Cưới xong tôi mới biết chồng có bồ đã 5 năm

Thứ hai - 19/09/2016 07:37

Cưới xong tôi mới biết chồng có bồ đã 5 năm

Mọi thứ trong tôi sụp đổ, tôi đau đớn gào khóc, mất ăn mất ngủ. Anh thú nhận tính gái gú anh không thể bỏ được. 

Tôi 30 tuổi, trầm tính, cam chịu, đa sầu đa cảm. Thuở nhỏ tôi rất năng động, hoạt bát, lúc nào cũng làm lớp trưởng, lớp phó, bí thư; không biết tự lúc nào tôi trầm lắng lại; kể cả khi tôi chọn con đường làm kế toán, đo ni đóng giày theo đúng tính cách của mình.

Chuyện tình yêu của tôi là câu chuyện dài, buồn vui sầu khổ đủ cả. Tôi quen anh từ năm nhất, khi đó anh năm hai. Anh là chàng lãng tử hào hoa, đẹp trai, nhẹ nhàng, hài hước. Tôi bị cuốn hút ngay. Tình yêu chúng tôi phải nói là tình yêu sét đánh, định mệnh. Tôi ở trọ gần nhà chú anh, sau đúng 3 lần chào hỏi xã giao chúng tôi đã là một cặp, dính nhau như sam. Thời sinh viên nghèo, chúng tôi rong ruổi, lang thang khắp Sài Gòn, nhiều khi ngồi chơi tâm sự ở công viên cả ngày không chán. Tôi quen anh ngót 10 năm, trong khoảng thời gian đó, tôi biết anh có quen vài mối tình khác, sâu đậm có, ngắn hạn có, tôi buồn lắm, khóc nhiều. Vì quá yêu anh, tôi không thể từ bỏ được. Tính đào hoa anh không bỏ được. Nhiều lần tôi nghĩ mình nên quen đại ai đó, đi lấy chồng cho xong nhưng tôi yêu anh nhiều, không thể từ bỏ.

Sau 10 năm quen, chúng tôi cũng có một đám cưới cổ tích, một ngày thật hạnh phúc. Tôi cứ nghĩ khi có vợ rồi anh sẽ thay đổi, hóa ra không phải. Sau đám cưới tôi cũng không nghi ngờ gì, giờ mới phát hiện anh có bồ, đi lại với cô này 5 năm nay. Mọi thứ trong tôi sụp đổ, tôi đau đớn gào khóc, mất ăn mất ngủ. Anh thú nhận tính gái gú anh không thể bỏ được. Tôi gọi cô kia, cô ấy cũng là sinh viên, tôi chỉ nói vài câu vì cô ta vô tội, lỗi do chồng tôi gây ra. Bây giờ tôi chán nản, bỏ anh tôi không đủ bản lĩnh, tâm sự với ai lại sợ họ nghĩ mình đang nói xấu chồng. Đôi lúc tôi nghĩ hay chết đi để khỏi phải đau đầu, bế tắc trong suy nghĩ. Tôi không có giải pháp, lại tiếp tục im lặng.

Nhiều lúc tôi chán bản thân, không thể thay đổi được chồng, cũng chẳng thể từ bỏ anh. Ngoài chuyện gái gú, anh vẫn là người sống có trách nhiệm, là mẫu người của gia đình. Tôi vẫn nói người mình yêu nhất vẫn là anh, cũng là người tôi hận nhất. Tôi không mở miệng nói với ai nửa lời, chắc tại bản thân yếu đuối, nhu nhược nên chồng vẫn thế. Xin cho tôi lời khuyên.

Hoa

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây