Vợ đi "xin giống" để có con, nào ngờ yêu luôn người "cho giống", kết quả tan nát gia đình

Thứ ba - 26/07/2022 20:48

Vợ đi "xin giống" để có con, nào ngờ yêu luôn người "cho giống", kết quả tan nát gia đình

Chỉ vì khao khát muốn có con, người phụ nữ này đã bí mật đi "xin giống" bên ngoài nhưng kết quả không hề như cô mong đợi.

Theo trang Sohu News đưa tin, vào năm 2005, một vụ án ngoại tình đã xảy ra tại thành phố Nghi Xuân, thuộc tỉnh Giang Tây, Trung Quốc, gây xôn xao dư luận. Chỉ vì khao khát có con quá mãnh liệt, một người phụ nữ đã phạm phải sai lầm lớn, khiến cô phải trả giá đắt.

Câu chuyện bắt đầu từ cặp vợ chồng anh Li Hailin và cô Li Ni. Cả 2 sống ở 2 ngôi làng lân cận. Sau khi anh Li Hailin tốt nghiệp đại học, anh được người quen giới thiệu với cô Li Ni, khi đó mới 19 tuổi. Cô Li Ni có gương mặt xinh đẹp, vóc dáng hấp dẫn, là hoa khôi được nhiều người mến mộ nên anh Li Hailin cũng đã yêu cô ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Không lâu sau đó, anh Li Hailin và cô Li Ni đã kết hôn với nhau, chính thức trở thành vợ chồng. Cuộc sống ban đầu của cặp vợ chồng son rất hạnh phúc, đôi bên yêu nhau sâu đậm, có công ăn việc làm ổn định với mức thu nhập khá. Khi kinh tế đã ổn định, anh Li Hailin và cô Li Ni cũng tính đến chuyện con cái. Thế nhưng sau một thời gian khá dài, cô Li Ni vẫn chưa thể có thai.

Ảnh minh họa

Anh Li Hailin không hề vội vã trong chuyện này, luôn động viên vợ rằng khi nào có con cũng được, ngay cả trường hợp xấu nhất là không thể có con thì vợ chồng vẫn có thể sống vui vẻ bên nhau. Trái lại, cô Li Ni rất mong chờ có thai vì luôn nghĩ rằng nếu không sinh được con sẽ bị người khác coi thường.

Vì vậy, cô Li Ni muôn đưa chồng tới bệnh viện khám nhưng anh Li Hailin lại từ chối, nói rằng chuyện đó quá rắc rối. Trong cơn tức giận, cô Li Ni đã tới bệnh viện kiểm tra một mình, kết quả cho thấy cơ thể cô không có gì bất thường. Do đó, nỗi ám ảnh về chuyện có con của cô ngày càng lớn hơn. Cô Li Ni cho rằng nếu mình không thể sinh cho chồng một mụn con thì đó là lỗi rất lớn.

Sau đó, cô Li Ni đã thuyết phục anh Li Hailin đi thụ tinh trong ống nghiệm. Chỉ đáng tiếc, cặp đôi đã làm 7 lần mà vẫn không thành công. Khi đó, cô Li Ni đã mất hết dũng khí và hy vọng, còn anh Li Hailin vẫn ở bên an ủi và động viên vợ, nói rằng anh không quan tâm đến chuyện con cái, chỉ cần vợ chồng yêu thương nhau là được. Tuy nhiên, cô Li Ni bỏ ngoài tai những lời đó.

Đến một lần, khi đang trò chuyện với bạn bè, cô Li Ni đột nhiên nghe được câu chuyện về một người đi "xin giống", khiến cô cũng nảy sinh suy nghĩ về ý tưởng này.

Năm 2005, cô Li Ni đến thăm chú và dì của chồng, vừa khóc vừa tâm sự về chuyện hiếm muộn. Sau đó, cô Li Ni bí mật nói chuyện với người dì, hy vọng tìm giúp mình một người "cho giống" phù hợp.

Ảnh minh họa

Khi mới nghe về chuyện này, người dì lắc đầu từ chối vì thấy không phù hợp. Thế nhưng, cô Li Ni lại thuyết phục người dì rằng nếu không thể có con, cô sẽ phải ly hôn chồng. Cuối cùng, vì hạnh phúc của cháu trai, người dì đã đồng ý với cô Li Ni.

Không lâu sau, người dì đã kết nối cô Li Ni với một người đàn ông tên Li Xiangcheng, cũng là người đã có gia đình. Để thuận tiện cho 2 người gặp gỡ, người dì và người chú còn đi du lịch nước ngoài, trong khi anh Li Hailin hoàn toàn không biết những gì đang xảy ra.

Chuyện chẳng ai ngờ đến là trong 3 ngày ở bên nhau, cô Li Ni và anh Li Xiangcheng lại nảy sinh tình cảm nam nữ từ lúc nào không hay. Ở bên Li Xiangcheng, cô Li Ni cảm nhận được niềm hạnh phúc mà cô chưa từng cảm thấy trước đây khi ở bên chồng.

Sau đó, cô Li Ni đã bí mật qua lại với Li Xiangcheng. Để tránh tai mắt của mọi người, cặp đôi còn tới thành phố khác để chung sống với lý do đi làm thêm. Thỉnh thoảng, cô Li Ni cũng quay lại Nghi Xuân để thăm chồng nhưng mỗi khi ở cùng chồng, cô đều cảm thấy chán nản và ghét bỏ. Một ngày, cô Li Ni nảy sinh suy nghĩ rằng phải "đá" chồng đi để được chung sống hạnh phúc bên Li Xiangcheng.

Tuy nhiên, mọi chuyện không như cô Li Ni nghĩ, bởi cô chưa từng mang thai nên Li Xiangcheng cũng có chút e dè khi ở bên cô. Lo lắng Li Xiangcheng sẽ bỏ rơi mình, cô Li Ni còn cắt đứt hẳn với chồng.

Khi anh Li Hailin không thể liên lạc được với vợ, anh vô cùng hoang mang nên đã đi hỏi thăm những người xung quanh, trong đó có người dì và người chú. Biết không thể giấu diếm được nữa, họ đã kể cho anh nghe chuyện giữa cô Li Ni với Li Xiangcheng. Sự thật này khiến anh Li Hailin hoàn toàn sụp đổ, lập tức tới đồn cảnh sát báo cáo. Vì vụ việc này liên quan đến đời tư cá nhân nên bản án đã không được công khai, nhưng Li Ni và Li Xiangcheng chắc chắn đã phải nhận hình phạt xứng đáng. 

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-di-xin-giong-de-co-con-nao-ngo-yeu-luon-nguoi-c...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-di-xin-giong-de-co-con-nao-ngo-yeu-luon-nguoi-cho-giong-ket-qua-tan-nat-gia-dinh-a571794.html

Làm được bao nhiêu đều phải đưa mẹ chồng, tiền mua giấy vệ sinh cũng phải xin, vợ đòi ly hôn và cái kết
Không chấp nhận được cách sống của chồng và gia đình nhà chồng, người phụ nữ đã hạ quyết tâm ly hôn nhưng cuối cùng vẫn quay lại.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây