Tôi đã thành công trong việc từ bỏ "cơn say nắng"

Chủ nhật - 23/10/2016 11:53

Tôi đã thành công trong việc từ bỏ "cơn say nắng"

Sau khi kết thúc công việc với khách hàng này, tôi đã chủ động chặn mọi liên hệ qua mạng xã hội, chặn số điện thoại.

Tôi là tác giả bài: Có chồng con hạnh phúc nhưng tôi lại say nắng người đàn ông có vợ. Hôm nay tôi viết bài này để gửi tới các bạn độc giả đã cho tôi những lời khuyên hữu ích, giúp tôi thoát khỏi cơn say nắng này. Các bạn nói đúng, khi mình là người ngoài cuộc mới có thể tỉnh táo để nhận ra được vấn đề đúng sai, cho người khác lời khuyên. Người trong cuộc lúc đó lý trí đã bị con tim làm lu mờ, bị những lời nói của đối phương làm cho hạnh phúc và quên đi rằng vẫn còn một gia đình hạnh phúc, anh em, họ hàng, bạn bè và xã hội phía sau. Sau khi kết thúc công việc với khách hàng này, tôi đã chủ động chặn mọi liên hệ qua mạng xã hội, chặn số điện thoại. Tôi tìm tới niềm vui mới đó là ngồi thiền và tập yoga mỗi khi rảnh rỗi, kết quả không ngờ. Trong thời gian này tôi giảm được 4 kg, người gọn gàng hơn thời con gái và tự tin hơn. Chồng thấy tôi thay đổi một số thói quen cũng nghi ngờ vợ ngoại tình, ra sức dẫn vợ con đi cà phê, đi chơi.

Tôi chỉ giải thích do công việc căng thẳng, muốn tập thể dục để giảm stress và để giảm cân luôn. Sau gần 3 tháng say nắng, tôi đã nhận ra chỉ có gia đình là quan trọng nhất, anh chàng kia có gia đình hạnh phúc nhưng vì bản tính đàn ông thích chinh phục, muốn thêm mà không muốn bớt nên mới muốn duy trì mối quan hệ này với tôi thôi. Rất may khoảng cách địa lý xa nên chúng tôi chưa có chuyện gì xảy ra, để tôi kịp nhận thấy mọi chuyện trước khi quá muộn.

Tôi thật sự cảm ơn các bạn độc giả, tôi đã đọc tất cả các comment của các bạn, kết quả tôi đã làm được. Cũng mong qua bài này các bạn nào đang có gia đình mà bị say nắng, hay chuẩn bị có tư tưởng ngoại tình thì hãy nên tỉnh tảo. Đừng vì chút cảm xúc nhất thời mà đánh mất đi gia đình, bạn bè và bị xã hội lên án. Chân thành cảm ơn.

Ngọc

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây