Nhờ chủ trọ giác hơi hộ, cô gái sốc nặng khi tỉnh dậy trong tình trạng khỏa thân

Thứ tư - 27/07/2022 11:07

Nhờ chủ trọ giác hơi hộ, cô gái sốc nặng khi tỉnh dậy trong tình trạng khỏa thân

Bị đau cơ nên nhờ chủ trọ tới giác hơi hộ, cô gái không ngờ lại rước họa vào thân.

Mới đây, một người chủ trọ tại Đài Loan đã bị cáo buộc tội tấn công tình dục một cô gái là khách thuê trọ của mình. Điều đáng nói là sau khi sự việc xảy ra, người chủ trọ còn bào chữa rằng mình đã quên không hỏi ý kiến cô gái trước khi làm "chuyện ấy".

Vụ việc xảy ra tại quận Tam Dân, thành phố Cao Hùng, Đài Loan. Một người đàn ông họ Cai sở hữu một dãy nhà trọ cho thuê tại đây, đồng thời anh ta cũng ở trong một căn phòng thuộc dãy trọ này để tiện bề quản lý. Những người đến đây thuê phòng đều nhận xét rằng Cai là người đàn ông gần gũi, thân thiện và tốt bụng, không mấy khi gây ra tiếng xấu, việc thuê trọ ở đây cũng không xảy ra vấn đề gì lớn.

Trong số những người thuê phòng tại đây có một cô gái trẻ, sở hữu ngoại hình xinh đẹp và hấp dẫn. Gần đây, cô gái này bị đau cơ sau một ngày đi bộ nhiều, vì không biết làm thế nào để tự chữa nên đã nhờ Cai đến giác hơi hộ mình. Khi đã đỡ đau, cô gái ngỏ ý muốn mời Cai ở lại ăn cơm, uống rượu để cảm ơn. Vì không đề phòng với Cai, cô gái đã uống đến mức say mèm, còn kể lể tâm sự về cuộc sống của mình cho anh ta nghe, sau đó ngủ thiếp đi.

Ảnh minh họa

Cô gái không hề nhớ những gì đã xảy ra cho tới sáng hôm sau khi thức dậy, cô phát hiện mình đang khỏa thân còn Cai đang nằm đè lên người mình, phần dưới của anh ta vẫn đang đeo bao cao su. Cô gái lập tức hiểu chuyện gì vừa xảy ra nên vô cùng sốc và bàng hoàng, vội vàng đẩy Cai ra khỏi người mình, vùng chạy ra ngoài, sau đó nhờ người báo cảnh sát. Rất nhanh sau đó, Cai đã bị bắt giữ với cáo buộc tấn công tình dục.

Tại phiên tòa xét xử, Cai thừa nhận với công tố viên rằng: "Lúc đó tôi cũng say rượu, thấy cô gái nằm bên cạnh tỏ ý muốn quan hệ tình dục nên mới cởi đồ của cô ấy rồi "ân ái". Tôi đã quên hỏi cô ấy xem có muốn "làm tình" với tôi hay không".

Tuy nhiên, công tố viên thành phố Cao Hùng cho rằng Cai đã cố tình lợi dụng lúc nạn nhân say rượu, không tỉnh táo và không nhận thức được những điều xung quanh, để quan hệ tình dục với cô ấy. Hành vi này đã cấu thành nên tội tấn công tình dục.

Bên cạnh đó, nạn nhân cũng đưa ra nghi ngờ rằng Cai đã bỏ thuốc mê vào trong rượu khiến mình dễ buồn ngủ, bởi bình thường cô là người có tửu lượng khá cao. Tuy nhiên, sau khi cô gái được kiểm tra y tế, cảnh sát xác nhận không có phản ứng chất độc trong máu của cô gái. Hiện nay, tòa án thành phố Cao Hùng vẫn đang xác minh vụ việc này trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nho-chu-tro-giac-hoi-ho-co-gai-soc-nang-khi-tinh-d...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nho-chu-tro-giac-hoi-ho-co-gai-soc-nang-khi-tinh-day-trong-tinh-trang-khoa-than-a571839.html

Nói dối chồng mình bị xâm hại để che đậy chuyện ngoại tình, vợ gây ra bi kịch tan cửa nát nhà
Nói dối chồng rằng mình bị cưỡng hiếp dù thực chất đang ngoại tình, người phụ nữ đã gây ra một thảm kịch.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây