Hè đến là phải mặc áo sơ mi màu mè, nhưng nàng đã biết diện sao cho đẹp?

Thứ hai - 11/04/2022 12:54

Hè đến là phải mặc áo sơ mi màu mè, nhưng nàng đã biết diện sao cho đẹp?

Những chiếc áo sơ mi có màu sắc tươi sáng luôn giúp người mặc có vẻ ngoài sang chảnh ngút ngàn. Vì thế mà chúng luôn được các tín đồ thời trang vô cùng yêu thích, đặc biệt là trong mùa hè.

Áo sơ mi là món đồ đã trở nên quá quen thuộc đối với phái đẹp. Chúng thường được đóng khung với hình ảnh nghiêm túc và chỉn chu. Đa phần các quý cô sẽ ưu tiên chọn những thiết kế áo sơ mi có màu sắc nền nã và nhẹ nhàng. Nhưng vào mùa hè năm nay, xu hướng áo sơ mi với tông màu nổi bật sẽ lên ngôi. Chúng giúp các nàng có một diện mạo thật mới mẻ và bắt mắt. Với những tông màu rực rỡ như hồng fuchsia, cam, xanh, vàng, đỏ..., kiểu áo sơ mi "chói mắt" này hứa hẹn đem lại nhiều nguồn năng lượng tích cực và tươi trẻ cho chị em.

Tùy vào sở thích và hoàn cảnh sử dụng, các cô gái có thể thỏa sức phối những chiếc áo sơ mi màu mè theo style mà mình mong muốn. Đơn giản nhất là các nàng mix chúng với những trang phục có gam trung tính như: đen, trắng, xám, nâu... Đảm bảo là chị em sẽ rạng rỡ một cách vừa phải, không quá phô trương. Nếu sở hữu con mắt thời trang tinh tế, các quý cô có thể thử sức với kiểu phối đồ theo phong cách color block vừa cá tính lại sang xịn vô cùng. Trong trường hợp còn đang băn khoăn không biết diện áo sơ mi màu nổi sao cho đẹp, các cô gái hãy tham khảo ngay loạt outfit xịn sò dưới đây nhé! 

Áo sơ mi màu vàng nổi bật kết hợp với quần short là set đồ dễ mặc, ai diện lên cũng đẹp.

Đơn giản nhất là các nàng diện áo sơ mi màu mè cùng quần jeans là chuẩn xinh.

Những chị em nào có gu thời trang thanh lịch không nên bỏ qua combo áo sơ mi xanh lá + chân váy lửng.

Mặc áo sơ mi tươi sáng theo kiểu giấu quần cũng là sự lựa chọn của nhiều quý cô sành mốt.

Các cô gái có thể khoác áo sơ mi bên ngoài áo croptop để có vẻ ngoài cá tính, chất chơi.

Đây là set đồ giúp các nàng vừa "hack" dáng tuyệt đối lại trẻ trung vô cùng.

Nếu có con mắt thời trang sành sỏi, các nàng hãy thử phối đồ theo phong cách color block để đột phá về phong cách.

Ngoài kiểu áo sơ mi màu mè đáng sắm, các nàng có thể tậu thêm vài phiên bản khác cũng hot chẳng kém trong mùa hè. Sau đây là một vài gợi ý dành dành cho chị em tham khảo:

- Áo sơ mi kẻ sọc xanh

Item này càng ngày càng chiếm sóng street style của các tín đồ thời trang. Chúng giữ được nét nhẹ nhàng, thanh nhã lại tôn dáng hết mức. Vì có gam màu xanh nên mẫu áo này tạo cảm giác dịu mát trong những ngày trời nắng. Khi mặc những chiếc áo sơ mi kẻ sọc xanh, đảm bảo quý cô sẽ trở nên tươi mới, sáng sủa và trẻ ra vài tuổi. Vì thế đây cũng là loại trang phục xứng đáng có mặt trong tủ đồ hè của phái đẹp.

Vì có gam màu xanh mát mắt nên đây là kiểu áo sơ mi rất hợp để diện vào mùa hè.

Áo sơ mi kẻ sọc xanh cũng được nhiều tín đồ thời trang lựa chọn.

- Áo sơ mi trắng

Kiểu áo tưởng chừng quá đơn giản này lại có sức hút vô cùng to lớn đối với các cô gái. Chúng dễ mix đồ, chẳng bao giờ lỗi mốt nhưng lại có khả năng nâng tầm phong cách. Các nàng chỉ việc bắt cặp một chiếc áo sơ mi trắng với quần jeans hay chân váy suông là có ngay một set đồ tinh tế và cực thanh lịch rồi.

Áo sơ mi trắng dù có nét đẹp đơn giản nhưng chẳng bao giờ lỗi mốt.

Để lạ mắt hơn, chị em hãy diện một chiếc áo sơ mi trắng có phần tay bồng điệu đà.

- Áo sơ mi màu be

Sự nữ tính, nhẹ nhàng của item này là một điểm cộng rất lớn. Nếu khéo léo một chút trong cách phối đồ, chị em hoàn toàn có thể đạt 10 điểm sành điệu. Thông thường, hội sành mốt sẽ kết hợp áo sơ mi màu be với quần đen hoặc chân váy trắng. Các quý cô cứ áp dụng theo là yên tâm về phong độ mặc đẹp rồi.

Áo sơ mi màu be ghi điểm bởi sự nhẹ nhàng, trang nhã.

Khoác lên mình một chiếc áo sơ mi màu be, các nàng sẽ được đánh giá cao vì gu thời trang tinh tế.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/he-den-la-phai-mac-ao-so-mi-mau-me-nhung-nang-da-biet-dien-sao-...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/he-den-la-phai-mac-ao-so-mi-mau-me-nhung-nang-da-biet-dien-sao-cho-dep-512022114132452566.htm

Phối áo sơ mi cùng vài kiểu chân váy này, nàng vừa trẻ trung lại sành điệu gấp đôi
Áo sơ mi kết hợp cùng chân váy sẽ đem đến một vẻ ngoài xinh xắn, nữ tính cho các quý cô. Đây cũng là combo được các tín đồ thời trang trưng diện...
Bấm xem >>

Tư vấn mặc đẹp

Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây