽ là 60% từ HLV, 20% từ hội đồng bình chọn, 20% từ khán giả bình chọn. Trong đêm Chung kết đầu tiên, các rock band sẽ phải trải qua thử thách khá "khó nhằn" là hát lại những bản hit của các HLV. 

2 HLV đội Phượng hoàng lửa là Siu Black và Đinh Tuấn Khanh.

Trong đêm Chung kết 1, Poseidose - học trò của HLV Siu Black và Đinh Tuấn Khanh mang đến phần thi Người mẹ - một ca khúc của ban nhạc Microwave. Khi kết thúc phần trình diễn này, đại diện nhóm tiết lộ hát chính đã gặp vấn đề về giọng hát, thậm chí ho ra máu khi luyện tập cho đêm Chung kết của chương trình. Sự cố gắng, nỗ lực của ban nhạc nhận được nhiều lời tán dương từ các HLV. 

HLV Đinh Tuấn Khanh động viên: "Ca khúc này nằm ở quãng rất khó thể hiện. Khánh đang không khỏe, không nhất thiết các em bị xìu, các em phải sung lên để Khánh có thể vực dậy được. Đó là điểm yếu của Poseidose, hy vọng về sau vấn đề này không xảy ra nữa. Mỗi cá nhân ai bị gì không cần biết, lên sân khấu là mình xõa, không để bị ảnh hưởng tới tinh thần".

Để mang tới màn trình diễn máu lửa, hát chính của Poseidose đã ho ra máu khi luyện tập.

Những giọt máu liệu có giúp Poseidose nhận được điểm cao hay không, khi họ lựa chọn một ca khúc với nhiều quãng khó? Còn phần thi của các ban nhạc khác thì sao? Band nào sẽ trở thành Quán quân Rock Việt mùa đầu tiên? 

Đêm Chung kết 1 sẽ lên sóng vào 21h thứ Sáu ngày 18/3/2022 trên kênh HTV7 và được phát online vào lúc 22h30 trên YouTube.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/hoc-tro-siu-black-va-dinh-tuan-khanh-ho-ra-mau-khi...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/hoc-tro-siu-black-va-dinh-tuan-khanh-ho-ra-mau-khi-tap-luyen-cho-dem-chung-ket-d304359.html

7 ban nhạc xuất sắc nhất tiến vào đêm Chung kết Rock Việt 2022 đã lộ diện
Sau sân khấu kết hợp rock và nhạc cụ dân tộc đặc sắc, 9 ban nhạc tiếp tục bước vào "trận chiến" vô cùng kịch tính với vòng Thử thách cuối cùng.
Bấm xem >>

Show truyền hình

Theo Hồng Trần (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây