Cứ giận tôi là bạn trai lại tìm đến gái gọi

Thứ tư - 26/04/2017 09:59

Cứ giận tôi là bạn trai lại tìm đến gái gọi

Mỗi lần giận dỗi, anh lại nói chia tay, lập nick khác trên mạng xã hội, kết bạn với toàn gái bao, rồi nhắn tin giao dịch giá cả, hẹn nhau ở khách sạn.

Tôi ngoài 30 tuổi, yêu một người bạn trai kém 3 tuổi. Chúng tôi đã ở chung với nhau đến nay gần hai năm. Do mỗi người một quê, cả hai cùng học chung một thành phố nên mỗi dịp hè, Tết, chúng tôi đành tạm xa nhau. Bề ngoài anh hiền lành, tốt bụng, nhường nhịn người yêu, chuyện chẳng có gì đáng nói nếu không có một mùa hè xa cách, bạn trai vì chán nản chuyện tiền bạc nên kiếm cớ gây chuyện với tôi, tắt mạng xã hội, không liên lạc gì. Ban đầu tôi nghĩ, đàn ông khi không thành công trong công việc sẽ không muốn bận tâm đến bạn gái. Sau tôi mới biết, khoảng thời gian tắt mạng xã hội đó, anh ở chung với người đàn bà khác khoảng 2 tuần, người phụ nữ này là một gái bao.

Tôi tìm hiểu thêm thì trước đây anh hay đi với gái bao. Vì yêu anh, lại nhận được những lời hứa hẹn nên tôi tha thứ. Một năm sau chúng tôi lại giận hờn, anh nói chia tay, chưa đầy tuần sau anh lập nick khác trên mạng xã hội, kết bạn với toàn gái bao, rồi nhắn tin giao dịch giá cả, hẹn nhau ở khách sạn. Đi về rồi anh còn tiếp tục nhắn tin tán tỉnh với các cô đó. Tôi lại lần nữa tha thứ. Thời gian này tôi có bầu, hai đứa đang có ý định làm đám cưới, điều tôi lo lắng là anh có thể bỏ được việc đi gái không? Mong các bạn cho tôi xin lời khuyên, nhất là các bạn nam, vì các bạn hiểu vấn đề này hơn phụ nữ chúng tôi. Xin cảm ơn nhiều.

Thùy

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây