Tôi có thai với người mới thì chồng đột ngột quay về

Chủ nhật - 23/10/2016 12:00

Tôi có thai với người mới thì chồng đột ngột quay về

Vì con, tôi đã tha thứ cho chồng, chấp nhận chồng sống cùng. Tuy nhiên, tôi vừa phát hiện ra mình đã mang thai được một tháng với người lái xe kia. 

Tôi cưới năm 2005, năm 2006 có con, đó là niềm hạnh phúc mà với tôi chẳng có gì sánh nổi. Tuy nhiên, cũng trong thời gian tôi nuôi con nhỏ thì chồng làm ăn thất bát, nợ nần chồng chất. Thế rồi vài năm sau chồng bỏ mẹ con tôi mà đi biệt xứ. Về phía tôi, nuôi con một mình vô cùng vất vả nhưng có lẽ ông trời không chặn hết đường sống của ai bao giờ. Trong quá trình nuôi con tôi quen người đàn ông khác, là lái xe du lịch. Anh đến với tôi chân thành và trung thực (anh đã có gia đình, vợ và con ở quê).

Ban đầu, tôi cũng nghĩ chỉ coi anh là bạn thôi, càng về sau anh càng quan tâm, giúp đỡ mẹ con tôi như một người chồng đích thực thì tôi cảm động và yêu anh lúc nào không biết. Về phía chồng tôi, sau khi bỏ mẹ con tôi ra đi làm ăn nơi xứ người cũng chẳng đem lại bất cứ điều gì. Vừa qua chồng tôi đã quay về để làm lại cuộc đời. Vì con mà tôi đã tha thứ cho chồng, chấp nhận chồng sống cùng. Tuy nhiên, trong lúc này tôi phát hiện ra mình đã mang thai được một tháng với người lái xe kia. Giờ tôi nên làm thế nào? Rất mong các bạn hãy cho tôi một lời khuyên.

Tâm

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây