Đây là 4 món thời trang diện lên thì thoải mái nhưng lại làm chị em trông thấp hơn

Thứ ba - 12/04/2022 09:20

Đây là 4 món thời trang diện lên thì thoải mái nhưng lại làm chị em trông thấp hơn

Có nhiều món đồ mặc vào rất thoải mái nhưng lại không phù hợp với những quý cô có chiều cao hạn chế. Chúng sẽ làm chị em trông thấp đi vài phần đấy nhé!

Chú ý trong cách ăn mặc cũng là bí quyết để các nàng giấu đi nhược điểm về cơ thể. Nếu thuộc hội "nấm lùn", các nàng đừng dại mà mặc mấy item sau đây kẻo hối hận:

Đầm suông dáng dài

Mẫu đầm này thực sự rất phóng khoáng và giúp các nàng có một diện mạo điệu đà. Nhưng chúng hợp với những người có vóc dáng cao và gầy hơn. Nếu không có một đôi chân dài miên man, những chiếc đầm suông dáng dài sẽ tố cáo vào khuyết điểm vóc dáng mà chị em đang muốn giấu đi. Thiết kế của chúng không tôn lên đường cong của cơ thể nên "dìm" hàng các quý cô một cách thảm hại. Trong trường hợp vẫn muốn mặc kiểu đầm này, các cô gái nên sử dụng một chiếc thắt lưng mảnh để tạo điểm nhấn cho vòng 2. Ngoài ra, các nàng cũng nên ưu tiên những kiểu đầm dáng ngắn để "ăn gian" vài centimet chiều cao nhé!

Những chiếc đầm suông dài là "khắc tinh" của các nàng chân ngắn.

Đầm nhấn eo dáng ngắn là lựa chọn tuyệt vời giúp chị em trông cao ráo và thon thả.

Chân váy xòe bồng

Rất nhiều chị em mê mẩn những chiếc chân váy xòe bồng vì chúng có nét đẹp nữ tính, kiêu kỳ và bay bổng. Tuy nhiên, đây lại là "khắc tinh" của những quý cô chân ngắn. Loại chân váy này che lấp đi phần thân dưới nên làm vóc dáng của các cô gái trông to ngang và thấp hơn thực tế. Vì thế, dù thích đến mấy thì các nàng nên tránh diện những chiếc chân váy xòe bồng. Thay vào đó, một chiếc chân váy chữ A với độ xòe vừa phải sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời hơn dành cho những ai thuộc hội "ba mét bẻ đôi".

Chân váy xòe bồng điệu đà và bay bổng nhưng dễ làm phần thân dưới của các quý cô thêm nặng nề, từ đó vóc dáng trông thấp hơn thực tế.

Các nàng nên chọn mẫu chân váy chữ A xòe nhẹ nhàng vừa trẻ trung lại giúp "kéo" chân dài miên man.

Quần ống quá rộng

Đây là loại trang phục đem đến sự thoải mái và vô cùng sành điệu cho người diện. Chúng cũng có tác dụng che đi phần chân to của chị em. Tuy là vậy nhưng nếu không có một thân hình cao ráo, các quý cô cần cân nhắc kỹ trước khi mặc những chiếc quần có phần ống rộng thênh thang. Nó tuy thoáng mát nhưng lại tạo hiệu ứng làm cho đôi chân của các cô gái như ngắn lại, thân dưới trông khá nặng nề. Gợi ý hoàn hảo hơn cho các nàng "nấm lùn" là quần cạp cao và có phần ống suông vừa phải, chiều dài đến mắt cá chân.

Khi mặc một chiếc quần có phần ống quá rộng, các cô gái sẽ bị "dìm" dáng thê thảm.

Nếu chiếc quần vừa rộng vừa dài nữa thì đôi chân của các nàng sẽ càng thêm ngắn ngủn.

Sandal đế bệt, quai to

Khi đi kiểu sandal này, chị em sẽ không bao giờ cảm thấy đau chân lại chắc chắn vô cùng. Nhưng nhược điểm của chúng là làm bàn chân của các nàng trông thô và kém thanh thoát. Từ đó không tạo được hiệu ứng tôn dáng cho các quý cô. Do đó, nếu muốn "hack" dáng trong mùa hè tới, các cô gái nên sắm ngay cho mình một đôi sandal quai mảnh và có phần gót cao từ 3-5 phân. Đảm bảo style của các nàng sẽ được thăng hạng vù vù.

Dép sandal đế bệt, quai to tạo cảm giác thoải mái cho đôi chân nhưng chúng không phù hợp với chị em thuộc hội "nấm lùn".

Các cô gái đi một đôi dép sandal quai mảnh là thoáng mát và "ăn gian" được vài centimet chiều cao.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/day-la-4-mon-thoi-trang-dien-len-thi-thoai-mai-nhung-lai-lam-ch...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/day-la-4-mon-thoi-trang-dien-len-thi-thoai-mai-nhung-lai-lam-chi-em-trong-thap-hon-512022124104439880.htm

Minh Hằng chân ngắn vẫn không ngán đụng hàng với dàn hoa hậu toàn chân dài 1m1
Chiếc váy dạ hội khoét bụng và xẻ tà bất tận giúp các mỹ nữ quyến rũ bội phần.
Bấm xem >>

H'hen Niê

Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây