"Cảnh nóng" khiến ông xã cựu MC thời tiết "đập nát màn hình tivi"

Thứ bảy - 19/03/2022 08:47

"Cảnh nóng" khiến ông xã cựu MC thời tiết "đập nát màn hình tivi"

MC Tuấn Tú "than thở": "Thế này là tớ bị cắt vai rồi cậu ơi".

Tối 18/3 trên Facebook cá nhân, nữ diễn viên Đan Lê gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp cùng MC Tuấn Tú lên trang cá nhân. Trong ảnh là hình ảnh MC Tuấn Tú cùng Đan Lê trong phim "Anh có phải đàn ông không" có không ít hành động tình cảm, kề vai sát má: "Cảnh quay có vẻ như là… “nóng bỏng” nhất cuộc đời làm phim. MC Tuấn Tú bảo: "Các anh làm như nào thì làm, không có Duy Anh lại hết vai từ đây mất". Theo các bạn, tối nay mình nên giấu hết điều khiển tivi hay cắt cầu giao đi nhỉ?", cô viết.

Đan Lê khoe hình ảnh tình tứ bên MC Tuấn Tú

Cô tiết lộ đây là cảnh nóng nhất trong sự nghiệp diễn xuất

Bên dưới bài viết của Đan Lê, không ít bạn bè, đồng nghiệp để lại bình luận trêu chọc cô rằng vì cảnh nóng này mà ông xã Khải Anh “đập nát tivi”: "Mai đặt mua tivi mới đi còn gì, đang có đợt khuyến mãi đó", "Thôi xong phim rồi 2 ông tên Anh ơi", "Chắc chưa xem được đâu, nghe nói đập cả màn hình cơ mà", "Anh Khải Anh cắt hết những cảnh nóng của các tập sau rồi chị ơi",... Trong khi đó, MC Tuấn Tú "than thở": "Thế này là tớ bị cắt vai rồi cậu ơi".

Theo đó, đây là những hình ảnh trong tập mới nhất của bộ phim "Anh có phải đàn ông không". Trong tập phim, Dung (Thúy An đóng) biết cô Mai Ngọc - hội trưởng hội phụ huynh xinh đẹp đồng thời là hàng xóm mới cũng chính là tình cũ của ông xã liền nổi cơn ghen. Cô tưởng tượng ra cảnh chồng và tình cũ hẹn hò lãng mạn, cùng nhau uống rượu vang với hành động mơn trớn nhau liền không nén được sự tức giận. Khi Dung đang tức tốc về tìm chồng để làm cho ra lẽ mọi việc cũng là khi bộ phim tạm dừng khiến khán giả tò mò về “số phận” của Duy Anh sau tập phim này, liệu có bị “cắt vai” như MC Tuấn Tú than thở.

Đan Lê và MC Tuấn Tú với tạo hình hồi học đại học 

 “Anh có phải đàn ông không” là câu chuyện xoay quanh cuộc sống của 3 người đàn ông Tuấn Khang, Nhật Minh và Duy Anh. Ba người đàn ông với ba tính cách hoàn cảnh trái ngược nhau cùng ngồi lại chia sẻ với nhau những câu chuyện chính trường hay vĩ mô, tuy nhiên những nỗi niềm riêng của mỗi người lại không thể tỏ cùng ai.

Thúy An - đảm nhận vai vợ Duy Anh, tức giận khi biết chồng gặp gỡ tình cũ

Trong đó, MC Tuấn Tú vào vai Duy Anh, người đàn ông nội trợ, giỏi chăm lo gia đình. Khi anh đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên cạnh bà xã Dung (Thúy An) và hai con thì bất ngờ gặp lại Mai Ngọc (Đan Lê) - bạn gái cũ từ hồi đại học. Khi đó, vì áp lực từ gia đình mà Mai Ngọc đột ngột chia tay Duy Anh khiến anh luôn canh cánh trong lòng nên khi gặp lại nhau có phần ngại ngùng.

Sau đó không lâu, Mai Ngọc chuyển nhà đến tòa nhà Duy Anh ở và thường xuyên gặp mặt. Dù cả hai hạn chế nhắc đến chuyện cũ để tránh ảnh hưởng đến gia đình hiện tại nhưng vì tình cờ biết được chuyện nên bà xã Duy Anh không tránh khỏi "nổi cơn lôi đình".

Đan Lê có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã là đạo diễn Khải Anh

Đan Lê là một trong những MC đời đầu của bản tin Dự báo thời tiết. Người đẹp sinh năm 1985 được khen ngợi bởi gương mặt khả ái cùng lối dẫn tự nhiên, thân thiện. Ngoài ra, cô ghi dấu với khán giả màn ảnh nhỏ qua các dự án phim truyền hình như "Cầu vồng tình yêu", "Con đường sáng"...

Về đời tư, sau cuộc hôn nhân đầu đang dở, nữ diễn viên 8X tìm được hạnh phúc bên Khải Anh - đạo diễn làm nên thành công của nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như "Tuổi thanh xuân", "Người phán xử"...

Nguồn: http://danviet.vn/canh-nong-khien-ong-xa-cuu-mc-thoi-tiet-dap-nat-man-hinh-tivi-5020221...Nguồn: http://danviet.vn/canh-nong-khien-ong-xa-cuu-mc-thoi-tiet-dap-nat-man-hinh-tivi-502022193104313378.htm

Hội tình cũ phim VTV: Đan Lê nóng bỏng vẫn không bằng mỹ nhân bị "gạ" đi ăn thân mật
Đan Lê, MC Mù Tạt và Đào Thúy Hường là những mỹ nhân đảm nhận vai người yêu cũ trong các bộ phim hot của VTV.
Bấm xem >>

Phim Việt Nam

Theo Đoàn Hòa (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây