Bạn trai biết tôi có nhiều người thích mà chẳng bao giờ ghen

Thứ hai - 19/09/2016 07:36

Bạn trai biết tôi có nhiều người thích mà chẳng bao giờ ghen

Biết tôi có nhiều người theo đuổi nhưng anh không bao giờ ghen, như kiểu không quan tâm.

Tôi 25 tuổi, người yêu hiện tại lớn hơn một tuổi, đang là sinh viên năm cuối tại một trường danh tiếng. Vì cảm thấy chuyện tình cảm của chúng tôi có chút gì đó là lạ nên muốn chia sẻ với mọi người. Tôi tuy không sắc nước hương trời như hoa hậu nhưng vì vẻ ngoài trắng trẻo, xinh xắn, lại có cá tính và chơi tennis hay nên được nhiều người ngưỡng mộ, theo đuổi. Những đối tượng thích tôi đủ mọi thành phần, đa phần là doanh nhân, có cả bác sĩ, kỹ sư, kể cả những anh chơi chuyên nghiệp. Ấy vậy mà không hiểu sao tôi lại không thể động lòng vì ai, dù bọn họ cũng có nhiều người rất tốt, lại chân thành. Hình như tôi hơi kiêu kỳ trong chuyện tình cảm.

Anh, với vẻ ngoài phải nói là xuất sắc, nghề nghiệp sau này lại rất tốt nên cũng có nhiều vệ tinh. Chúng tôi quen nhau tình cờ trong một buổi giao lưu thể thao. Không có nhiều thời gian tiếp xúc, thế mà cả hai lại cảm mến nhau nhanh chóng, tôi cảm giác như đã đợi anh từ rất lâu rồi, hợp tình hợp ý. Mọi người xung quanh ai cũng ủng hộ, bảo là rất xứng đôi. Chúng tôi dù vừa mới bắt đầu không lâu nhưng cả hai đều rất nghiêm túc và nghĩ đến chuyện tương lai. Trong thời gian quen nhau, tôi có một cảm giác rất lạ. Bên nhau anh nồng nàn, ấm áp, cho tôi cảm giác bình yên, tin tưởng vào tình cảm này. Thế mà khi không bên cạnh, tôi như thấy anh là một thế giới khác, rất kín kẽ, rất xa xăm.

Tôi và anh đều quan điểm rằng không phải suốt ngày xen vào cuộc sống riêng của nhau mới là yêu, cũng chẳng giám sát nhau như những cặp đôi khác. Tuy nhiên nếu như thế này thì tôi lại thấy có phần lạ lùng. Tính anh thoải mái, trẻ con, nhí nhố nhưng cũng tinh tế trong việc đánh giá người yêu. Dù biết tôi có rất nhiều người theo đuổi nhưng anh không bao giờ tỏ ra ghen hờn, cảm tưởng như không quan tâm, trong khi bên nhau anh lại cho tôi cảm giác thuộc về nhau. Tôi cũng không phải người ưa ghen tuông nhưng cỡ như anh thì thật khó hiểu. Nhiều khi tôi còn nghĩ hay là anh đang cố tỏ ra "cao chiêu", không bao giờ muốn thể hiện là mình thiếu tự tin vì bản thân rất hot? Có vẻ như anh chọn tôi là người yêu cho những dự định tương lai hơn là đang yêu bằng con tim. Hay vì tôi quen kiêu kỳ nên giờ gặp đối thủ? Có ai rơi vào tình cảnh giống như tôi không?

Yến

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây