Bạn trai không cầu tiến dù thu nhập thấp hơn tôi

Thứ năm - 15/09/2016 20:09

Bạn trai không cầu tiến dù thu nhập thấp hơn tôi

Hiện anh lương thấp nhưng lại đổ lỗi do cơ chế công ty. Tôi khuyên anh tìm công ty khác thì anh lại chần chừ tới giờ là một năm rồi. 

Tôi 26 tuổi, bạn trai hơn 2 tuổi. Chúng tôi cùng quê và yêu nhau được gần 7 năm. Gia đình tôi khá giả hơn gia đình anh nên chúng tôi bị phản đối rất nhiều, dù vậy cả hai đã vượt qua sóng gió để đến với nhau. Tôi không phải lo quá nhiều về vấn đề tiền bạc vì gia đình hỗ trợ, nhưng anh ấy thì khác, gia đình khó khăn nên phải xoay sở vay tiền để có thể trang trải. Tôi yêu nên có thể vượt qua được nhưng không thể chấp nhận được chuyện bạn trai không hề cầu tiến và có kế hoạch cho tương lai. Hiện anh lương thấp nhưng lại đổ lỗi do cơ chế công ty. Tôi khuyên anh tìm công ty khác thì anh lại chần chừ tới giờ là một năm rồi.

Tôi yêu cầu anh cho một kế hoạch cụ thể về công việc tương lai nhưng anh lại lảng tránh sang chuyên khác. Điều này khiến tôi rất trăn trở khi bản thân cũng nhiều tuổi. Liệu tôi có nên cưới một người chồng như vậy? Hôn nhân hạnh phúc không thể chỉ có tình yêu mà còn ảnh hưởng rất nhiều bởi kinh tế, thu nhập. Tôi rất áp lực khi nghĩ đến chuyện cưới anh rồi tôi sẽ phải là nguồn lao động chính trong nhà, đồng thời gồng gánh số tiền anh vay mượn. Tôi nhiều lúc rất mệt mỏi. Giờ thu nhập của tôi khá hơn anh, buổi tối đi làm thêm kiếm tiền để dành cho đám cưới, rồi tiền mua nhà, tiền lo cho con cái sau này. Tôi luôn suy nghĩ làm sao để có thể thăng tiến trong công việc, còn anh cứ mãi như vậy dù nhiều lần hứa hẹn. Tôi phải làm sao, mong mọi người cho lời khuyên, chân thành cảm ơn.

Thanh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây