Nàng da bánh mật lễ này hãy diện những gam màu nóng bỏng như Tú Hảo, bảo đảm nổi bật

Thứ sáu - 29/04/2022 09:34

Nàng da bánh mật lễ này hãy diện những gam màu nóng bỏng như Tú Hảo, bảo đảm nổi bật

Đa phần những quý cô có tông da ngăm đen thường e ngại diện những gam màu nổi bật. Thế nhưng Tú Hảo đã chứng minh được rằng nước da nâu giòn khỏe khoắn vẫn có thể mặc trang phục màu nóng để tỏa sáng trong nắng hè.

Là một gương mặt đình đám trong làng mốt Việt, Tú Hảo luôn gây ấn tượng bởi gu thời trang cực sành điệu. Dù không sở hữu một làn da trắng ngần nhưng cô nàng vẫn tự tin mặc những tông màu rực rỡ, chuẩn xu hướng thời trang hè. Mỹ nhân sinh năm 1996 còn khéo léo chọn các thiết kế tôn dáng, quyến rũ quần ống loe, đầm cut-out, áo croptop... để khoe triệt để lợi thế về mặt hình thể. Nhờ đó, vẻ ngoài của Tú Hảo siêu thời thượng và thu hút ánh nhìn của người khác.

Có thể thấy rằng Tú Hảo đã truyền cảm hứng mặc đẹp cho rất nhiều cô gái có nước da ngăm đen. Chỉ cần khéo léo trong cách lựa chọn và mix & match thì mọi cô gái vẫn có thể nâng tầm phong cách ăn mặc của bản thân. Da ngăm không hề đem lại bất lợi cho phái đẹp mà ngược lại còn mang đến một diện mạo khỏe khoắn, sang trọng. Nhìn loạt outfit cực sang xịn và gợi cảm của Tú Hảo dưới đây, chắc chắn nhiều chị em sẽ có thêm tự tin diện đồ đủ loại màu sắc bất chấp màu da trong những ngày Hè hay thậm chí là ngày nghỉ Lễ 30/4 -  1/5 sắp tới.

Set đồ màu hồng làm Tú Hảo có một diện mạo vô cùng nổi bật và quyến rũ.

Chiếc đầm body tông cam rất phù hợp với vóc dáng và làn da của cô.

Tú Hảo là một trong những mỹ nhân Việt vô cùng chăm diện những trang phục màu nóng.

Trang phục sắc vàng cùng những phụ kiện sành điệu làm tổng thể trang phục của Tú Hảo thêm phần bắt mắt.

Ngoài việc khéo léo chọn gam màu trang phục tôn da, Tú Hảo cũng yêu thích những thiết kế gợi cảm giúp khoe triệt để lợi thế hình thể.

Sở hữu làn da ngăm nhưng mỹ nhân sinh năm 1996 chẳng hề ngần ngại khoác lên mình những bộ đồ có màu sắc rực rỡ.

Nhìn phong cách thời trang của Tú Hảo, chắc chắn nhiều cô gái da nâu giòn khỏe khoắn sẽ có thêm cảm hứng mặc đẹp cho bản thân.

Thực chất trang phục màu nóng lại rất phù hợp với những chị em có làn da ngăm.

Tham khảo từ Tú Hảo, các nàng hãy tự tin mặc trang phục đủ loại màu sắc tươi sáng bất chấp màu da trong mùa hè này nhé!

Học hỏi từ phong cách thời trang của Tú Hảo, chị em đều thấy rằng thực chất những tông màu nóng lại vô cùng phù hợp với làn da ngăm. Vì thế mà đừng ngần ngại chọn những màu sắc trang phục sau để đi du lịch trong ngày nghỉ Lễ năm nay:

- Trang phục màu hồng

Các sắc độ màu hồng đều khá phù hợp với các quý cô sở hữu làn da ngăm. Chúng nữ tính và xinh xẻo vô cùng. Ví thế các item màu hồng đều được xem là một trong những lựa chọn sành điệu và đáng để thử. Trong bảng màu trang phục mùa hè, màu hồng được đánh giá là màu sắc xu hướng và luôn được các tín đồ thời trang săn đón. Do đó, nếu các cô gái muốn "lên đồ" không những trendy lại còn tôn da thì nhất định đừng bỏ qua gợi ý này.

Các kiểu váy vóc màu hồng nữ tính sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những quý cô có làn da ngăm.

- Trang phục màu cam

Tủ đồ của cô nàng sành mốt nào mà không có vài món đồ mang sắc cam? Không chỉ là một trong những tông màu tươi sáng, màu cam còn có thể “xử” đẹp cả làn da trắng lẫn làn da ngăm và diện được quanh năm mà không lạc mốt. Do đó, nếu thắc mắc da ngăm nên mặc màu gì vừa đẹp sang vừa tràn đầy sức sống thì chị em nhớ thử các kiểu váy vóc, quần áo màu cam nhé!

Sắc cam tươi tắn không hề kén da nên mọi cô gái đều có thể diện đẹp.

- Trang phục màu vàng

Sắc vàng tươi vui, rạng rỡ rất hợp với mùa hè. Nếu ngại diện những tông màu vàng quá "chóe", các nàng có thể diện trang phục có mang gam vàng nhạt nhẹ nhàng để cân bằng lại màu da và làm nổi bật lên nét duyên dáng, quyến rũ của mình. 

Vào những ngày hè đầy nắng, sẽ thật thiếu sót khi các nàng không diện những món đồ màu vàng rạng rỡ. Trang phục tông vàng sẽ giúp làn da của chị em không bị kém sắc.

Ngoài ra, các nàng có thể xúng xính trang phục mang tông màu đen có điểm hoạ tiết mang sắc rực rỡ, tươi tắn để giúp cho vẻ ngoài thêm nổi bật khi đi chơi Lễ.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nang-da-banh-mat-le-nay-hay-dien-nhung-gam-mau-non...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nang-da-banh-mat-le-nay-hay-dien-nhung-gam-mau-nong-bong-nhu-tu-hao-bao-dam-noi-bat-d308293.html

Đụng hàng loạt sao Việt trắng trẻo, hoa hậu Vbiz chứng tỏ da ngăm vẫn vô tư mặc màu nổi
Dân tình thường kháo nhau rằng ngăm đen nên tránh xa những tông màu nổi bật, nhưng loạt Hoa - Á hậu Vbiz có nước da nâu giòn khoẻ khoắn đã chứng minh...
Bấm xem >>

Thời trang yêu thích của sao

Theo Bạc Hà (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây