Gạ gẫm em gái vợ tiếp tục quan hệ bất chính nhưng không được, anh rể có hành động kinh hoàng

Thứ năm - 28/07/2022 15:55

Gạ gẫm em gái vợ tiếp tục quan hệ bất chính nhưng không được, anh rể có hành động kinh hoàng

Muốn em gái vợ tiếp tục duy trì quan hệ bất chính với mình nhưng bị từ chối, người anh rể đã gây ra chuyện khủng khiếp.

Mới đây, một người đàn ông Ấn Độ đã bị bắt giữ với cáo buộc giết người. Anh ta bị buộc tội đã bóp cổ em gái vợ của mình đến chết khi cô ấy từ chối ngoại tình với anh ta.

Theo tờ India Today đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Bijnor, thuộc bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Vào sáng ngày 19/7/2022 vừa qua, một vài người nông dân ra đồng làm việc thì phát hiện một người phụ nữ nằm trong đống cỏ. Khi họ lại gần kiểm tra, họ nhận thấy đó là một thi thể lạnh ngắt, không còn dấu hiệu sự sống và ngay lập tức thông báo với cảnh sát.

Nạn nhân được xác định là cô Kumkum và nguyên nhân cái chết ban đầu được xác định là do ngạt thở, có dấu vết bị bóp cổ. Cảnh sát đã bắt tay vào điều tra các mối quan hệ xã hội xung quanh cô Kumkum để xem cô có hiềm khích hay quan hệ đặc biệt với ai hay không.

Ảnh minh họa

Rất nhanh sau đó, người anh rể của cô Kumkum, tên Vishal, cùng 3 người bạn của anh ta, đã bị bắt giữ vì nghi ngờ có liên quan đến vụ án. Khi bị cảnh sát thẩm vấn, Vishal đã khai nhận tội danh của mình.

Vishal cho biết anh ta và cô em vợ Kumkum đã nảy sinh quan hệ bất chính trong khoảng 1 năm. Thời điểm đó, chồng của cô Kumkum đang sống và làm việc tại thành phố Haridwar, bang Uttaranchal, Ấn Độ, nên không hề phát giác ra mối quan hệ đáng xấu hổ này.

Tuy nhiên sau một thời gian, cô Kumkum đột nhiên từ chối tiếp tục cuộc tình bất chính này, không muốn dính dáng đến anh rể nữa, thậm chí còn tránh gặp mặt anh ta. Điều này khiến cho Vishal vô cùng tức giận, khó chịu và bực bội.

Vishal đã đem nỗi lòng của mình tâm sự với 3 người bạn. Sau khi nghe chuyện, những người bạn này đã nói với Vishal rằng họ có một kế hoạch để giúp anh ta thuyết phục cô Kumkum quay trở lại bên mình.

Vào buổi sáng sớm ngày xảy ra sự việc, cô Kumkum đã ra đồng một mình để lấy thức ăn cho gia súc. Lúc này, Vishal và 3 người bạn đã đi theo cô. Thấy cánh đồng vắng vẻ, không có người qua lại, Vishal đã nảy sinh ý đồ đồi bại, muốn cưỡng hiếp cô Kumkum. Tuy nhiên, cô đã chống trả quyết liệt người anh rể, đồng thời la hét lớn để kêu gọi sự giúp đỡ. Sợ hành vi của mình bị phát giác, Vishal và 3 người bạn đã ra sức bóp cổ cô Kumkum tới khi cô không còn giãy giụa.

Cảnh sát địa phương hiện đã bắt giữ Vishal và cả 3 kẻ đồng phạm. Cả 4 gã đàn ông này đều bị cáo buộc tội cố ý giết người và đang chờ phán quyết của tòa án.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ga-gam-em-gai-vo-tiep-tuc-quan-he-bat-chinh-nhung-...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ga-gam-em-gai-vo-tiep-tuc-quan-he-bat-chinh-nhung-khong-duoc-anh-re-co-hanh-dong-kinh-hoang-a571961.html

Con rể báo rằng mẹ vợ bị xâm hại, nào ngờ chân tướng lộ ra khiến anh ta phải trả giá đắt
Người con rể đã đưa mẹ vợ tới đồn cảnh sát để báo rằng có một người đàn ông có ý định tấn công tình dục bà, nào ngờ chính anh ta cũng là thủ phạm.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây