Tôi mải chữa vô sinh mà vợ vẫn đi cặp bồ

Thứ ba - 25/04/2017 10:04

Tôi mải chữa vô sinh mà vợ vẫn đi cặp bồ

Cô bạn gái của vợ tôi nói: "Chúng em định giữ kín chuyện vợ anh ngoại tình. Tối qua anh không có nhà chúng em đã can ngăn, cô ấy hứa hẹn, thế mà hôm nay lại tiếp tục".

Tôi xây dựng gia đình năm 1980, ba năm sau vẫn chưa có con. Trong thời gian đó chúng tôi có đi khám kiểm tra thì được biết lượng tinh trùng không đủ để cho vợ tôi thụ thai được (hồi đó khoa học chưa phát triển về vấn đề này). Vợ nói rất muốn có con, tôi nói cô ấy hãy từ từ để mình xem có cách nào chữa được không. Một lần tôi nói vợ ở nhà, tôi đi Hải Phòng cắt thuốc bắc chữa bệnh. Trước khi đi tôi nhờ hai vợ chồng đứa bạn của vợ buổi tối đến chơi cùng cho cô ấy đỡ buồn, tối đó hai đứa bạn có đến.

Hôm sau khoảng 7 giờ tối tôi về đến nhà chẳng thấy vợ đâu, chờ mãi khoảng 2 tiếng sau thấy hai người bạn của vợ đến. Câu chuyện qua lại, tôi mang mấy cái áo mua cho vợ ra khoe với bạn, bất giác cô bạn gái của vợ tôi nói: "Anh ạ, hai đứa em định giữ kín chuyện vợ anh ngoại tình. Tối qua chúng em đã can ngăn, cô ấy cũng hứa không như vậy nữa, rồi bảo đừng nói với anh nhưng hôm nay cô ấy vẫn tiếp tục".

Hai người bạn sau đó đã chỉ cho tôi chỗ vợ đang ở và nói cô ấy quan hệ với người nào (việc này tôi cũng lờ mờ thấy từ trước), họ khuyên tôi đừng vội, hãy chờ và bắt quả tang. Tôi nói nếu đợi bắt quả tang sẽ có thể không kìm chế được mà giết người rồi phải vào tù. Sau đó tôi xuống tận chỗ vợ đang ở với nhân tình để gọi cô ấy về. Ngày hôm sau tôi mời giám đốc xí nghiệp cùng tham gia giải quyết tại nhà riêng, họ đã thừa nhận tất cả hành vi ngoại tình. Tôi nhịn nhục sống thêm với vợ 9 năm nữa, không đánh đập chửi bới, cũng chẳng chia tay nhau, không ai hiểu lý do.

Tôi kể lại chuyện cũ, mong rằng các bạn trẻ nếu có xảy ra hoàn cảnh tương tự hãy cố gắng bình tĩnh, xử lý có tình có lý, cao thượng và đúng pháp luật.

Dũng

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây