Không hề có cảm giác muốn gần gũi bạn trai

Chủ nhật - 27/08/2017 09:12

Không hề có cảm giác muốn gần gũi bạn trai

Chúng tôi tính tới chuyện kết hôn nhưng chưa vượt quá giới hạn, tôi chẳng hề cảm nhận được sự thích thú khi ở cạnh anh.

Tôi sống với chồng được 5 năm rồi vì những lý do không thể hàn gắn nên đã ly hôn. Tôi nuôi con 5 tuổi. Sau vài năm kể từ ngày chia tay chồng, tôi quen người mới, anh cũng ly dị vì vợ ngoại tình, vợ chồng anh chưa có con. Quen nhau một thời gian, anh đưa tôi về ra mắt gia đình, bố mẹ anh không phản đối nhưng cũng chẳng có thiện cảm với tôi, tôi nghĩ do bản thân đã có con nên nhà anh không ưng.

Anh thương bố mẹ, coi trọng gia đình nên luôn an ủi tôi đồng thời muốn kéo dài thời gian để dần dần nhà anh chấp nhận tôi. Trong mắt tôi, anh tốt tính, hiền lành, có trách nhiệm với gia đình, chỉ có điều anh vô tâm lắm, chẳng hiểu tâm lý của tôi, không hiểu tôi nghĩ gì để chia sẻ. Chúng tôi đã tính tới chuyện kết hôn nhưng chưa vượt quá giới hạn, tôi chẳng hề cảm nhận được sự thích thú khi ở cạnh anh. Lúc đầu tôi nghĩ chuyện này không quan trọng, cưới nhau về sẽ khác, nhưng càng ngày tôi lại càng thấy không hề muốn ở gần anh lâu. Anh hôn mà tôi cũng chẳng muốn.

Tôi có nên nhắm mắt kết hôn? Tôi đã đổ vỡ một lần, sợ lại đứt gánh lần nữa thì cuộc đời thật buồn. Mong các bạn chia sẻ cùng tôi.

Nguyệt

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây