Tôi được yêu cầu giữ kín chuyện chị gái cặp bồ với sếp

Thứ ba - 25/04/2017 09:09

Tôi được yêu cầu giữ kín chuyện chị gái cặp bồ với sếp

Sếp chị nhắn tin cầu xin tôi giấu chuyện vì cả hai chưa chuẩn bị tâm lý. Tôi sợ bố mẹ buồn nên không dám nói ra. 

Tôi 23 tuổi, sinh ra và lớn lên ở một vùng đất miền Trung nghèo khó, gia đình đông và toàn là chị em gái. Chị em tôi đều đi học đầy đủ, vậy mà chưa ai làm tròn được sự kỳ vọng của bố. Chị thứ hai 26 tuổi, khác biệt nhất trong nhà về tính cách, cũng chính là nhân vật chính trong câu chuyện mà tôi muốn kể. Chị được cái xinh gái, cao ráo, rất nhiều người theo đuổi, đặc biệt chị chua ngoa, ai nói một chị nói 10, bố mẹ nói gì bật lại ngay, nhưng ra ngoài rất dịu dàng, đối xử với bạn bè không có gì phải chê. Lên đại học chị yêu một anh, yêu nhau được hai năm thì anh đi nước ngoài, dặn dò chị đủ điều, chị hứa sẽ chờ. Vậy mà anh đi ở nhà chị lại yêu ngay người khác (người đó anh đã nhờ họ trông giùm chị). Mối tình này cũng được hai năm thì chị lại chia tay khiến họ đau khổ vô cùng, chị rất thương hại người này.

Chị thích xài đồ hiệu, khoe mẽ với bạn bè. Chị khá thoáng, hay cho người khác đồ, nhưng những đồng tiền đó không phải do chị làm ra. Sau khi học xong, chị xin được việc làm tạm ổn. Thời gian chị làm được ở công ty mới khoảng 2 tháng, chị được sếp săn đón, trả lương rất hậu hĩnh, mua điện thoại trang sức có giá trị tặng, chị nhận hết. Sếp đưa đón chị đi gặp những khách hàng, đối tác quan trọng, ăn mặc đẹp, tô son phấn, đi xe hơi nên chị quá thích. Sếp nói thích chị, quan tâm chị hết mực, ông đã có vợ và hai con. Ông và chị thường xuyên đi công tác qua đêm, chị cũng có tình cảm với sếp, nhận tiền của ông xài thả ga, không hiểu chị đang lợi dụng ông để thăng tiến trong công việc hay đào mỏ để thoả mãn bản thân?

Tôi đang ở với chị gái, từ khi biết chuyện tôi không thể khuyên chị, sếp chị nhắn tin cầu xin tôi giấu chuyện vì cả hai chưa chuẩn bị tâm lý. Tôi sợ bố mẹ buồn nên không dám nói ra, không thể ngờ chị có thể nhận tiền và có tình cảm với một người đã có gia đình. Lúc đầu gia đình nghi ngờ về mối quan hệ này nhưng không có chứng cứ, chị gái đầu nhiều kinh nghiệm khuyên răn và nói những hậu quả sau này nhưng đổi lại bị chị thứ hai chửi thẳng. Từ đó không ai để ý tới mối quan hệ này ngoài tôi. Tôi không thể chấp nhận được nhưng chẳng biết làm sao. Mong mọi người tư vấn.

Phượng

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây