Em thay đổi thái độ khi tôi chuyển đến gần nhà em

Chủ nhật - 23/04/2017 09:48

Em thay đổi thái độ khi tôi chuyển đến gần nhà em

Cô ấy chợt thay đổi thái độ, không hề chủ động nói chuyện với tôi nữa. Kể cả khi tôi mở lời rủ đi mua đồ hay uống cà phê cô ấy cũng từ chối với lý do bận đi học, đi làm.

Cô ấy từng học khóa dưới tôi tại trường đại học nhưng chúng tôi coi nhau như bạn bè đồng trang lứa. Hồi còn học tại đó tôi có bạn gái, cô ấy cũng có bạn trai, chúng tôi chỉ dừng lại ở mức độ xã giao. Tuy nhiên cô ấy từng khen tôi đẹp trai và phong độ khá nhiều lần. Sau khi tốt nghiệp hầu như chúng tôi không giữ liên lạc, chỉ lâu lâu trao đổi qua mạng xã hội. Bẵng đi vài năm sau tôi quyết định tiếp tục đi du học thì tình cờ thay, chúng tôi du học tại cùng một thành phố.

Chúng tôi nói chuyện nhiều lắm, hầu như ngày nào cũng nhắn tin từ chiều tới quá nửa đêm, đủ mọi thứ trên trời dưới đất. Cũng từ đây tôi phát hiện ra cả hai đều đã chia tay người yêu khá lâu và đang độc thân. Ban đầu tôi cũng vui vì có một người bầu bạn nơi đất khách quê người cho khỏi cô đơn, dần dà bỗng nhiên nhận ra mình có cảm tình với cô ấy, thậm chí còn hay suy nghĩ về cô ấy vào buổi đêm, đặc biệt là trước khi đi ngủ dù công việc làm thêm của tôi cực kỳ mệt mỏi và căng thẳng. Tôi cố gắng trấn tĩnh bản thân và tự nhủ mình không thích cô ấy, chỉ là ngộ nhận thôi. Cô ấy không phải quá xinh đẹp, cũng không có khả năng gì đặc biệt cả. Thực tế không phải, cách cô ấy nói chuyện cực kỳ thu hút và tôi như chết chìm mỗi lần nhìn thẳng vào đôi mắt dịu dàng đó. Tôi không thể chịu đựng nổi nếu một ngày trôi qua mà không nói chuyện với cô ấy một lần, tối đến tôi cũng không thể ngủ ngon nếu chưa lôi ảnh cô ấy ra ngắm và cười một mình.

Cuối cùng, tôi thu hết cảm đảm để thổ lộ. Cô ấy có vẻ bất ngờ, im lặng một lúc lâu nhưng rồi nhẹ nhàng từ chối. Tôi mất ăn mất ngủ cả tháng trời, tính khí thất thường và tâm trạng luôn ủ dột, mệt mỏi. Có điều cô ấy vẫn luôn mở lời nói chuyện khiến tôi nhẹ lòng đôi chút. Tôi đoán cô ấy vẫn muốn duy trì mối quan hệ bạn bè tốt đẹp nên hợp tác chứ không tránh né gì. Cách đây 2 tuần tôi có lý do phải chuyển nhà để tiện đi học và đi làm. Nhà mới của tôi rất gần nhà cô ấy, chỉ chưa tới 1,5km (trước đây chúng tôi ở cách xa nhau những 40km). Cô ấy chợt thay đổi thái độ, không hề chủ động nói chuyện với tôi nữa. Kể cả khi tôi mở lời rủ đi mua đồ hay uống cà phê cô ấy cũng từ chối với lý do bận đi học, đi làm hay chỉ đơn giản là ngại không muốn ra đường.

Trên mạng xã hội của cô ấy dạo này cũng bóng gió bày tỏ tình cảm với một ai đó và điều đó càng khiến tôi đau lòng. Có lẽ vì thế nên cô ấy không muốn người khác biết đến sự có mặt của tôi. Mặc dù biết rõ bản thân đã bị từ chối và tôi chẳng thể can dự gì tới cuộc sống của cô ấy nhưng bản thân không thể ngưng được tình cảm của mình, điều đó khiến tôi suy sụp mấy ngày nay. Tôi chẳng biết làm cách nào để mối quan hệ quay lại như trước. Hoặc nếu được thì tôi cũng muốn quên đi cô ấy, có lẽ đó là tốt cho cả hai.

Nguyên

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây