Vì sao không nên mặc quần short lên máy bay? Câu trả lời làm thay đổi thói quen nhiều người

Thứ sáu - 22/04/2022 12:53

Vì sao không nên mặc quần short lên máy bay? Câu trả lời làm thay đổi thói quen nhiều người

Rất nhiều người thích diện quần short khi lên máy bay vì cảm thấy tiện lợi vô cùng. Tuy nhiên, đây không phải là sự lựa chọn an toàn.

Sự thoải mái là yếu tố hàng đầu mỗi khi chị em lựa chọn và quyết định mặc gì lúc lên máy bay. Nhưng nếu là quần short, các nàng nên cân nhắc kỹ càng. Lý do tưởng chừng phức tạp nhưng lại đơn giản và vô cùng hợp lý. 

Theo ý kiến từ những người làm trong ngành hàng không, các hành khách nên dừng ngay việc mặc quần short lên trên máy bay. Chúng ta sẽ không biết được ghế ngồi trên máy bay có sạch sẽ hay không. Có những chỗ trên máy bay không được làm sạch sâu, tiềm ẩn nguy cơ lây lan các bệnh truyền nhiễm, bệnh ngoài da. Vì thế nếu mặc quần ngắn, các nàng sẽ phải tiếp xúc với nhiều vi khuẩn. Thay vì chọn những trang phục ngắn, các quý cô hãy ưu tiên những món đồ gọn gàng, che chắn được đôi chân. Như vậy là vừa đảm bảo sành điệu lại an toàn khi lên máy bay.

Quần short là loại trang phục thoải mái, tiện lợi nên được nhiều quý cô lựa chọn diện khi đi máy bay.

Tuy nhiên, khi mặc quần ngắn, các nàng sẽ phải tiếp xúc với nhiều vi khuẩn trên ghế ngồi của máy bay.

Trên thực tế, việc lựa chọn trang phục lúc đi máy bay luôn là điều các nàng nên lưu tâm. Ngoài quần short, các quý cô cũng nên tránh mặc những item sau đây dù chúng có đẹp đến đâu đi chăng nữa:

- Quần skinny jeans

Thông thường, không gian ghế ngồi của máy bay tương đối lầ nhỏ hẹp. Vì thế nếu muốn dễ chịu tối đa trong suốt chuyến bay, chị em đừng nên mặc quần skinny jeans. Chúng làm các nàng cảm thấy bất tiện trong việc đi lại cũng như dễ gây ra hiện tượng phình bụng, chướng bụng và khó chịu khi phải ngồi trên máy bay suốt nhiều giờ. 

Quần skinny jeans cũng là item mà chị em nên tránh diện lúc đi máy bay.

Kiểu quần này gây khó chịu cho các cô gái khi ngồi máy bay trong nhiều giờ.

- Váy dáng dài, xòe rộng

Khi đi máy bay, các cô gái nên cân nhắc cẩn thận trong trường hợp muốn mặc đầm dài, rộng cho thoải mái. Bởi vì lúc qua cửa an ninh, các nàng sẽ có thể sẽ bị kiểm tra kỹ hơn xem có giấu vật gì dưới váy không. Bên cạnh đó, kiểu đầm này cũng không phù hợp để di chuyển trong không gian chật hẹp của máy bay. Do đó, tốt hơn cả là chị em chỉ nên mặc các mẫu váy vừa vặn với cơ thể và có thiết kế đơn giản thôi nhé!

Những chiếc váy dáng dài, xòe rộng khiến việc di chuyển của các nàng trên máy bay gặp bất tiện.

- Jumpsuit

Bộ đồ liền thân là trang phục được rất nhiều quý cô ưa chuộng khi đi du lịch. Dù vậy, item này lại tương đối bất tiện khi ở trong những phòng vệ sinh bé nhỏ của máy bay. Từ đó, chúng sẽ làm các nàng cảm thấy ngại đi vệ sinh và gây bức bối trong suốt chuyến bay. Vì thế mà dù thích jumpsuit đến mấy, chị em hãy chọn cho mình những trang phục thoải mái và tiện lợi hơn.

Jumpsuit là item yêu thích của rất nhiều chị em khi đi du lịch.

Nhưng loại trang phục này sẽ làm các quý cô cảm thấy phiền toái khi ở trong phòng vệ sinh nhỏ bé của máy bay.

         

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/vi-sao-khong-nen-mac-quan-short-len-may-bay-cau-tra-loi-lam-tha...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/vi-sao-khong-nen-mac-quan-short-len-may-bay-cau-tra-loi-lam-thay-doi-thoi-quen-nhieu-nguoi-512022224134453264.htm

Con gái Bằng Kiều khoe chân siêu dài với quần short, đời thường chất chơi khác lạ
So với khi xuất hiện trên sân khấu với đủ kiểu váy áo điệu đà, phong cách đời thường của con gái Bằng Kiều sống trong biệt thử 200 tỷ lại cá tính hơn...
Bấm xem >>

Thế giới Sao nhí

Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây