Mẹ chồng không cho bật điều hòa giữa nắng nóng 40 độ, con dâu ở cữ tự tát mình vì quá buồn bực

Thứ tư - 27/07/2022 15:20

Mẹ chồng không cho bật điều hòa giữa nắng nóng 40 độ, con dâu ở cữ tự tát mình vì quá buồn bực

Người con dâu đang ở cữ nhưng lại bị mẹ chồng chèn ép, không cho bật quạt hay điều hòa, còn ép phải mặc áo dày.

Ở cữ là khoảng thời gian vô cùng quan trọng đối với mỗi sản phụ. Đây không chỉ là thời gian để người mẹ hồi phục sức khỏe sau khi sinh sản mà còn là thời điểm để chăm sóc và nuôi dưỡng đứa trẻ mới chào đời. Thông thường, phụ nữ sau sinh sẽ ở cữ trong khoảng 1 tháng. Trong thời gian này, người phụ nữ phải kiêng cữ nhiều thứ. Tuy nhiên mới đây, câu chuyện về một người phụ nữ bị mẹ chồng chèn ép trong thời gian ở cữ sau sinh lại khiến nhiều người phẫn nộ.

Theo trang 163 đưa tin, câu chuyện xảy ra ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Một đoạn video về người phụ nữ tự tát vào mặt mình nhiều lần khi đang ở cữ đã gây ra nhiều tranh cãi trái chiều trong cộng đồng mạng.

Theo đó, người phụ nữ này vừa mới sinh con nên đã được đưa về nhà chồng để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng. Trong khoảng thời gian ở cữ này, cô phải ở trong một căn phòng kín, không được tiếp xúc với người khác ngoài các thành viên trong gia đình. Đây cũng là chuyện hết sức bình thường khi phụ nữ ở cữ, tuy nhiên một số vấn đề đã nảy sinh khiến người phụ nữ vô cùng áp lực và mệt mỏi.

Những ngày này, thời tiết nắng nóng như đổ lửa, có hôm lên đến xấp xỉ 40 độ C, ai cũng cảm thấy ngột ngạt và nóng nực chứ chưa nói đến sản phụ. Ấy vậy mà người phụ nữ này lại bị mẹ chồng ép phải mặc áo khoác dày, không được bật điều hòa hay bật quạt, nếu không nghe lời sẽ bị trách mắng thậm tệ. Điều này khiến cô vô cùng khó chịu, mệt mỏi.

Người mẹ chồng nói với con dâu rằng những điều này cũng là để tốt cho sức khỏe của cô hiện tại và sau này, tuy nhiên bà ấy lại không hề quan tâm đến chuyện con dâu có thể chịu đựng được trong thời tiết nóng nực này hay không.

Người con dâu cũng cho biết rằng cô đi lấy chồng xa, không thể về nhà bố mẹ đẻ, cũng không dám tâm sự kể lể với họ vì sợ họ sẽ buồn lòng, lo lắng. Cô cũng không đủ tự tin để nói lý lẽ với mẹ chồng, chỉ có thể tự mình chịu đựng.

Có lẽ vì quá áp lực, chán nản và buồn bực, người phụ nữ này đã tự tay tát vào mặt mình nhiều lần, đồng thời gục xuống bật khóc nức nở, ôm đầu trong đau khổ và bất lực.

Hình ảnh này đã khiến rất nhiều người cảm thấy xót xa, thương cảm cho hoàn cảnh của người phụ nữ, đồng thời để lại nhiều bình luận:

"Phụ nữ sau sinh vô cùng nhạy cảm, không cẩn thận rất dễ sinh trầm cảm rồi gây ra nhiều chuyện đáng tiếc. Hy vọng những chuyện này không xảy ra với cô ấy".

"Dẫu người mẹ chồng có ý tốt nhưng lại không hề để ý tới cảm nhận của con dâu. Trong thời tiết này, đến người bình thường cũng chẳng chịu nổi nữa là sản phụ".

"Người chồng ở đâu trong những lúc thế này? Tôi chỉ thấy thương cho người phụ nữ yếu đuối và bất lực"...

Được biết, sau khi câu chuyện này gây xôn xao dư luận, người phụ nữ đã được bố mẹ đẻ đón về nhà chăm sóc trong khoảng thời gian ở cữ để đảm bảo sức khỏe và tâm lý ổn định.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/me-chong-khong-cho-bat-dieu-hoa-giua-nang-nong-40-...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/me-chong-khong-cho-bat-dieu-hoa-giua-nang-nong-40-do-con-dau-o-cu-tu-tat-minh-vi-qua-buon-buc-a571865.html

Làm được bao nhiêu đều phải đưa mẹ chồng, tiền mua giấy vệ sinh cũng phải xin, vợ đòi ly hôn và cái kết
Không chấp nhận được cách sống của chồng và gia đình nhà chồng, người phụ nữ đã hạ quyết tâm ly hôn nhưng cuối cùng vẫn quay lại.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây