Dù mặc váy hay quần short, chị em nên chú ý những điều này để style hè thật sang chảnh

Thứ ba - 03/05/2022 21:50

Dù mặc váy hay quần short, chị em nên chú ý những điều này để style hè thật sang chảnh

Tủ đồ hè của chị em chắc chắn không thể thiếu các loại váy vóc hay quần short. Nhưng không phải ai cũng biết cách diện chúng sao cho "chảnh sả" nhất.

Vào những ngày mùa hè nóng nực, váy và quần short luôn tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ cho người mặc. Do đó, chúng luôn được các quý cô ưu ái vô cùng. Tuy nhiên, để không bị chê bai về phong cách, các nàng hãy chú ý 4 điều sau đây:

Phần cạp cao

Không phải ai cũng có một vóc dáng chuẩn chỉnh. Vì thế chị em cần thận trọng trong việc lựa chon trang phục để tránh bị "tố cáo" nhược điểm vóc dáng. Dù là chân váy hay quần short, các nàng nên diện các thiết kế có phần cạp cao. Chúng vừa hợp mốt lại giúp các quý cô "ăn gian" được vài centimet chiều cao. Những món đồ cạp cao còn tôn lên khí chất sành điệu, cuốn hút của phái đẹp. Ngoài ra, chị em cũng có thể tận dụng chúng để giấu đi vòng eo to kém xinh. 

Chân váy cạp cao giúp các nàng "hack" dáng tối đa.

Những trang phục có phần cạp cao còn làm tăng điểm sành điệu của tổng thể bộ đồ.

Họa tiết đơn giản

Các kiểu quần hay váy vóc có họa tiết không quá phức tạp vẫn nên là sự ưu tiên của các nàng. Họa tiết càng cầu kỳ thì càng dễ làm các quý cô dễ rơi vào thảm cảnh mặc xấu, trông sến sẩm và quê kiểng. Ngoài ra, nếu phần thân dưới của chị em diện đồ quá nổi bật, màu sắc chói lóa sẽ gây sự chú ý, tạo cảm giác to ngang. Do đó, các cô gái cần chọn những mẫu trang phục có tông màu nhẹ nhàng, họa tiết đơn giản sẽ rất phù hợp với không khí mùa hè. Các nàng có thể mặc các item có họa tiết kẻ ô, chấm bi, hoa nhí nhỏ xinh... là chuẩn thời thượng và chẳng bao giờ lo lỗi mốt.

Chị em nên ưu tiên chọn các kiểu váy vóc có họa tiết đơn giản sẽ chuẩn thanh lịch, sang xịn.

Những thiết kế kẻ ô vừa trẻ trung lại không bao giờ lo lỗi mốt.

Độ dài của váy và quần phù hợp với vóc dáng

Tùy vào dáng người của mình, chị em chú ý chọn váy và quần có độ dài khác nhau. Nếu không, các quý cô có thể trở nên mũm mĩm và trông lùn "một mẩu". Nếu muốn che đi khuyết điểm ở đôi chân, váy liền dài quá đầu gối cũng là sự lựa chọn tốt dành cho các cô gái. Còn với những nàng thuộc hội "nấm lùn", quần short có chiều dài cao hơn đầu gối sẽ giúp "hack" dáng và thể hiện một hình ảnh khỏe khoắn, năng động trong mùa hè.

Nếu muốn trông cao ráo hơn, các quý cô chắc chắn phải kết thân với những mẫu quần short có chiều dài cao hơn đầu gối trong mùa hè này.

Váy liền dáng lửng lại là sự lựa chọn phù hợp dành cho các cô gái muốn giấu đi nhược điểm đôi chân.

Chất liệu vải tốt

Khi mua quần áo, chị em đừng bao giờ chỉ để ý tới kiểu dáng mà quên đi chất liệu. Lúc mặc các loại quần hoặc váy vóc chất lượng kém, các quý cô dễ bị tụt hạng style một cách thê thảm. Chúng có thể dễ bị nhăn, nhiều chỉ thừa, đường may không chắc chắn.... Tất cả những yếu tố đó đều ảnh hưởng đến diện mạo của người mặc. Do đó, tốt hơn cả là các nàng nên chọn trang phục có chất liệu vải tốt để bảo toàn hình ảnh thanh lịch, sang trọng. Vào mùa hè, chất liệu vải lụa hay voan bay bổng, nữ tính sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho phái đẹp.

Vào mùa hè, các nàng hãy mặc chân váy lụa vừa "chanh sả" lại đẹp hút mắt.

Quần short có chất liệu vải tốt sẽ giúp chị em bảo toàn phong độ mặc đẹp trong mắt những người xung quanh.

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/du-mac-vay-hay-quan-short-chi-em-nen-chu-y-nhung-dieu-nay-de-st...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/du-mac-vay-hay-quan-short-chi-em-nen-chu-y-nhung-dieu-nay-de-style-he-that-sang-chanh-51202245101951327.htm

Giảng viên đẹp nhất Vbiz Midu đi chấm thi vẫn ăn mặc sang chảnh như dự sự kiện
Midu đi chấm thi ở trường vẫn ăn mặc đẹp lung linh và thời thượng như đi sự kiện.
Bấm xem >>

MIDU

Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây