Đồng phục HK - Đẹp trên từng sản phẩm

Thứ ba - 19/04/2022 13:13

Đồng phục HK - Đẹp trên từng sản phẩm

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực may đồng phục, Đồng phục HK đang là một trong những thương hiệu uy tín, nhận được nhiều sự ủng hộ và tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng.

Những năm trở lại đây, đồng phục đi biển đã dần trở thành xu hướng thời trang mới được nhiều gia đình và công ty ưa chuộng trong mỗi chuyến du lịch biển mùa hè. Đồng phục đi biển vừa là set đồ tạo nên sự gần gũi, gắn kết các thành viên với nhau vừa tạo nên sự khác biệt, khẳng định “nét riêng” của mỗi gia đình hay công ty.

Nhiều gia đình, doanh nghiệp và hội nhóm lựa chọn đồng phục đi biển tại HK.

Nhắc đến địa điểm may đồng phục đi biển thời trang, uy tín, không thể bỏ lỡ đồng phục HK - đơn vị xưởng may mặc có tiếng trong ngành may mặc. Đồng phục HK được khách hàng nhớ đến bởi công nghệ may in chất lượng, nghệ thuật với hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu hàng đầu hiện nay. Các sản phẩm áo thun gia đình đi biển được đồng phục sản xuất luôn đảm bảo được mực in sắc nét, không bị lem nhòe, vải chọn may thông thoáng, co giãn tốt cùng với đường chỉ may thẳng tắp – tất cả tạo nên một sản phẩm hoàn mỹ, tạo nên ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng ngay từ lần đầu đón nhận sản phẩm.

Với quy mô xưởng lớn cùng đội ngũ nhân viên nhiều năng lực, yếu tố giá cả tại Đồng phục HK luôn ở mức cạnh tranh và tiết kiệm nhất cho khách hàng.  Khách hàng có thể gửi mẫu theo ý thích riêng của mình hoặc đồng phục HK sẽ hỗ trợ khâu lên ý tưởng, thiết kế cho khách hàng.

Kiểu dáng thời trang, màu sắc tươi trẻ cùng chất lượng may chuẩn từng đường kim mũi chỉ của đồng phục HK luôn được khách hàng đánh giá cao.

Ngoài đồng phục đi biển thì áo thun đồng phục cho lớp học hay công ty chính là lợi thế của đồng phục HK. Sở hữu đội ngũ công nhân may nhiều kinh nghiệm và thiết kế sáng tạo, đồng phục HK luôn cho ra các mẫu đồng phục công ty , áo thun đồng phục, áo thun quảng cáo – sự kiện công ty thanh lịch, sang trọng với những đường may chắc chắn, hoàn hảo.

Một mẫu đồng phục cho công ty của HK.

Đối với những khách hàng ở xa hoặc không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng có thể lên trực tiếp website của đồng phục HK để xem về sản phẩm, tiến hành mua hoặc đặt may online, đội ngũ nhân viên chăm sóc sẽ liên hệ tư vấn và báo giá chi tiết. Ngoài ra, công ty cũng áp dụng chính sách thanh toán online tiện lợi và nhanh chóng đến cho khách hàng trên toàn quốc. Hệ thống sản phẩm trước khi đến với khách hàng đều đồng phục HK thông qua các khâu kiểm tra nghiêm ngặt. Tất cả các sản phẩm không đúng mẫu, đúng vải đã cam kết sẽ được HK hoàn tiền lại 100%, đối với những sản phẩm bị lỗi kỹ thuật như bung chỉ, lem mực… có thể yêu cầu bảo hành hoàn toàn miễn phí.

Lấy khách hàng làm trọng tâm, tất cả mọi quy trình, chính sách và dịch vụ mà đồng phục HK mang đến đều được tối ưu.

Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trên thương trường, đồng phục HK chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng những tư vấn hữu ích nhất, giúp nâng cao hiệu quả xây dựng thương hiệu. Nếu bạn đang có nhu cầu may đo đồng phục chuyên nghiệp hãy liên hệ với Áo thun HK để được tư vấn miễn phí.

Mọi thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ:

Website: aothunhk.com

Hà Nội: 0246 2542 102

HCM: 086 8724 236

Zalo: 09345 404 88

Địa chỉ HN: Số 20, ngõ 175 Đường Lạc Long Quân, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, Hà Nội (gần Chợ Bưởi)

Địa chỉ HCM: 1118 đường Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Q12, TP.HCM

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/dong-phuc-hk-dep-tren-tung-san-pham-d307145.htmlNguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/dong-phuc-hk-dep-tren-tung-san-pham-d307145.html

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây