Mẹ chồng chê cô dâu "lùn và xấu xí", chú rể lập tức vứt bỏ vợ khiến bao người phẫn nộ

Thứ tư - 27/07/2022 08:01

Mẹ chồng chê cô dâu "lùn và xấu xí", chú rể lập tức vứt bỏ vợ khiến bao người phẫn nộ

Sau khi người mẹ chồng nhìn thấy ngoại hình của cô dâu, bà đã buông những lời chê bai và miệt thị.

Mới đây, một chú rể đã vứt bỏ người vợ vừa cưới của mình chỉ vì người vợ bị mẹ chồng chê bai về ngoại hình. Sự việc này khiến nhiều người cảm thấy tức giận và phẫn nộ thay cho cô dâu.

Theo trang Mirror đưa tin, câu chuyện xảy ra tại Tunisia - một quốc gia tại Bắc Phi. Chính cô dâu Lamia Al-Labawi đã chia sẻ lại trải nghiệm đau lòng mà mình vừa trải qua.

Theo đó, cách đây vài ngày, đám cưới giữa cô dâu Lamia Al-Labawi với người chồng giấu tên đã diễn ra trước sự chứng kiến và chúc phúc của rất nhiều người thân, bạn bè. Trong ngày vui của cuộc đời, cô dâu Lamia Al-Labawi diện một chiếc váy cưới màu trắng truyền thống, còn chú rể mặc bộ vest bảnh bao và lịch sự. Cặp đôi quấn quýt nhau trong ngày cưới và ai cũng mong chờ họ sẽ có một cuộc hôn nhân tràn đầy hạnh phúc. 

Chẳng ai ngờ, ngay sau lễ cưới, chú rể đã tuyên bố bỏ cô dâu Lamia Al-Labawi, chia tay nhau và chấm dứt cuộc hôn nhân này. Lý do là bởi mẹ anh ta không ưa cô Lamia Al-Labawi.

Hóa ra, trước đám cưới, người mẹ chồng chưa từng gặp cô Lamia Al-Labawi lần nào mà chỉ được ngắm nhìn chân dung của cô qua những bức ảnh. Tới ngày hôn lễ diễn ra, người mẹ chồng mới lần đầu được nhìn thấy con dâu bằng xương bằng thịt. Bà đã chê bai cô Lamia Al-Labawi là "quá lùn và xấu xí, trông không hấp dẫn", đồng thời phản ánh chuyện này với con trai mình. Đó là lý do chú rể quyết định bỏ vợ.

Sau khi trải qua chuyện buồn này, cô Lamia Al-Labawi đã chia sẻ tâm tình trên một blog mạng xã hội. Cô Lamia Al-Labawi cho biết cô vốn là một trẻ mồ côi. Việc chuẩn bị cho đám cưới này đã tiêu tốn của cô rất nhiều tiền bạc và công sức, thật không ngờ lại đi đến kết cục này. Giờ đây, cô Lamia Al-Labawi cảm thấy vô cùng ái ngại và xấu hổ trước những ánh mắt và tiếng xì xào bàn tán của những người xung quanh.

Câu chuyện này đã nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Nhiều người đã lên tiếng an ủi, động viên và ủng hộ cô Lamia Al-Labawi, đồng thời chỉ trích chú rể và người mẹ của anh ta, thậm chí còn nói rằng chú rể "không phải là một người đàn ông thực thụ".

Một cư dân mạng bình luận: "Với tất cả tình yêu, tôi muốn nói rằng bạn hãy ngẩng cao đầu và đối mặt với thế giới bằng tất cả sức mạnh của mình. Bạn không đánh mất một người đàn ông. Bạn đã có được sự tự do và thoải mái không gì thay thế được".

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/me-chong-che-co-dau-lun-va-xau-xi-chu-re-lap-tuc-v...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/me-chong-che-co-dau-lun-va-xau-xi-chu-re-lap-tuc-vut-bo-vo-khien-bao-nguoi-phan-no-a571823.html

Vợ đi "xin giống" để có con, nào ngờ yêu luôn người "cho giống", kết quả tan nát gia đình
Chỉ vì khao khát muốn có con, người phụ nữ này đã bí mật đi "xin giống" bên ngoài nhưng kết quả không hề như cô mong đợi.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây