Phạm Băng Băng, Trịnh Sảng và Đặng Luân "bay màu" khỏi showbiz đều liên quan đến người này

Thứ tư - 16/03/2022 00:14

Phạm Băng Băng, Trịnh Sảng và Đặng Luân "bay màu" khỏi showbiz đều liên quan đến người này

Cư dân mạng phát hiện ra những cái tên vướng scandal chấn động như Phạm Băng Băng Băng, Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng, Đặng Luân... đều từng góp mặt trong phim của đạo diễn Quách Kính Minh.

Showbiz Trung ngày 15/3 náo loạn khi nam diễn viên nổi tiếng của phim Hương Mật Tựa Khói Sương - Đặng Luân thừa nhận trốn thuế, tổng số tiền anh phải nộp phạt lên đến gần 400 tỷ đồng.

Các nhãn hàng nhanh chóng hủy bỏ hợp đồng đại diện thương hiệu với mỹ nam sinh năm 1992, tài khoản mạng xã hội của phòng làm việc và cá nhân Đặng Luân cùng với nơi giao lưu của người hâm mộ cũng "bay màu" trong "một nốt nhạc". Cư dân mạng đều đoán rằng lần này sự nghiệp nghệ thuật của Đặng Luân sẽ đi tong.

Sau đó, công chúng còn phát hiện ra một điểm chung ngang trái rằng những ngôi sao "bốc hơi" khỏi showbiz với tốc độ chóng mặt như Đặng Luân, Phạm Băng Băng , Ngô Diệc Phạm, Trịnh Sảng, Kha Chấn Đông đều từng đóng phim của đạo diễn Quách Kính Minh. 

Việc diễn viên của phim Quách Kính Minh liên tục dính "phốt", sự nghiệp bị hủy hoại khiến cư dân mạng cho rằng đạo diễn này dính "lời nguyên". Một số khác thì cho rằng Quách Kính Minh bị "nghiệp quật" nên các bộ phim của anh mới lao đao như vậy. Bởi nam đạo diễn từng vướng scandal liên quan đến đạo văn, quấy rối tình dục.

Đặng Luân và đạo diễn Quách Kính Minh.

Âm Dương Sư: Tình Nhã Tập

Bạch Kính Minh là đạo diễn của phim Âm Dương Sư: Tình Nhã Tập còn Đặng Luân đảm nhận vai chính Bác Nhã. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Âm Dương Sư của tác giả Baku Yumemakura, xoay quanh pháp sư Tình Minh (Triệu Hựu Đình) và Bác Nhã. 

Vì Họa Xà bị phong ấn hơn 300 năm sắp thức tỉnh tại nhân gian, khiến nhân loại trở nên hỗn loạn nên Tình Minh cùng Bác Nhã được triệu tập đến Thiên Đô để tham gia nghi lễ tế thiên đại điển. Hai người ban đầu có bất hòa, nhưng sau đó cùng nhau phá giải vụ án bí ẩn trong cung điện và diệt trừ Họa Xà.

Bộ phim chỉn chu và có nhiều điểm sáng về kỹ xảo. Nhưng ngay từ khi phim chưa được ra mắt đã bị tố đạo nhái Doctor Strange. Khi chỉ mới được công chiếu 10 ngày, phim lại bị quay vào ô mất lượt khỏi các rạp chiếu vì scandal đạo nhái của đạo diễn Quách Kính Minh. Giờ đây lại tới nam diễn viên chính Đặng Luân vi phạm quy định của pháp luật, khó có cơ hội trở mình trong showbiz. 

Tước Tích

Series Tước Tích là sản phẩm điện ảnh của đạo diễn Quách Kính Minh, được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của anh. Phim có sự tham gia của những cái tên nổi tiếng như Trần Học Đông, Ngô Diệc Phàm, Phạm Băng Băng, Lâm Duẫn... 

Tước Tích kể về việc các vương tước trên lục địa Odin giả tưởng xung đột với nhau và cùng sứ đồ trung thành của họ bị cuốn vào cuộc chiến giành quyền lực nguy hiểm.

Hiện tại, Ngô Diệc Phàm đang phải ở tù vì bị cáo buộc cưỡng hiếp các cô gái trẻ, làm trung gian mại dâm... Còn Phạm Băng Băng "mất tích" khỏi showbiz Trung vì scandal trốn thuế. Phạm gia đã phải nộp phạt 130 triệu USD.

Thời gian gần đây, Phạm Băng Băng đẩy mạnh các hoạt động ở nước ngoài như đóng cameo trong phim Hàn Quốc. Tuy nhiên, cư dân mạng xứ Trung vẫn phản đối gay gắt việc Phạm Băng Băng đóng phim ở quê nhà nên cơ hội để cô trở lại showbiz Hoa ngữ, lấy lại sự nổi tiếng trước khi scandal xảy ra là rất khó.

Hạ Chí Chưa Tới

Hạ Chí Chưa Tới được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Quách Kính Minh. Phim kể về Lập Hạ (Trịnh Sảng) và Trình Thất Thất đậu vào trường trung học Thiển Xuyên, họ đã làm quen với Phó Tiểu Tư, Lục Chi Ngang và Ngộ Kiến.

Hội bạn đã cùng nhau bước vào cuộc sống học sinh cấp 3 đầy mơ mộng và ý nghĩa. Bộ phim thanh xuân vườn trường này được nhiều khán giả yêu thích. 

Cũng giống như Phạm Băng Băng, nữ chính Hạ Chí Chưa Tới bị "bốc hơi" rất nhanh khỏi showbiz Trung vì scandal trốn thuế. Trịnh Sảng bị phạt gần 300 triệu nhân dân tệ (hơn 46 triệu USD). Ngoài ra, cô còn bị cư dân mạng tẩy chay vì thuê người mang thai hộ, sau đó lại đòi bỏ những đứa con của mình.

Tiểu Thời Đại

Tiểu Thời Đại là phim điện ảnh của đạo diễn kiêm biên kịch Quách Kính Minh, dựa trên tiểu thuyết cùng tên của chính anh. Đây là bộ phim đã giúp vị đạo diễn có ngoại hình nhỏ con này được công chúng biết đến và đánh giá cao. 

Bộ phim Tiểu Thời Đại với 3 phần 1.0, 2.0, 3.0 xoay quanh tình bạn của bốn cô gái gồm Lâm Tiêu, Cố Lý, Nam Tương và Đường Uyển Như sống giữa thành phố Thượng Hải phồn hoa nhưng đầy rẫy tham vọng, toan tính, khát khao của tuổi trẻ.

Được biết, nam diễn viên Kha Chấn Đông đảm nhận vai Cố Nguyên, bạn trai của Cố Lý trong Tiểu Thời Đại từng bị tạm giam vì sử dụng ma túy. Việc các diễn viên của phim Quách Kính Minh liên tục vướng vào scandal làm sự nghiệp bị phá hủy vẫn đang là chủ đề nóng được cư dân mạng tích cực thảo luận trên mạng xã hội.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/pham-bang-bang-trinh-sang-va-dang-luan-bay-mau-kho...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/pham-bang-bang-trinh-sang-va-dang-luan-bay-mau-khoi-showbiz-deu-lien-quan-den-nguoi-nay-d304089.html

Nữ chính Lối Về Miền Hoa bị mắng "như hát hay", khán giả lại vỗ tay rào rào
Hành động sỉ vả, coi thường Lợi của Thanh trong Lối Về Miền Hoa tập 16 khiến khán giả ghét cay ghét đắng.
Bấm xem >>

Lối Về Miền Hoa

Theo Băng Châu (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây