Bạn trai yêu 5 năm "bốc hơi" đúng ngày đi đăng ký kết hôn, người phụ nữ chết lặng khi đến nhà tìm

Thứ sáu - 22/07/2022 23:42

Bạn trai yêu 5 năm "bốc hơi" đúng ngày đi đăng ký kết hôn, người phụ nữ chết lặng khi đến nhà tìm

Sau 5 năm yêu nhau, cặp đôi quyết định đi đăng ký kết hôn nhưng người đàn ông lại đột ngột biến mất, khiến người phụ nữ nhận ra sự thật phũ phàng.

Cô Yang Lu, hiện 34 tuổi, sống tại tỉnh An Huy, Trung Quốc, có một cuộc đời khá gập ghềnh với nhiều ngã rẽ trong hôn nhân. Trước đây, cô Yang Lu từng có một đời chồng nhưng chưa được bao lâu đã ly hôn vì những khác biệt tính cách. Sau lần đầu lầm lỡ, cô Yang Lu quyết định tập trung cho sự nghiệp, chưa vội nghĩ đến chuyện tái hôn, cho đến tận khi cô gặp một người đàn ông tên Han Wen, bằng tuổi cô, cách đây 5 năm.

Anh Han Wen vô cùng quan tâm và chu đáo với cô Yang Lu, không chỉ tận tình chăm sóc mà còn thể hiện sự lãng mạn bằng cách viết những lá thư tình gửi đến cô. Những dòng chữ ngọt ngào trong lá thư tình đã khiến trái tim cô Yang Lu vô cùng rung động. Kể từ đó, cả 2 chính thức yêu nhau.

Trong suốt 5 năm hẹn hò, cô Yang Lu và anh Han Wen cũng có đôi lần xích mích nhưng hầu hết đều tốt đẹp, hạnh phúc. Vì quãng thời gian yêu đương đã dài, tình yêu cũng đủ chín muồi nên cô Yang Lu và anh Han Wen quyết định đi đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng, thậm chí còn lên kế hoạch cho đám cưới.

Để chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân, cô Yang Lu còn cẩn thận chuẩn bị phòng tân hôn. Trong ngôi nhà mới, cặp đôi đã đặt một chiếc giường tầng với hy vọng trong tương lai có thể sinh được 2 đứa con, tạo dựng một gia đình đầm ấm.

Ngày hôm đó, cô Yang Lu tới Cục Nội vụ để đăng ký kết hôn, tuy nhiên chờ mãi không thấy anh Han Wen xuất hiện. Cô đã đợi vài tiếng đồng hồ nhưng không thấy anh ta đâu. Sau đó, cô Yang Lu cố gắng liên lạc với anh Han Wen nhưng phát hiện toàn bộ phương thức liên lạc đều đã bị chặn.

Lúc này, cô bật khóc nức nở vì nghĩ rằng anh Han Wen đã bỏ mình, không muốn kết hôn với mình nữa. Cô không thể chấp nhận được sự thật này bởi ngày hôm trước, anh Han Wen còn bảo cô chuyển cho anh ta 4.000 nhân dân tệ (gần 14 triệu đồng) để trả nợ cho người khác. Chẳng ai ngờ chỉ sau 1 ngày, anh ta đã hoàn toàn biến mất.

Sau khi bạn trai "bốc hơi", cô Yang Lu trở về nhà, cả ngày suy nghĩ vẩn vơ, thậm chí còn lo lắng liệu có phải anh Han Wen gặp tai nạn? Vì thế, cô Yang Lu quyết định tìm đến phóng viên, sau đó dẫn tới nhà anh Han Wen để tìm hiểu. Dựa trên địa chỉ trên chứng minh thư của Han Wen, cô Yang Lu đã rất vất vả mới tìm được nhà anh ta ở quê.

Tuy nhiên khi đến nơi, cô Yang Lu không tìm được anh Han Wen mà chỉ có bố mẹ anh ta ở đó. Khi bố của anh Han Wen nghe chuyện, ông tỏ ra vô cùng bất ngờ và không tin. Ông kể rằng anh Han Wen và vợ mới ly hôn 1 năm nay, trước đó còn có một cậu con trai 14 tuổi, làm gì có chuyện yêu cô Yang Lu 5 năm nay, lại còn muốn kết hôn với nhau.

Khi Yang Lu nghe thấy những lời này, cô vô cùng bàng hoàng, trong đầu nảy sinh những kịch bản xấu. Cô nghĩ đến chuyện 5 năm qua, anh Han Wen thường xuyên vay tiền cô vì những lý do khác nhau. Vì yêu và tin tưởng, cô Yang Lu luôn chuyển tiền cho bạn trai mà không hề ghi lại nhưng ước tính số tiền có thể lên đến 120.000 nhân dân tệ (hơn 416 triệu đồng).

Khi cô Yang Lu hỏi người bố về tung tích của anh Han Wen, ông ấy trả lời đã lâu không gặp con trai. Cô Yang Lu đành phải ra về trong sự thất vọng tràn trề. Sáng sớm hôm sau, cô Yang Lu và phóng viên quay lại mà không báo trước, mới thấy anh Han Wen đang ngồi trong nhà, bên cạnh còn có một người phụ nữ đang mặc đồ ngủ, tên Tan Hua.

Cho rằng mình đã bị phản bội, cô Yang Lu nổi giận đùng đùng, lao vào định đánh ghen cô Tan Hua. Anh Han Wen và những người khác nhanh chóng can ngăn, thuyết phục thì cô Yang Lu mới bình tĩnh lại. Sau đó, mọi người đã ngồi lại để nói chuyện thẳng thắn với nhau.

Anh Han Wen giải thích rằng anh và cô Yang Lu đã có một khoảng thời gian chia tay. Khi đó, anh ta đã gặp gỡ và yêu cô Tan Hua. Không ngờ về sau, anh Han Wen đã nối lại tình xưa với cô Yang Lu và cả 2 quyết định kết hôn. Tuy nhiên, vào trước ngày đi đăng ký kết hôn, anh Han Wen lại cảm thấy bất an về cuộc sống hôn nhân sau này của mình nên mới lựa chọn trốn tránh và ở lại bên cạnh cô Tan Hua.

Nghe anh Han Wen nói vậy, cô Yang Lu càng thêm phẫn nộ, cảm thấy anh ta quá trẻ con, thiếu trách nhiệm với tình yêu. Dù rất đau khổ nhưng sau một hồi suy nghĩ, cô Yang Lu quyết tâm chấm dứt mối quan hệ với anh Han Wen, tuy nhiên vẫn phải thương lượng thêm để giải quyết vấn đề tiền bạc.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ban-trai-yeu-5-nam-boc-hoi-dung-ngay-di-dang-ky-ke...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ban-trai-yeu-5-nam-boc-hoi-dung-ngay-di-dang-ky-ket-hon-nguoi-phu-nu-chet-lang-khi-den-nha-tim-a571488.html

Lấy tóc của con trai xét nghiệm ADN, người đàn ông sốc nặng khi phát hiện con trở thành em họ
Kết quả xét nghiệm ADN giữa người bố với cậu con trai đã khiến gia đình này hoàn toàn thay đổi.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây