Tôi chưa bao giờ hạnh phúc từ khi yêu rồi cưới anh

Chủ nhật - 23/10/2016 11:52

Tôi chưa bao giờ hạnh phúc từ khi yêu rồi cưới anh

Ngày tôi sinh con phải vật vã đau khổ, chỉ sau khi sinh hai ngày tôi phát hiện anh chơi gái, chát sex, rồi thân thiết quá mức với nữ đồng nghiệp.  

Tôi 28 tuổi, chồng hơn tôi 6 tuổi, chúng tôi kết hôn được 3 năm và có con trai một tuổi trộm vía đáng yêu. Tôi và chồng yêu nhau hơn 3 năm thì cưới, để đến được với nhau tôi đã đau khổ và khóc rất nhiều khi phải yêu xa và bị gia đình chồng phản đối. Ngày còn yêu tôi biết tính anh khô khan, vô tâm và vô tình nhưng vẫn yêu thương anh vô cùng. Từ lúc yêu anh cho đến giờ chưa một lần anh nhớ đến ngày sinh nhật tôi, các ngày lễ của phụ nữ hay ngày lễ tình yêu cũng chưa bao giờ tôi được anh chúc mừng, cũng chẳng dẫn đi ăn chứ chưa nói gì đến quà cáp. Hôm nay, tròn 3 năm ngày cưới, tôi lại nằm khóc trong sự cô đơn và buồn tủi, từ lúc cưới đến giờ chưa bao giờ anh nhớ ngày, nhìn bạn bè đăng ảnh hạnh phúc kỷ niệm ngày cưới mà tôi chạnh lòng.

Tôi không đòi hỏi chồng lãng mạn, phải tặng quà cáp, chỉ cần chồng nhớ đến thôi. Tôi chưa bao giờ thấy mình hạnh phúc thực sự, ngày còn yêu thì yêu xa, đến lúc xác định cưới lại bị gia đình chồng phản đối. Đến ngày cưới tôi càng đau khổ vì thương bố mẹ mình, gia đình anh đi tiền thách cưới cho gia đình tôi chỉ vỏn vẹn chỉ một triệu không trăm năm mươi nghìn đồng (năm 2013). Trước khi cưới chúng tôi đã đưa tiền trước cho bố mẹ chồng để chuẩn bị. Ngày tôi sinh con thì vật vã đau khổ, sống mà như chết khi chỉ sau khi sinh hai ngày tôi phát hiện anh chơi gái, chát sex, rồi thân thiết quá mức với nữ đồng nghiệp.

Tôi đã bỏ qua tất cả vì con, vì còn yêu anh và anh cũng hứa thay đổi. Giờ ngồi đây viết những dòng này nước mắt tôi lăn dài trên má, tự hỏi không biết rồi vợ chồng tôi có cùng nhau sống đến "đầu bạc răng long'' hay không? Tôi thấy mình như một bông hóa héo úa, thiếu cả nước và cả ánh sáng. Mong các bạn chia sẻ cùng tôi.

Hiền

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây