5 lý do khiến Nhật Hà Kids trở thành thương hiệu thời trang trẻ em được ba mẹ săn đón

Thứ sáu - 29/04/2022 17:42

5 lý do khiến Nhật Hà Kids trở thành thương hiệu thời trang trẻ em được ba mẹ săn đón

Thị trường thời trang bé yêu đang ngày càng trở nên sôi động với sự góp mặt của nhiều thương hiệu trẻ, trong đó, Nhật Hà Kids là cái tên mới nổi được nhiều ba mẹ Việt yêu mến.

Xu hướng thời trang Made in Việt Nam lên ngôi

Sự chuyển mình và lên ngôi của thời trang Việt với những sản phẩm đa dạng mẫu mã, chất lượng vượt trội, đã minh chứng cho sự thành công của cuộc vận động “Người Việt dùng hàng Việt”. Mặc dù mới góp mặt trong làng thời trang nhưng Nhật Hà Kids đã sớm khẳng định vị thế của mình với điểm cộng là thương hiệu 100% made in Việt Nam.

Giản dị từ cách đặt tên, cha đẻ của hãng đã sử dụng một cái tên thuần Việt, không chút màu mè hay khoa trương, Nhật Hà Kids đơn thuần là hãng thời trang dành cho trẻ em Việt. Nhật Hà Kids tập trung nghiên cứu và sản xuất váy áo cho bé gái, mỗi sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng đều là hôi tụ tinh hoa bàn tay và khối óc của những con người Việt, cần cù và yêu trẻ.

Ông Đặng Lâm – chủ thương hiệu thời trang thiết kế Nhật Hà từng chia sẻ: “Chúng tôi không chỉ mong muốn tạo dựng niềm tin ở người tiêu dùng, ở một khía cạnh khác, thời trang made in Việt Nam còn thể hiện niềm tự hào rất lớn”.

100% sản phẩm Nhật Hà Kids được sản xuất tại Việt Nam

Kiểu dáng thân thiện, dễ thương cho bé

Mỗi thương hiệu thời trang đều định hình một phong cách riêng, phù hợp với nhóm khách hàng mục tiêu. Lựa chọn sứ mệnh “Dress for kids” đồng nghĩa việc Nhật Hà Kids tập trung chủ yếu vào thiết kế và sản xuất váy cho các bé gái. Các chi tiết như bèo nhún, vải ren, hoa nhí… kết hợp thắt nơ được các nhà thiết kế khai thác khéo léo đã tạo nên những chiếc váy công chúa vô cùng dễ thương, đáng yêu, khiến bé gái nào cũng phải xiêu lòng.

Nhật Hà thường ưu tiên các chất liệu mềm, co dãn tốt, thấm hút mồ hôi và đặc biệt an toàn cho trẻ nhỏ. Bộ sưu tập Hè 2022 gồm rất nhiều dáng váy phù hợp với nhiều mục đích khác nhau như váy đi học, váy đi chơi, váy bigsize,… cho mẹ và bé thỏa sức lựa chọn.

Các thiết kế của Nhật Hà Kids đều phù hợp số đông bé gái

Giá thành phù hợp túi tiền gia đình Việt

Các sản phẩm của Nhật Hà Kids luôn phải đảm bảo 3 yếu tố: đẹp, an toàn và giá thành hợp lý. Bé gái luôn được gia đình ưu ái hơn bé trai khi chọn trang phục, bởi vậy trang phục cho bé gái nhất định phải đẹp mắt, dễ thương. Vì là sản phẩm cho trẻ em nên yếu tố an toàn luôn được đặt lên hàng đầu.

Đặc biệt, váy áo của Nhật Hà Kids có giá thành rất phù hợp với số đông các gia đình Việt. Chỉ từ 100k mẹ có thể mua cho bé yêu một chiếc váy mùa hè, hoặc 150k trở lên cho một chiếc váy mùa đông xinh xắn. Đây là thành quả của sự nỗ lực trong khâu thiết kế và sản xuất, với tôn chỉ “chi phí tối thiểu và hiệu quả tối đa”.

Những chiếc váy xinh xắn này chỉ có giá từ 100k

Mua hàng dễ dàng chỉ với một nút click

Bắt kịp xu hướng mua hàng online, Nhật Hà Kids có quy trình bán hàng thân thiện, dễ dàng với chế độ hậu mãi tốt. Khách hàng có thể mua hàng qua nhiều kênh phân phối khác nhau như Fanpage Nhật Hà, Website Nhathakids.com hoặc Shopee “Nhật Hà – Váy xinh cho bé”.

 Dù chọn phương thức mua hàng nào thì ba mẹ cũng sẽ trải qua các bước: tư vấn, chốt đơn, giao hàng tận nơi và có thể kiểm tra hàng hóa trước khi thanh toán. Trường hợp ba mẹ chưa ưng ý về sản phẩm, ba mẹ có thể hoàn trả dễ dàng và quy trình này chỉ diễn ra không quá 72h.

Quy trình mua hàng tại Nhật Hà Kids cực dễ dàng

Chương trình săn sale chào hè 2022

Mới đây, Nhật Hà Kids tung ra bộ sưu tập Chào hè 2022 với rất nhiều thiết kế thời trang đẹp mắt, đặc biệt phù hợp mùa du lịch “hậu Covid”. Bé gái sẽ trở nên đáng yêu, năng động và tự tin hơn trong những chiếc váy hoa nhí nhiều màu sắc. Đặc biệt, hãng còn liên tục tổ chức các chương trình ưu đãi hấp dẫn, như một món quà tri ân các gia đình. Ba mẹ có thể lên website Nhathakids.com để theo dõi và “săn” về thật nhiều phần quà cho bé nhé!

Nhật Hà Kids thường xuyên tổ chức event khuyến mại tri ân các bé

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/5-ly-do-khien-nhat-ha-kids-tro-thanh-thuong-hieu-t...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/5-ly-do-khien-nhat-ha-kids-tro-thanh-thuong-hieu-thoi-trang-tre-em-duoc-ba-me-san-don-d308279.html

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây