"Phát sốt" với hình ảnh 5 chị em một nhà có ngoại hình đẹp như thiên thần, dân tình hết lời cảm thán

Thứ bảy - 23/07/2022 21:01

"Phát sốt" với hình ảnh 5 chị em một nhà có ngoại hình đẹp như thiên thần, dân tình hết lời cảm thán

Hình ảnh xinh xắn của 5 chị em một nhà này đã khiến cư dân mạng không ngừng khen ngợi và cảm thán.

Mới đây, tại vùng Triều Sán, thuộc tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, hình ảnh một người mẹ dắt 5 đứa con tới nhà hàng ăn uống đã thu hút sự quan tâm, chú ý lớn của cộng đồng mạng. Những bức ảnh về 5 đứa trẻ đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi, cảm thán vì ngoại hình quá sức xinh xắn, đáng yêu của 5 chị em một nhà này.

Trong những bức ảnh do chính người mẹ chia sẻ, cô cho biết đang dẫn 5 đứa con đi ăn sáng. 5 đứa trẻ bao gồm 4 nữ và 1 nam đều tỏ ra vô cùng ngoan ngoãn, lanh lợi và lễ phép, tự mình hoàn thành bữa sáng một cách nhanh chóng mà không cần tới sự giúp đỡ của người lớn. 

Được biết, người mẹ này đã hạ sinh 5 đứa con trong vòng 7 năm, trong đó có 4 cô con gái, chỉ có người con thứ tư là con trai. Thấy vợ đẻ được những đứa con xinh xắn, dễ thương và biết vâng lời như vậy, người chồng thậm chí còn nghĩ đến chuyện động viên vợ sinh thêm con để tiếp tục mở rộng gia đình, tạo nên một ngôi nhà đông đúc và đầm ấm.Tuy nhiên, người vợ nói rằng cô đang hài lòng với cuộc sống hiện tại, nghĩ rằng 5 đứa con đã là đủ và không có ý định sinh thêm con nữa.

Điều khiến người ta ghen tỵ nhất là ngoại hình vô cùng nổi bật của 5 đứa trẻ này. Cô chị cả 9 tuổi hết sức dễ thương với làn da trắng bóc, mái tóc đen dài và khuôn mặt tinh nghịch. Cô công chúa thứ 2 mới 7 tuổi, không hề kém cạnh với đôi mắt to tròn vô cùng đáng yêu. Cô con gái thứ ba 6 tuổi, xinh đẹp không khác gì thiên thần, ngoại hình gần giống chị thứ hai. Đứng thứ 4 là cậu em trai "cực phẩm", 3 tuổi, với mái tóc bồng bềnh, đôi mắt biết cười và sống mũi cao, trông chẳng khác nào một diễn viên nhí hay chàng hoàng tử nhỏ. Cuối cùng là cô em út 2 tuổi với vẻ ngoài đẹp như búp bê, thần thái lém lỉnh.

Với ngoại hình xuất sắc, đẹp như thiên thần, 5 đứa trẻ dễ dàng chiếm được cảm tình của cư dân mạng xứ Trung. Họ đã để lại nhiều bình luận khen ngợi, tán thưởng, thậm chí là ghen tỵ với gia đình này:

"Với cái gen "đỉnh của chóp" thế này, tôi kiến nghị nên sinh thêm con, đừng để lãng phí".

"Sinh một đứa đẹp thôi đã không dễ dàng rôi, đây còn tận 5 đứa. Cặp vợ chồng này có phước quá".

"Đúng là gia đình cực phẩm, bố mẹ 5 đứa trẻ ắt hẳn tự hào về các con của mình lắm. Hy vọng 5 đứa trẻ càng lớn càng xinh đẹp, ngoan ngoãn".

Bên cạnh đó, cũng có một số cư dân mạng tỏ ra lo lắng về vấn đề kế hoạch hóa gia đình, sức khỏe của người mẹ và sự chăm sóc chu toàn cho 5 đứa con khi sinh nhiều con trong thời gian ngắn như vậy.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/phat-sot-voi-hinh-anh-5-chi-em-mot-nha-co-ngoai-hi...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/phat-sot-voi-hinh-anh-5-chi-em-mot-nha-co-ngoai-hinh-dep-nhu-thien-than-dan-tinh-het-loi-cam-than-a571523.html

Con gái trượt đại học, bố mẹ gọi thầy về cúng trong phòng riêng, nào ngờ gây ra tai họa
Cặp vợ chồng này tin rằng sau khi được nhà sư giải trừ vận xui, con gái mình có thể đỗ được đại học nhưng sự thật trái ngược.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây