Nên về nhà bố mẹ hay cố sống với chồng dù bị stress

Chủ nhật - 23/04/2017 09:30

Nên về nhà bố mẹ hay cố sống với chồng dù bị stress

Tính anh cộc cằn, hay la mắng, đánh con. Tôi khuyên hết lời mà không cải thiện khiến tình cảm dành cho anh đã hết. 3 năm kể từ khi sinh con tôi bị stress,

Tôi đang băn khoăn, không quyết định nổi về quê hay ở lại tiếp tục sống với chồng. Tôi và chồng có nhiều mâu thuẫn không giải quyết được. Anh không tình cảm, không chia sẻ với tôi nhiều. Tôi không biết anh thu nhập được bao nhiêu, anh chỉ đưa tiền tiêu của gia đình cho tôi. Chồng tôi từng ngoại tình, đánh vợ, chửi mắng xúc phạm vợ. Tính anh gia trưởng, không tôn trọng vợ, chẳng quan tâm tới con, đi làm về là ngủ, xem phim, chơi điện tử, đòi hỏi quan hệ thường xuyên mà không quan tâm tâm trạng và sức khỏe vợ. Tôi thông cảm cho anh vì công việc khá bận và áp lực nhưng muốn anh quan tâm tới con hơn vì con chậm nói (hơn 3 tuổi mà nói chưa rõ ràng, nội ngoại bà con xa xôi, không ai gần gũi).

Tính anh cộc cằn, hay la mắng, đánh con. Tôi khuyên hết lời mà không cải thiện khiến tình cảm dành cho anh đã hết. 3 năm kể từ khi sinh con tôi bị stress, chia sẻ với chồng mà anh không hiểu. Giờ tôi muốn tạm xa anh, ra Bắc với ông bà ngoại. Tôi xác định nếu không cải thiện được sẽ ly dị nhưng người thân lại khuyên không nên làm vậy, hãy nhẫn nhịn để con có đủ cha mẹ, nếu ra Bắc là xác định chia tay. Anh sống ở Sài Gòn đã ổn định, không muốn ra Bắc. Đôi lúc tôi cố đòi ra Bắc thì anh nói "Tùy em, nhưng anh biết em không dám. Nếu em ra hàng tháng anh gửi cho con 3 triệu".

Cha tôi ham vui, bài bạc nên mẹ vất vả bươn chải. Gia đình tôi có 3 chị em, em gái cũng lấy chồng xa, em trai đang học lớp 4. Tôi muốn gần mẹ để đỡ đần bà và chăm sóc em trai, bên cạnh đó con tôi cũng có môi trường giao tiếp, có người chăm sóc khi tôi đi làm. Mẹ muốn tôi gần bà nhưng lo lắng cho hôn nhân của tôi, cha không đồng ý cho tôi về. Chuyện vợ chồng tôi không hoà hợp, ông bà cũng biết nhưng không cặn kẽ. Tôi tự tin, hoàn toàn có thể độc lập kinh tế lo cho con được. Tôi muốn dứt ra mà cứ dùng dằng mãi, xin các anh chị hãy cho tôi lời khuyên, hoặc phân tích cho tôi vì người ngoài sáng suốt hơn người trong cuộc, nhất là tôi lại stress và yếu đuối.

Dung

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây