Thương Ngày Nắng Về 2: Khánh nhập viện sau khi bị mẹ con Đức tới khách sạn đánh ghen?

Thứ sáu - 18/03/2022 15:28

Thương Ngày Nắng Về 2: Khánh nhập viện sau khi bị mẹ con Đức tới khách sạn đánh ghen?

Hậu trường Thương Ngày Nắng Về 2 tiếp tục tiết lộ biến cố mới ập tới vợ chồng Đức "xoăn" (Hồng Đăng) và Vân Khánh (Lan Phương).

Một số hình ảnh hậu trường Thương Ngày Nắng Về 2 tiếp tục được các diễn viên chia sẻ trên mạng xã hội. Một lần nữa, cặp vợ chồng Vân Khánh lại trở thành tâm điểm chú ý khi 2 diễn viên Hồng Đăng - Lan Phương đồng loạt xuất hiện tại bệnh viện. Đặc biệt, cô con gái cả của bà Nga (NSƯT Thanh Quý) mặc một bộ váy áo nền nã, gương mặt lộ vẻ đăm chiêu ngồi bên giường bệnh.

Điều gì đã xảy ra với Vân Khánh cùng gia đình của cô? Phải chăng cảnh quay này có liên quan tới chuyện bà Hiền (NSND Lan Hương) gọi người tới khách sạn đánh ghen giúp Đức (Hồng Đăng) mà Lan Phương từng chia sẻ?

Trong một lần phỏng vấn, Lan Phương từng tiết lộ Vân Khánh sẽ có nhiều thay đổi trong Thương Ngày Nắng Về phần 2. Cô cho biết: "Cuộc sống của Khánh vui có, buồn có. Sau đợt này, thì cuộc sống nhẹ nhàng hơn, trở lại với những lo toan thường ngày. Nhưng rồi khi áp lực và sức chịu đựng của con người có hạn thì lúc đó sẽ có vấn đề xảy ra, chắc chắn Khánh cũng sẽ đến giai đoạn đấy.

Khánh và Đức đến với nhau trước tiên là vì tình yêu nhưng thời gian qua đi kéo theo nhiều vấn đề trong cuộc sống, tâm tính cũng bị thay đổi bởi những áp lực căng thẳng, và những áp lực xung quanh khiến Khánh buộc phải chịu đựng để hôn nhân tốt đẹp, quan hệ với mọi người tốt đẹp hơn. Nhưng sau này Khánh cũng phải tìm cách bảo vệ mình, mọi người hãy theo dõi phim về sau".

Bằng chứng đầu tiên của sự thay đổi này là mới đây Lan Phương đã đăng tải 1 đoạn clip hậu trường trang điểm để chuẩn bị vào quay. Thay cho kiểu ăn mặc xuề xòa, đầu bù tóc rối ở phần 1, nhân vật Vân Khánh hoàn toàn lột xác với chiếc váy hai dây lấp lánh gợi cảm.

Clip Lan Phương lột xác trong Thương Ngày Nắng Về phần 2.

Nữ diễn viên không quên tiết lộ rằng đây là thời trang của Khánh sau biến cố "thật to" mà như cô từng chia sẻ thì: "Nói thật là lên bờ xuống ruộng, đau đớn khốn khổ luôn. Nên thôi giờ được ôm nhau, vui với nhau ngày nào, thì mình cứ yêu thương nhau Đức nhé. Rồi chuyện gì đến sẽ đến."

Được biết, Lan Phương vừa điều trị xong COVID-19 và đang hối hả theo lịch quay Thương Ngày Nắng Về phần 2. Khi được hỏi, ngoài đời là phụ nữ được chồng yêu chiều, Lan Phương đã lấy chất liệu ở đâu để xây dựng diễn xuất cho vai Vân Khánh, nữ diễn viên trải lòng:

“Tôi học được rất nhiều từ những người phụ nữ xung quanh mình, từ các em nhân viên trong công ty kinh doanh của tôi. Họ đều là những người đang phải vừa lo mưu sinh, vừa làm vợ làm mẹ, phải gánh trên vai rất nhiều trách nhiệm."

Ngoài chất liệu từ cuộc sống, vận dụng kỹ thuật diễn xuất và sức tưởng tượng cũng là bí quyết của một diễn viên giỏi. “Mọi hỉ nộ ái ố của Vân Khánh, khi cô ấy đau khổ hay bất lực, tôi đều phải tưởng tượng và đặt giả sử nếu mình ở vào hoàn cảnh đó, mình sẽ như thế nào.

Ngay từ khi đọc kịch bản, tôi đã phải đồng cảm với nhân vật, có thể khóc, cười, yêu thương, tức giận cùng nhân vật. Tôi phải hiểu, lý giải được những áp lực mà nhân vật phải chịu đựng. Khi nắm bắt được cảm xúc của nhân vật một cách chân thực, tôi sẽ nhập tâm được với nhân vật một cách chân thực” - Lan Phương nói.

Cùng đón chờ sự trở lại của Lan Phương ở Thương Ngày Nắng Về phần 2, dự kiến khởi sóng vào 4/4 tới. 

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/thuong-ngay-nang-ve-2-khanh-nhap-vien-sau-khi-bi-me-con-duc-toi...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/thuong-ngay-nang-ve-2-khanh-nhap-vien-sau-khi-bi-me-con-duc-toi-khach-san-danh-ghen-512022183172029458.htm

Thương Ngày Nắng Về 2: Huyền Lizzie diện váy ngắn gợi cảm, được Đình Tú khen "xinh điên lên"
Tương tác dễ thương giữa Huyền Lizzie và Đình Tú khiến khán giả càng thêm chờ mong Thương Ngày Nắng Về 2 lên sóng.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây