TP.HCM: 24 người nhập viện nghi ngộ độc sau khi ăn cơm chay ngày Rằm tháng giêng

Thứ tư - 20/02/2019 05:54

TP.HCM: 24 người nhập viện nghi ngộ độc sau khi ăn cơm chay ngày Rằm tháng giêng

Sau khi ăn xong phần cơm chay vào trưa ngày 19/2, 24 người tại một công ty trên địa bàn quận Tân Phú phải nhập viện với những biểu hiện nghi do ngộ độc.

Chiều 19/2 Trung tâm Y tế quận Tân Phú, TPHCM đã phối hợp với Ban quản lý an toàn thực phẩm thành phố trực tiếp đến Bệnh viện quận Tân Phú để ghi nhận tình hình hàng chục công nhân của một công ty sản xuất trên địa bàn nhập viện sau khi ăn trưa bằng đồ ăn chay.

24 công nhân phải nhập viện nghi do ngộ độc

Theo đó, sau khi dùng bữa cơm chay bao gồm rau mầm, gỏi nấm bào ngư, đậu bắp kho với tàu hủ và củ hũ dừa, nhiều người trong công ty này bắt đầu xuất hiện dấu hiệu chóng mặt, nhức đầu, nôn ói. Các công nhân cho biết do hôm nay đúng ngày Rằm tháng Giêng nên nhiều anh chị em trong công ty đặt phần cơm chay để ăn. Sau khi xuất hiện các tình trạng trên, 24 công nhân đã được đưa đến cấp cứu tại BV Quận Tân Phú.

Các công nhân hiện đang được theo dõi tại BV.

Nhận được tin báo, đại diện Phòng Y tế quận Tân Phú đã có mặt ghi nhận tình hình. Ông Vũ Minh Chiêu, Trưởng phòng Y tế quận Tân Phú cho biết bước đầu ghi nhận 24 ca có biểu hiện rối loạn tiêu hóa, trong đó 9 ca đã ổn định sức khỏe và cho về, còn lại 15 ca đang được tiếp tục theo dõi tại bệnh viện.

20 thực khách nhập viện nghi ngộ độc, tố cáo nhà hàng có thái độ vô trách nhiệm
Sau khi dự tiệc tất niên gia đình tại một nhà hàng ở quận Bình Thạnh vào buổi trưa ngày 13/1, 20 người bắt đầu xuất hiện triệu chứng đau bụng, sốt,...
Bấm xem >>
Theo HUY VÂN (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây