Áo phông màu pastel đang được diện ầm ầm, nàng nên sắm ngay một chiếc để style hè lên hương

Thứ bảy - 23/04/2022 13:13

Áo phông màu pastel đang được diện ầm ầm, nàng nên sắm ngay một chiếc để style hè lên hương

Áo phông màu pastel đang là chân ái của hội sành điệu. Chúng giúp người mặc có được phong cách trẻ trung, hút mắt trong những ngày hè.

Các quý cô đừng nên diện mãi những chiếc áo phông tối màu. Đôi lúc, chị em cũng nên "đổi gió" phong cách thời trang hè bằng những chiếc áo phông màu pastel. Đây cũng là xu hướng được các tín đồ thời trang rất ưa chuộng. Kiểu áo phông này mang vẻ đẹp tươi mới và có tác dụng "hack" tuổi vô cùng vi diệu.

Dù bắt mắt và tươi tắn nhưng áo phông màu pastel vẫn giữ được sự trang nhã nhất định. Vì thế, chúng làm vẻ ngoài của các nàng luôn thanh lịch, nền nã xen lẫn vẻ ngọt ngào. Các công thức mix & match với item này cũng hết sức phong phú và đa dạng. Muốn ăng thêm vẻ sang chảnh và tinh tế, các cô gái nên ghép đôi áo phông màu pastel với quần jeans hoặc chân váy màu trắng. Ngoài ra, chị em đừng quên sơ vin gọn gàng để trông thật phóng khoáng, thời thượng. Như vậy đảm bảo là style ngày hè của các nàng sẽ được thăng hạng vùn vụt.

Áo phông màu pastel đang được hội sành mặc trưng diện thường xuyên.

Kiểu áo này kết hợp với quần jeans trắng là chuẩn sang chảnh, sành điệu.

Các nàng có thể chọn mẫu áo dáng croptop để "hack" dáng triệt để.

Khi diện áo phông màu pastel, chị em sẽ trông trẻ ra ít nhất 5 tuổi.

Những quý cô thích sự nữ tính, điệu đà có thể chọn áo phông màu hồng pastel.

Mẫu áo phông này kết hợp với chân váy dáng lửng cũng vô cùng đẹp mắt.

Nếu thích sự thoải mái, áo phông dáng oversize là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô gái.

Đây là item mà các nàng nên bổ sung vào tủ đồ hè để style được thăng hạng.

Phải thừa nhận rằng áo phông màu pastel là một trong những món đồ đáng sắm nhất cho mùa hè sắp tới. Ngoài ra, các quý cô cũng có thể cân nhắc tới một vài kiểu áo phông khác cũng vô cùng hợp mốt dưới đây:

- Áo phông trắng

Đây là loại trang phục vô cùng cơ bản, bắt buộc phải có trong tủ đồ của phái đẹp. Chúng có khả năng kết hợp với nhiều item khác nhau. Khi mặc áo phông trắng, các cô gái nên nhấn nhá thêm một vài món phụ kiện xinh xắn như: khuyên ta tròn, dây chuyền, kính mát... thì outfit sẽ trở nên ấn tượng hơn. 

Combo áo phông trắng + quần âu tuy đơn giản nhưng đem đến hình ảnh thanh lịch cho chị em.

Các quý cô có thể tha hồ mix áo phông trắng với các kiểu trang phục khác nhau.

- Áo phông kẻ ngang

Với mẫu áo phông này, các nàng sẽ được tăng vẻ nổi bật nhưng không quá phô trương. Vì thế, áo phông kẻ ngang luôn là sự lựa chọn an toàn nhất đối với mọi cô gái. Chị em thích sự tao nhã có thể diện combo áo phông kẻ ngang + quần âu. Set đồ tuy không cầu kỳ nhưng vẫn giúp các quý cô ghi điểm tuyệt đối trong mắt những người xung quanh. Mách các nàng một mẹo nhỏ là các mẫu áo phông có họa tiết kẻ nhỏ sẽ tạo hiệu ứng thanh thoát và mảnh mai cho vóc dáng hơn cả.

Khả năng "ăn gian" tuổi của áo phông kẻ ngang là điều ai cũng phải thừa nhận.

Để đơn giản nhất, các cô gái hãy bắt cặp áo phông kẻ ngang với quần jeans là chuẩn xinh. 

- Áo phông cổ bẻ

Phần cổ bẻ vừa trẻ trung lại kín đáo chính là chi tiết "đinh" của kiểu áo này. Chúng làm hội sành mốt phải mê mẩn vì vẻ thời thượng và chất chơi. Chị em có thể mặc áo phông cổ bẻ từ công sở ra phố đều hết sức phù hợp. Bật mí thêm là các thiết kế áo phông cổ bẻ có màu xanh tím than, nâu, be... vừa dễ diện lại giúp tôn da. Các quý cô hãy tham khảo để có thêm những sự lựa chọn chuẩn sang xịn trong hè này nhé!

Áo phông cổ bẻ dễ chinh phục được trái tim của phái đẹp vì sự kín đáo, năng động lại khỏe khoắn.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/ao-phong-mau-pastel-dang-duoc-dien-am-am-nang-nen-sam-ngay-mot-...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/ao-phong-mau-pastel-dang-duoc-dien-am-am-nang-nen-sam-ngay-mot-chiec-de-style-he-len-huong-51202223415193605.htm

Sắc vóc gợi cảm của Y tá Ngọc (Phố Trong Làng), áo phông quần jeans thôi cũng mê
Phạm Ngọc Anh xứng đáng là cô y tá nóng bỏng nhất màn ảnh khi sở hữu vóc dáng quyến rũ đến ngọt ngào. Cô nàng chỉ trưng diện đơn giản thôi cũng vô...
Bấm xem >>

Thời trang trong phim

Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây