"Nữ cảnh sát đẹp nhất Trung Quốc" bị nghi lộ clip nóng vô cùng táo bạo, danh tính người đàn ông càng gây sốc

Thứ hai - 25/07/2022 06:54

"Nữ cảnh sát đẹp nhất Trung Quốc" bị nghi lộ clip nóng vô cùng táo bạo, danh tính người đàn ông càng gây sốc

Hiện cả nữ cảnh sát và người đàn ông kia đều chưa lên tiếng về vụ việc.

Những ngày qua, mạng xã hội Weibo của Trung Quốc xôn xao và rúng động trước thông tin nữ cảnh sát Zhang Jinyu lộ "clip nóng". Sở dĩ điều này gây sốt đến vậy là bởi Zhang Jinyu là một nữ cảnh sát vô cùng xinh đẹp, khá nổi tiếng trên mạng xã hội, có nhiều người hâm mộ, được mệnh danh là "nữ cảnh sát đẹp nhất Trung Quốc" hay "hoa khôi cảnh sát Trung Quốc".

Được biết, có tổng cộng 7 clip bị phát tán lên mạng. Trong những clip đó, có thể thấy rõ hình ảnh nhân vật nữ có ngoại hình rất giống cảnh sát Zhang Jinyu đang khỏa thân, quan hệ tình dục với một người đàn ông, cả 2 có nhiều hành động và lời nói hết sức nhạy cảm.

Cư dân mạng đã lan truyền mạnh mẽ nhưng clip này và nhanh chóng nhận ra địa điểm mà nữ cảnh sát Zhang Jinyu "ân ái" cùng người tình giữa ban ngày là trụ sở Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV) thông qua kiến trúc trong phòng và những hình ảnh qua cửa sổ. Tòa nhà này là một trong những công trình kiến trúc nổi tiếng tại Trung Quốc nên rất dễ nhận ra.

Không những thế, cư dân mạng cũng nhanh chóng lần ra thông tin của người đàn ông kia. Anh ta là Lv Zhiyue, giám đốc điều hành cấp cao của Công ty Năng lượng Norit Group, đồng thời là người đại diện trên pháp luật của Công ty TNHH Công nghệ Y tế Zhiyue Bắc Kinh. 

Những đoạn hội thoại, tin nhắn trao đổi giữa nữ cảnh sát Zhang Jinyu và giám đốc Lv Zhiyue cũng bị lộ trên mạng xã hội. Trong đó, cả 2 thường xuyên nhắn tin ngọt ngào, mùi mẫn, tán tỉnh lẫn nhau. Lv Zhiyue tự xưng là "hổ lớn", gọi cô Zhang Jinyu là "thỏ trắng nhỏ". Thậm chí, vị giám đốc này còn nhắn tin cho Zhang Jinyu hết sức riêng tư rằng: "Tôi rất thích sự d** đãng của em ở trên giường", còn Zhang Jinyu thì nhẹ nhàng đáp lại: "Em đã có một khoảng thời gian vui vẻ. Cảm ơn anh!".

Câu chuyện này hiện đang gây sốc với dư luận và cộng đồng mạng Trung Quốc, khiến nữ cảnh sát Zhang Jinyu sụp đổ mọi hình tượng, bởi từ trước đến nay, cô luôn được biết đến là một nữ cảnh sát xinh đẹp, dịu dàng, những bức ảnh đăng trên mạng xã hội cho thấy hình ảnh của một người phụ nữ có khí chất, nhẹ nhàng, thanh thoát và ngoan hiền, hoàn toàn là một ngọc nữ. 

Hiện nay, hình ảnh của nữ cảnh sát Zhang Jinyu cùng giám đốc Lv Zhiyue đang bị tổn hại nghiêm trọng. Tuy nhiên, cả hai đều đã khóa tài khoản mạng xã hội và hiện chưa hề lên tiếng gì về vụ việc. Mạng xã hội Weibo cũng đã chặn từ khóa "Zhang Jinyu" để tránh sự việc bị đẩy đi quá xa.

Cư dân mạng vẫn đang bàn tán xôn xao về sự việc này, tỏ ý không ngờ Zhang Jinyu lại là người phụ nữ như vậy. Tuy nhiên, cũng có người nghi ngờ liệu có phải Zhang Jinyu bị hại, bị quay clip khi chưa được sự đồng ý. Liệu ai là người tung clip này ra? Có người còn cho Zhang Jinyu xinh đẹp và xuất sắc như vậy thì việc cô ấy đến với một người đàn ông thành đạt là bình thường, thế nhưng người tung clip này ra có thể phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nu-canh-sat-dep-nhat-trung-quoc-bi-nghi-lo-clip-no...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nu-canh-sat-dep-nhat-trung-quoc-bi-nghi-lo-clip-nong-vo-cung-tao-bao-danh-tinh-nguoi-dan-ong-cang-gay-soc-a571615.html

Phát hiện chú rể vẫn được mẹ chồng tắm cho, cô dâu lập tức hủy hôn ngay trước ngày cưới
Vô tình phát hiện cảnh tượng mẹ chồng đang tắm cho chồng sắp cưới, cô dâu không thể chấp nhận nổi, lập tức đòi hủy hôn.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Theo AP) (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây