Cặp đôi già "mây mưa" ngoài công viên, hoàn toàn phớt lờ những người đi ngang qua

Thứ tư - 27/07/2022 20:44

Cặp đôi già "mây mưa" ngoài công viên, hoàn toàn phớt lờ những người đi ngang qua

Người đàn ông và người phụ nữ lớn tuổi đã có hành vi phản cảm ngay tại công viên, khiến ai đi qua cũng lắc đầu ngao ngán.

Những ngày qua, Tây Ban Nha đang phải hứng chịu những ngày nắng nóng kỷ lục trong lịch sử, với nền nhiệt luôn xấp xỉ 40 độ C khiến nhiều người tử vong. Nạn cháy rừng lan rộng khắp đất nước do nắng nóng tăng cao đỉnh điểm, buộc hàng nghìn người phải sơ tán khỏi nơi ở. Giới chức nước này phải ban hành nhiều biện pháp nhằm hỗ trợ sức khỏe của người dân, thường xuyên nhắc nhở người dân không hoạt động ngoài trời khi không thực sự cần thiết.

Ấy vậy mà mới đây, một cặp đôi lớn tuổi tại Tây Ban Nha lại ngang nhiên có hành vi quan hệ tình dục ngay tại công viên giữa tiết trời nắng nóng như đổ lửa. Bất chấp những ánh nhìn của những người đi ngang qua, cặp đôi này coi ghế đá công viên như giường ở khách sạn.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại một khu công viên gần lối đi bộ Plaza de la Mainra, thuộc thành phố Requejo, tỉnh Zamora, Tây Ban Nha. Một cặp đôi hơn 70 tuổi đã cùng nhau đi dạo ở khu công viên này, sau đó dừng lại tại một ghế đá.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu cặp đôi này chỉ dành cho nhau những cử chỉ ân cần, quan tâm để thể hiện tình yêu. Thế nhưng ngay sau đó, họ đã có hành vi quan hệ tình dục ngay giữa thanh thiên bạch nhật. Người phụ nữ đã cúi xuống để "mây mưa" còn người đàn ông tỏ ra vô cùng thích thú, thỏa mãn.

>> Xem thêm:

"Nữ cảnh sát đẹp nhất Trung Quốc" bị nghi lộ clip nóng vô cùng táo bạo, danh tính người đàn ông càng gây sốc

Bôi ớt vào bao cao su của bạn trai vì phát hiện ngoại tình, cô gái còn cưới luôn bố anh ta làm chồng

Hành động này đã bị rất nhiều người đi ngang qua bắt gặp và chứng kiến. Một vài người ngồi gần đó còn lấy điện thoại ra quay phim. Một số người khác đi ngang qua băng ghế đá này và nhìn cặp đôi già với ánh mắt vô cùng bất ngờ, choáng váng và tất nhiên cũng rất khó chịu, nhức mắt.

Trước hành động quá sức phản cảm của cặp đôi này, một số người dân không thể chấp nhận nổi, không muốn tiếp tục xem "phim nóng" miễn phí nên đã gọi điện báo cảnh sát. Cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại khu công viên để yêu cầu cặp đôi kia dừng lại và rời đi ngay lập tức. Trên mạng xã hội, vô số lời chỉ trích và mỉa mai đã xuất hiện khi cư dân mạng bàn tán về vụ việc này.

Theo luật pháp Tây Ban Nha, cặp đôi này có thể phải đối mặt với tội danh có hành vi khiêu dâm tại nơi công cộng, có thể bị phạt tiền, bị giam giữ từ 6-12 tháng tù, thậm chí là từ 12-24 tháng tù nếu hành vi này bị trẻ vị thành niên nhìn thấy.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cap-doi-gia-may-mua-ngoai-cong-vien-hoan-toan-phot...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cap-doi-gia-may-mua-ngoai-cong-vien-hoan-toan-phot-lo-nhung-nguoi-di-ngang-qua-a571916.html

Cặp đôi cuồng nhiệt "mây mưa" trên sân thượng giữa nắng nóng đổ lửa, tòa nhà đối diện nhìn thấy toàn bộ
Trong khi nhiệt độ ngoài trời tăng cao đến mức nguy hiểm, cặp đôi này vẫn thản nhiên làm "chuyện ấy" mà không hề để tâm tới xung quanh.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây