Bị chị dâu 5 lần 7 lượt cướp chồng, em chồng thông đồng với tình nhân, gây ra bi kịch gia đình

Thứ bảy - 23/07/2022 15:53

Bị chị dâu 5 lần 7 lượt cướp chồng, em chồng thông đồng với tình nhân, gây ra bi kịch gia đình

Ba lần ly hôn đều có liên quan tới chị dâu, người em chồng đã ôm mối hận thù và gây ra bi kịch đẫm máu.

Vào năm 2003, tại thành phố Thiết Lĩnh, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc, một vụ án đẫm máu đã xảy ra, nguyên nhân bởi mối hận thù sâu sắc giữa em chồng với chị dâu.

Tháng 10 năm đó, một người dân đang làm ruộng thì bất ngờ tìm thấy một chiếc túi bốc mùi giấu bên dưới đống cỏ khô, mở ra bên trong thấy chứa thi thể không toàn vẹn đang phân hủy, lập tức gọi cảnh sát. Khi cảnh sát tới hiện trường, họ bắt đầu tiến hành điều tra và các bác sĩ pháp y cũng kiểm tra sơ bộ.

Do phần đầu của thi thể đã bị phân hủy nghiêm trọng nên cảnh sát không thể tìm ra danh tính, chỉ biết đó là một người phụ nữ. Bác sĩ pháp y cho biết thi thể đã tử vong khoảng 2 tháng trước. Nhờ chi tiết đó, cảnh sát đã liên hệ với một vụ mất tích được báo cáo vào ngày 22/8.

Người báo cáo vụ mất tích này là Xiao Na. Cô cho biết mình thường đi học ở thành phố Thẩm Dương, sau kỳ thực tập đã về nhà để nghỉ hè, thế nhưng lại phát hiện mẹ mình là Wang Xingui đã mất tích, không thể liên lạc được. Điều đáng lo ngại là Xiao Na đã tìm thấy một số vết máu trong nhà tắm. Cảnh sát đã lấy mẫu máu này để kiểm tra ADN và phát hiện nó có quan hệ gần gũi với Xiao Na, khả năng cao chính là máu của người mẹ Wang Xingui. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, chưa ai dám kết luận cô Wang Xingui đã chết chỉ nhờ vết máu trong nhà tắm.

Khi liên hệ vụ mất tích này với thi thể tìm thấy trên ruộng, cảnh sát nhanh chóng so sánh 2 mẫu ADN, cuối cùng xác nhận thi thể thuộc về cô Wang Xingui. Vậy ai là người đã sát hại người phụ nữ này dã man như vậy?

Thông qua các mối quan hệ xã hội của cô Wang Xingui, cảnh sát nhanh chóng khoanh vùng được 2 nghi phạm là Zhang Junyan - em chồng của cô Wang Xingui và bạn trai của cô ta là Sun Biaosheng.

Vào ngày cô Wang bị sát hại, Zhang và Sun đã đến nhà cùng ăn tối nhưng ngày hôm sau hoàn toàn biến mất. Khi Xiao Na gọi điện cho Zhang, hỏi xem có biết mẹ mình đi đâu hoặc thấy ai khả nghi không, Zhang trả lời rằng cô ta chỉ đến ăn tối rồi rời đi lúc 10h, không biết chuyện gì xảy ra sau đó.

Thế nhưng, khi cảnh sát hỏi những người hàng xóm của cô Wang, người này cho biết cô ấy tình cờ ra ban công phơi đồ lúc 23h đêm, phát hiện Sun đang tìm kiếm thứ gì đó ở ban công đối diện. Như vậy, rõ ràng là cô Zhang đã nói dối. Cô ta và tình nhân Sun ắt hẳn vẫn có một tại nhà cô Wang lúc nửa đêm. Trước những sự nghi ngờ này, cảnh sát đã truy lùng cô Zhang và anh Sun, bắt được cặp đôi tại tỉnh Sơn Tây.

Khi bị đưa ra trước công lý, cô Zhang và anh Sun nhanh chóng khai nhận tội ác của mình. Chẳng ai ngờ, đằng sau vụ giết người này lại là một câu chuyện bi kịch về tình yêu. Hóa ra, Zhang đã có mối hận thù với chị dâu Wang từ 15 năm trước.

Sau khi cô Wang lấy chồng, người chồng bận kiếm tiền ở xa nên cô luôn ở nhà một mình, lâu ngày sinh chán nản và buồn phiền. Cùng thời gian đó, người em chồng Zhang cũng vừa kết hôn, vợ chồng vô cùng yêu thương và hạnh phúc. Nhìn thấy em chồng như vậy, cô Wang có chút ghen tỵ. Cô Wang thường xuyên mời vợ chồng cô Zhang đến chơi. Cô Zhang không bao giờ ngờ được người chị dâu lại bí mật quyến rũ chồng mình.

Khi phát hiện ra mối quan hệ trái đạo lý này, cô Zhang vô cùng tức giận, quyết định ly hôn người chồng đầu tiên. Cô Zhang cũng bắt đầu hận chị dâu nhưng không dám kể với anh trai, sợ anh phiền lòng.

Tuy nhiên, điều mà cô Zhang không bao giờ nghĩ tới là con đường hôn nhân sau này của mình còn gập ghềnh hơn, tất cả đều do cô Wang mà ra. Cô Wang 5 lần 7 lượt phá hoại, chen chân vào cuộc hôn nhân của cô Zhang. Cô ta dùng tiền của chồng để dụ dỗ, quyến rũ những người chồng của cô Zhang. Kết quả là năm cô Zhang 37 tuổi, cô đã ly hôn 3 lần, tất cả đều liên quan đến cô Wang. Mối hận thù giữa em chồng với chị dâu càng thêm sâu sắc.

Cô Zhang không có việc làm ổn định, thích lên mạng, nhờ đó quen được anh Sun, khi đó mới 23 tuổi. Sun đã tới thành phố Thiết Lĩnh để sống cùng cô Zhang, còn lên kế hoạch kết hôn. Tuy nhiên, cô Zhang cứ nghĩ về 3 cuộc hôn nhân thất bại mà do dự.

Đúng lúc đó, cô Wang lại gọi điện mời em chồng đến ăn cơm. Lần này, cô Zhang quyết định dẫn bạn trai Sun đi cùng, muốn thử lòng anh ta. Quả thực tối hôm đó, khi đã cơm no rượu say, cô Wang mặc bộ đồ hớ hênh, gọi anh Sun vào phòng. Nào ngờ, anh Sun tỏ ra chán ghét, bỏ đi. Khi anh ta biết những chuyện mà cô Wang đã làm với cô Zhang, anh ta cũng phẫn nộ không kém, quyết định giúp cô Zhang trả thù.

Cô Wang đã bị giết hại bằng con dao làm bếp. Sau đó, Zhang và Sun lấy trộm những đồ đạc có giá trị, lên đường bỏ trốn. Chỉ đáng tiếc, khi chưa chạy được bao xa, cặp đôi đã bị cảnh sát bắt giữ. Cuối cùng, Zhang và Sun đã phải nhận cáo buộc cố ý giết người, phân xác, trộm cắp, cùng nhận bản án tử hình.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bi-chi-dau-5-lan-7-luot-cuop-chong-em-chong-thong-...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bi-chi-dau-5-lan-7-luot-cuop-chong-em-chong-thong-dong-voi-tinh-nhan-gay-ra-bi-kich-gia-dinh-a571499.html

Phát hiện đồng nghiệp cũng "lên giường" với sếp giống mình, người phụ nữ có hành động đáng sợ
Sau một thời gian cặp kè với sếp, người phụ nữ lại phát hiện mình đã bị "cho ra rìa" bởi sự xuất hiện của một nữ đồng nghiệp khác.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây