Chàng trai bị xe 4 tấn đè, phải cắt bỏ nửa người gây bất ngờ với cuộc sống hiện tại và cuộc sống hôn nhân đặc biệt

Chủ nhật - 24/07/2022 11:20

Chàng trai bị xe 4 tấn đè, phải cắt bỏ nửa người gây bất ngờ với cuộc sống hiện tại và cuộc sống hôn nhân đặc biệt

3 năm kể từ sau vụ tai nạn kinh hoàng, chàng trai trẻ này đã mở lòng chia sẻ về cuộc sống của mình kể từ ngày mất đi một nửa cơ thể.

Anh Loren Schauers, 20 tuổi, đã trải qua một cuộc phẫu thuật cắt bỏ bán thân vào năm 2019 sau khi bị kẹp dưới một chiếc xe tải nặng 4 tấn tại công trường ở Wilsall, bang Montana, Mỹ. Ca phẫu thuật hiếm gặp và rủi ro lớn đòi hỏi phải cắt bỏ chân, bộ phận sinh dục, hệ tiết niệu, xương chậu, hậu môn và trực tràng của bệnh nhân. Các bác sĩ cũng cắt cụt cánh tay phải của Loren vì bị hư hại nặng, không thể cứu chữa sau vụ tai nạn.

Giờ đây, gần 3 năm trôi qua, Loren đã mở lòng về việc thích nghi với cuộc sống mà gần như không có đủ tứ chi. Trong chia sẻ mới nhất, chàng trai trẻ cho biết mình vẫn cố gắng giữ tinh thần lạc quan dù phải đối mặt với những cơn đau mãn tính. "Không phải lỗi của ai khác mà nỗi đau của tôi tồn tại. Tôi sẽ không ngồi đây, ủ rũ và hoảng sợ với cả thế giới. Tôi vẫn sẽ cố gắng vui vẻ nhất có thể, mặc dù có lúc tôi đã ngồi một chỗ chết điếng trong đau đớn", Loren bộc bạch.

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào tháng 9/2019 khi Loren đang đi làm thuê trên công trường xây dựng để phục hồi một cây cầu. Anh đang lái xe nâng qua một cây cầu vượt thì bị một chiếc ô tô vượt qua. Lúc này, Loren cùng chiếc xe nâng anh điều khiển ở sát mép cầu, mặt đất bên dưới vỡ vụn. Trước tình thế nguy hiểm, Loren đã cố nhảy ra khỏi buồng lái, nhưng chân lại bị mắc kẹt vì dây an toàn. Kết cục, chiếc xe lao xuống một ngọn đồi dốc 15 m, đè cả lên người Loren.

"Toàn bộ quá trình ấy tôi đều tỉnh táo. Tôi mở to mắt và thấy chiếc xe nâng lăn xuống, đè lên hông và cẳng tay phải của tôi. Tôi nhớ mình đã nhìn về phía bên phải khi chiếc xe đè lên người. Một phần cơ từ cánh tay của tôi nằm trên mặt đất, ngay bên cạnh", Loren nói.

Các bác sĩ không còn cách nào khác là phải thực hiện ca phẫu thuật cắt bán thân nguy hiểm, hiếm gặp, cắt ngang cột sống thắt lưng của nạn nhân. 

Khi toàn bộ sự việc diễn ra, Loren hoàn toàn tỉnh táo. Anh cảm nhận được phần hông bị đè nát cho đến lúc bẹp dí. Khi ca phẫu thuật diễn ra, hy vọng sống của Loren rất mong manh. Thậm chí, 1 tháng sau tai nạn, không một ai tin rằng anh ấy có thể sống sót.

Thế nhưng, chúng ta không bao giờ biết được tương lai, cũng không thể lường trước được sức mạnh tiềm ẩn của mỗi con người và Loren chính là như vậy. Anh ấy đã sống sót và hồi phục một cách kỳ diệu. Chỉ sau 4 tháng, ngắn hơn rất nhiều so với dự liệu 1 năm rưỡi, Loren xuất viện về nhà trước sự vỡ òa của mọi người.

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, Loren đang hẹn hò với bạn gái Sabia Reiche, 23 tuổi, được khoảng 18 tháng. Sabia luôn sát cánh bên bạn trai sau cuộc phẫu thuật thay đổi cuộc đời anh và cặp đôi trở nên thân thiết hơn bao giờ hết. Họ dã kết hôn và kể từ đó, Sabia trở thành người chăm sóc chính cho chồng.

Do khả năng vận động bị hạn chế, Sabia thường xuyên tắm rửa và thay túi đại tràng cho Loren. Người bạn đời vị tha cùng xuất hiện trong các video chung trên YouTube của Loren, chia sẻ về những cống hiến họ dành cho nhau.

Cặp đôi cởi mở và trung thực. Họ thường thảo luận về những khó khăn phải đối mặt nhưng từ chối trả lời những câu hỏi về "chuyện chăn gối".

"Một câu hỏi mà chúng tôi thường xuyên nhận được liên tục là: "Làm thế nào để ân ái và làm thế nào chúng tôi thân mật với nhau?", Loren nói trong một video gần đây. "Đó là một câu hỏi rất riêng tư mà chúng tôi sẽ không bao giờ trả lời hay ám chỉ, bởi nó rất thiếu tôn trọng. Bạn sẽ không hỏi một cặp vợ chồng ngẫu nhiên trên phố xem họ quan hệ như thế nào. Và chỉ vì cuộc sống của chúng tôi khác biệt, điều đó không có nghĩa là mọi người có quyền hỏi chúng tôi", Loren nghiêm khắc nói.

Vào năm 2020, một năm sau tai nạn, Loren chia sẻ các bác sĩ ban đầu đã cố gắng cứu giữ một số tinh trùng của anh ấy nhưng họ nhận thấy chuyện này không "khả thi".

Trả lời phỏng vấn báo chí, Loren nói anh vẫn biết ơn vì được sống, mặc dù không thể vận động và thường xuyên chịu những cơn đau: "Tôi có cuộc sống hiện tại đơn giản hơn so với trước đây. Có nhiều thứ đặt xung quanh hơn trước. Nhưng khoảng 3 tháng sau vụ tai nạn, cuối cùng tôi cũng hiểu được việc tôi còn sống thực sự là một điều kỳ diệu và điên rồ".

Và trong khi không thể có được đứa con ruột cho riêng mình, Loren vẫn muốn cùng Sabia nhận một đứa con nuôi. "Chúng tôi muốn đi du lịch khắp thế giới trước, sau đó nhận nuôi một vài đứa trẻ, dạy chúng trở thành những người tốt hơn mình, một cuộc sống khá đơn giản", Loren tuyên bố. Anh còn nhắn nhủ tới những người đang trải qua biến cố cuộc đời: "Lời khuyên tốt nhất của tôi dành cho bất cứ ai đang trải qua những điều như thế này là bạn không thể tập trung vào những thứ mình không thể, và bạn phải sống hết mình với những thứ mình đang có".

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chang-trai-bi-xe-4-tan-de-phai-cat-bo-nua-nguoi-ga...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chang-trai-bi-xe-4-tan-de-phai-cat-bo-nua-nguoi-gay-bat-ngo-voi-cuoc-song-hien-tai-va-cuoc-song-hon-nhan-dac-biet-a571546.html

Con gái trượt đại học, bố mẹ gọi thầy về cúng trong phòng riêng, nào ngờ gây ra tai họa
Cặp vợ chồng này tin rằng sau khi được nhà sư giải trừ vận xui, con gái mình có thể đỗ được đại học nhưng sự thật trái ngược.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo BẢO LINH (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây