Gái xinh Nha Trang diện đồ cũ ăn mừng ngày Giải phóng, không cần hở da thịt vẫn đẹp mê

Chủ nhật - 01/05/2022 16:41
Hotgirl làng vintage lại khiến dân tình trầm trồ về màn diện đậm chất xưa ăn mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước.

Kì nghỉ lễ 30/4-1/5 năm nay có lẽ là kì nghỉ đặc biệt. Bởi năm nay, tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát chặt hơn, dân tình có những khoảnh khắc xuống phố ăn mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước trong niềm hân hoan. Ai ai cũng xúng xính cho mình trang phục lộng lẫy để tận hưởng không khí vui mừng. Một trong những màn trưng diện nhận được "bão like" khủng trên facebook chắc chắn gọi tên cô nàng hotgirl làng vintage - Bách Liên.

“Gọi em là Sài Gòn năm 1975, vì nụ cười em đẹp như ngày giải phóng” - bài đăng trên hội nhóm chia sẻ với dòng chú thích mô tả đúng tinh thần bộ hình thời trang .

Bộ ảnh được lấy bối cảnh chụp của Sài Gòn tại các địa điểm vẫn còn nhuốm màu thời gian. Cộng thêm nước ảnh phim, bộ cánh đậm chất vintage của Bách Liên càng trở nên thu hút mắt người nhìn hơn cả.

Chủ nhân bộ ảnh đã chọn sắc đỏ rực rỡ đặc trưng như gợi nhắc về niềm vui chiến thắng, để biết rằng dẫu cách xa một phần hai thế kỉ, bằng một cách nào đó, lịch sử và Sài Gòn xưa vẫn trong tim những người trẻ: oanh liệt, rạng rỡ và lấp lánh tự hào như mới ngày hôm qua.

Mang dáng vẻ phóng khoáng, tự do, trẻ trung đầy hạnh phúc kết hợp cùng phong cách retro đậm chất hoài cổ, cô nàng đã đem tới nhiều cảm xúc rộn ràng trong lòng người ngắm. Các item phối hợp là chiếc áo blouse cổ bèo mix cùng áo blazer màu đỏ và chân váy lụa. Điểm nhấn đắt giá làm cho phong cách trở nên cổ hơn chính là chiếc thắt lưng bản lớn - item đặc trưng của những năm thập niên cũ. Đôi giày có quai mũi nhọn, đế cao vừa phải cũng là món khiến chúng ta nhớ nhiều về các bà, các cô năm xưa.

Được biết Bách Liên tên thật là Nguyễn Thị Liên (23 tuổi), sinh ra và lớn lên tại Quảng Bình nhưng hiện tại đang sinh sống tại Nha Trang. Chia sẻ về gu thời trang của mình, Bách Liên cho biết: "Mình thích style vintage và kiểu của các diễn viên Hong Kong hồi đó nhưng chưa bao giờ nghĩ mình lại có thể giống họ. Cho đến mới đây khi chụp một bộ ảnh thì mình được mọi người nhận xét như vậy nên vui lắm".

Trước đây, cô nàng còn từng gây sốt với nhiều bộ ảnh được chia sẻ rộn ràng trên mạng xã hội và cũng trong nhiều dịp lễ đặc biệt.

Ngày lễ Tết vừa rồi, Bách Liên đã khởi xướng nên trào lưu chụp hình với áo dài đỏ rực rỡ. Chiếc xe cúp cùng nhành hoa rực rỡ càng khiến cho khung hình thời trang trở nên rạo rực, bắt mắt.

Không chỉ sở hữu chiều cao 1m65 và gu ăn mặc cực bắt mắt, Bách Liên còn có gương mặt sắc nét, mũi cao và nụ cười rạng rỡ. Bởi vậy mà thật khó để rời mắt khỏi cô bạn dù ở bất cứ góc hình nào.

Một bộ ảnh cưới mang đậm phong cách hoài cổ của cô nàng cũng đã từng là hiện tượng trên các diễn đàn thời trang. Cách cô nàng phối hợp các chi tiết cũng như bối cảnh chụp vô cùng ăn rơ và bắt mắt.

Cô nàng không chỉ lăng xê đồ vintage vào trong những concept thời trang nghệ thuật mà còn phối hợp nhuần nhuyễn vào trong cả đồ streetstyle ngày thường. 

Bách Liên còn sắm sửa cho mình phong cách make up và làm tóc đậm chất Hong Kong với son môi đỏ và mái tóc uốn xoăn sát chân. Style "minh tinh Hong Kong" vốn dĩ không cần trang điểm đậm quá mà đôi khi chỉ màu son đỏ hoặc đỏ cam là đủ.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/gai-xinh-nha-trang-dien-do-cu-an-mung-ngay-giai-ph...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/gai-xinh-nha-trang-dien-do-cu-an-mung-ngay-giai-phong-khong-can-ho-da-thit-van-dep-me-d308500.html

Angela Phương Trinh ăn vận đơn sơ đi chốt 4000m2 đất, bên ngoài giản dị, bên trong nhiều tiền!
Angela Phương Trinh "lột" sạch hàng hiệu chốt 4000m2 đất, bên ngoài giản dị bên trong nhiều tiền là đây!
Bấm xem >>

Mặc đẹp như sao

Theo Anh Vũ (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây