Mong anh luôn đau đớn và tuyệt vọng khi nghĩ đến em

Chủ nhật - 27/08/2017 09:02

Mong anh luôn đau đớn và tuyệt vọng khi nghĩ đến em

Em trân trọng anh nhưng sẽ không mong anh hạnh phúc vì những gì đã gây ra cho em.

Gửi anh, người con trai em từng yêu thương!

Cho đến bây giờ em cũng không thể nhớ được chúng ta đã ở bên nhau bao lâu. Có thể vì quá lâu nên thời gian không còn quan trọng anh nhỉ. Chuyện tình của chúng ta từng khiến bao nhiêu người ngưỡng mộ. Đến bây giờ em cũng không hiểu sao anh lại rời xa em. Chúng ta đã dự dịnh rằng chỉ cần cố gắng xa nhau một năm nữa rồi sẽ có một cái kết viên mãn, nhưng vì sao không một lần cãi vã, không có sự lạnh nhạt, không có gì cả. Giờ khi em tưởng cô dâu của anh là em thì lại là người con gái khác một cách bất ngờ và đau đớn đến vậy. Khi nghe anh nói chỉ hai tháng nữa sẽ kết hôn, em không còn khóc nổi. Trái tim này bỗng chốc nghẹn lại đau đớn, cảm giác như mọi thứ đều vô nghĩa. Em thấy giờ mình đang rơi xuống vực, chỉ muốn gặp anh, mong anh nói cho em những lý do.

Khi biết sự thật đằng sau đó em thấy còn đau hơn. Lỗi do em. Em đã không thể bên anh suốt những năm tháng qua. Em không nghĩ tới yêu xa lại khiến anh cô đơn đến vậy. Em đã ghét vì anh đã bỏ đi tình yêu của em, đã không xem trọng tình cảm mà em dành cho anh. 6 năm qua, em chỉ có mình anh, chưa bao giờ có suy nghĩ ai đó có thể thay đổi vị trí của anh trong em. Em vẫn phải vui vẻ, phải làm việc mỗi ngày, nhưng tối đến không thể thở nổi vì nghĩ đến anh. Chỉ còn chưa đến 10 ngày nữa anh sẽ là người đàn ông của vợ anh, không còn là của em. Em sẽ về dự đám cưới của anh, vì chúng ta tuy không thể bên nhau nhưng ít ra em vẫn trân trọng anh như người bạn, yêu quý bố mẹ anh như bố mẹ mình.

Em cũng mong khi nhìn thấy cô dâu của anh, khoảnh khắc đó sẽ kết thúc cho tình cảm cuối cùng của em. Khi ta càng đau đớn, càng khắc sâu thì có thể tình cảm sẽ thay đổi. Em trân trọng anh nhưng sẽ không mong anh hạnh phúc vì những gì đã gây ra cho em. Em mong anh sẽ luôn cảm thấy đau đớn và tuyệt vọng khi nghĩ đến em.

Vân

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây