Phát hiện chú rể vẫn được mẹ chồng tắm cho, cô dâu lập tức hủy hôn ngay trước ngày cưới

Chủ nhật - 24/07/2022 15:28

Phát hiện chú rể vẫn được mẹ chồng tắm cho, cô dâu lập tức hủy hôn ngay trước ngày cưới

Vô tình phát hiện cảnh tượng mẹ chồng đang tắm cho chồng sắp cưới, cô dâu không thể chấp nhận nổi, lập tức đòi hủy hôn.

Hôn nhân không chỉ là mối quan hệ giữa vợ với chồng mà còn là sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Trong đó, mối quan hệ giữa mẹ chồng với con dâu luôn là vấn đề gây ra nhiều tranh cãi, bàn luận. Mới đây, câu chuyện về một cô dâu đòi hủy hôn sau khi phát hiện ra bí mật của chú rể và mẹ chồng đã gây xôn xao dư luận.

Truyền thông địa phương đưa tin, câu chuyện xảy ra tại thành phố Túc Thiên, thuộc tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Chỉ còn vài ngày nữa là tới đám cưới của cô Chen (tên đã thay đổi) nên cả cô và chồng cùng 2 bên gia đình đều tất bật chuẩn bị một cách chu toàn, cẩn thận.

Trước khi đám cưới diễn ra, cô Chen đã tới nhà chồng để đem một số món đồ và xem xét tình hình. Khi đó, cô Chen thấy mẹ chồng mình là bà Li đang bận rộn trang trí phòng tân hôn và chuẩn bị nhiều thứ khác, trong lòng cô Chen rất vui sướng và hạnh phúc, cho rằng mình đã gặp được một người mẹ chồng tâm lý và yêu thương con cái. Nào ngờ, một sự việc đã xảy ra khiến cô Chen phải đưa ra quyết định khiến ai nấy ngỡ ngàng.

Ảnh minh họa

Cô Chen cho biết vào đêm trước ngày đám cưới diễn ra, cô đang đến gặp chú rể để bàn một số chuyện cho hôn lễ thì thấy mẹ chồng bước vào phòng của chồng mình. Sau đó, bà Li đã tắm cùng con trai một cách hết sức thoải mái và chủ động. Điều này chứng tỏ hành động đó đã diễn ra thường xuyên nhưng cô Chen lại không hề biết gì.

Ngay khi phát hiện ra chuyện này, cô Chen vô cùng bất ngờ và bối rối, trong lòng nảy sinh nhiều suy nghĩ phức tạp. Cô Chen cảm thấy mình đã bị "vỡ mộng", khó chấp nhận được hành động giữa chồng với mẹ chồng. Cô Chen cho rằng việc một người con trai đã trưởng thành, thậm chí chuẩn bị lập gia thất, nhưng vẫn để mẹ tắm cho là không bình thường. Người đàn ông như vậy cũng dễ "bám váy" mẹ, chuyện gì cũng nghe theo sự sắp xếp của mẹ, vì thế cuộc sống hôn nhân cũng rất khó khăn. Cuối cùng, cô Chen đã ra quyết định hủy hôn.

Khi nghe điều này, gia đình bà Li hiển nhiên không chấp nhận được bởi ngày cưới đã cận kề, mọi công tác cho đám cưới cũng đã chuẩn bị xong xuôi, thiệp mời đã đến tay khách, nhà và quà cưới cũng đã mua xong, bây giờ đột nhiên hủy hôn thì không biết phải làm thế nào.

Sau đó, chú rể cũng chia sẻ rằng anh và cô Chen không phải quen biết một cách tự nhiên mà gặp nhau thông qua một buổi xem mắt. Cả 2 đã ở bên nhau khá lâu, có sự hiểu biết nhất định về nhau và về 2 bên gia đình, vì thế không có lý do gì để hủy hôn. Về phần mình, bà Li cũng vô cùng xót xa, không ngờ hành động tắm cho con trai lại gây ra cơ sự này.

Không rõ kết quả của câu chuyện này thế nào, đám cưới có tiếp tục diễn ra hay không, tuy nhiên nó cũng đã gây ra nhiều tranh cãi trái chiều trong cộng đồng mạng Trung Quốc. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự đồng cảm và ủng hộ với cách làm của cô Chen:

"Thật quá lố bịch. Sao họ lại nghĩ việc người mẹ tắm cùng cậu con trai đã trưởng thành là bình thường được nhỉ?".

"Một gia đình có suy nghĩ lệch lạc như vậy ắt hẳn không thể sống bình yên với một người suy nghĩ bình thường được. Cô ấy yêu cầu hủy hôn là đúng".

"Hoàn toàn không thể chấp nhận được hành động bệnh hoạn này. Ủng hộ chuyện hủy hôn nhé"...

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/phat-hien-chu-re-van-duoc-me-chong-tam-cho-co-dau-...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/phat-hien-chu-re-van-duoc-me-chong-tam-cho-co-dau-lap-tuc-huy-hon-ngay-truoc-ngay-cuoi-a571565.html

Bị chị dâu 5 lần 7 lượt cướp chồng, em chồng thông đồng với tình nhân, gây ra bi kịch gia đình
Ba lần ly hôn đều có liên quan tới chị dâu, người em chồng đã ôm mối hận thù và gây ra bi kịch đẫm máu.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây