Cửa hàng thuê hotgirl mặc bikini ngồi trong bể cá "gây bão" mạng, mục đích đằng sau là gì?

Thứ bảy - 23/07/2022 16:52

Cửa hàng thuê hotgirl mặc bikini ngồi trong bể cá "gây bão" mạng, mục đích đằng sau là gì?

Sau khi gây tranh cãi, đoạn clip quay cảnh các cô gái trong bể cá đã bị xoá.

Một cửa hàng bán cá cảnh ở Bangkok, Thái Lan đã gây bão mạng ở nước này sau khi cho một cô gái mặc bikini nóng bỏng hoá trang thành "nàng tiên cá" vào trong bể cá. Mục đích cùa cửa hàng làm như vậy để thu hút khách. Đoạn video clip ghi lại cảnh cô gái ngồi trong bể cá hút hơn 8 triệu lượt xem.

Cửa hàng này nằm ở chợ Chatuchak - địa điểm thu hút rất đông du khách ở Bangkok. Việc đưa cô gái mặc bikini vào trong bể cá nằm trong hoạt động dịp khai trương cửa hàng.

Đoạn video cho thấy, cô gái mặc bikini hoá thân thành "nàng tiên cá" ngồi trong bể trò chuyện với các vị khách. 

Cư dân mạng Ratchatapan Chiaochan đã quay cảnh này và chia sẻ trên Facebook. Hiện, số lượt xem video đã vượt quá 8 triệu lượt và hơn 21.000 người thích làm dấy lên tranh cãi.

Cô gái mặc bikini ngồi trong bể cá gây tranh cãi.

Một số người cho rằng cửa hàng làm vậy không sao, cô gái hoá thân thành "nàng tiên cá" cũng thú vị, nhưng một số người khắt khe lại cho rằng không nên làm vậy vì phản cảm, khó chấp nhận được.

Quản lý cửa hàng là một nam giới 28 tuổi cho hay, không chỉ có 1 mà có 2 người mẫu mặc bikini chỉ vào trong bể 5 phút để quay video và chụp ảnh quảng cáo. Trước nhiều ý kiến khác nhau của cư dân mạng, cửa hàng đã xoá đoạn video clip trên Facebook.

Cách đây không lâu, một cửa hàng xăng dầu mới mở cửa đi vào hoạt động ở tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) đã có cách quảng bá, tiếp cận khách hàng theo cách khác lạ. Theo đó, cửa hàng đã thuê những cô gái mặc bikini đứng phía trước để tham gia các hoạt động quảng bá, ngoài ra những người này còn trực tiếp đổ xăng vào xe cho khách.

Khi nhận được tin báo, cơ quan giám sát thị trường Sơn Đông đã yêu cầu cửa hàng dừng ngay việc quảng cáo không đúng mực này.

Các cô gái mặc bikini đứng ở trước cửa hàng xăng dầu.

Với chiêu trò này, số lượng khách đến đổ xăng ở đây khá đông dẫn đến phải xếp hàng dài làm ách tắc các con đường xung quanh, cản trở giao thông.

Ngoài việc thuê các cô gái mặc bikini có mặt ở cửa hàng, cửa hàng còn áp dụng giá bán xăng rẻ hơn thị trường. Theo đó, một tờ hóa đơn cho thấy giá xăng ở cửa hàng rẻ hơn một nửa so với nơi khác. Cho nên, một số cư dân mạng cho rằng, sức hút không phải là các cô gái bikini mà ở mức giá bán rẻ.

Nguồn: http://danviet.vn/cua-hang-thue-hotgirl-mac-bikini-ngoi-trong-be-ca-gay-bao-mang-muc-di...Nguồn: http://danviet.vn/cua-hang-thue-hotgirl-mac-bikini-ngoi-trong-be-ca-gay-bao-mang-muc-dich-dang-sau-la-gi-502022237163029429.htm

Tin tức 24h: Danh tính cô gái cố ý ngồi xổm lên băng chuyền hành lý ở sân bay
Nữ hành khách ngồi lên băng chuyền hành lý ở sân bay tên là H.T.T.K, ngồi ghế 5D, đi trên chuyến bay QH1044.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Nghi Dung (tổng hợp) (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây