Có lẽ tôi sẽ ngủ riêng để thoát khỏi tiếng ngáy của chồng

Thứ hai - 19/09/2016 13:12

Có lẽ tôi sẽ ngủ riêng để thoát khỏi tiếng ngáy của chồng

Tôi cũng nhiều lần quay phim, chụp hình chồng ngủ ngáy, nhưng xem xong anh chỉ cười và nói "Lúc ngủ thì làm sao biết được". 

Tôi là người viết bài “Tôi stress vì chồng ngủ ngáy quá to”. Cảm ơn bạn đọc đã góp ý cho tôi, tất cả những góp ý rất chân thành và giống cuộc sống đời thường của tôi. Nhân đây tôi cũng chia sẻ thêm (không phải nói xấu chồng) để các bạn có tình cảnh giống tôi cùng trao đổi kinh nghiệm. Như comment của một số bạn, chồng tôi có nhiều thứ cần phải sửa đổi nhưng tôi không dám góp ý hoặc góp ý nhưng anh không sửa. Anh thường xuyên đánh hơi trước mặt tôi và con, thậm chí rất to. Hắt hơi anh cũng hết cỡ làm con giật mình khóc ré lên.

Cũng giống một bạn đọc góp ý, trước đây đã thành thói quen, tôi phải ôm chồng gối đầu tay mới ngủ được. Sau khi sinh con vì đêm hôm cho con bú và mệt nên thỉnh thoảng vợ chồng mới ôm nhau ngủ. Cảm giác cứ sao sao ấy, chỉ mong con lớn để được ôm chồng ngủ như xưa. Tôi cũng nhiều lần quay phim, chụp hình chồng ngủ ngáy, nhưng xem xong anh chỉ cười và nói "Lúc ngủ thì làm sao biết được". Nửa đêm khi anh ngáy to quá tôi đá chân thì anh giận dỗi và nói: “Vậy thì đi chỗ khác nằm”. Tôi cũng xem mạng và nghe bác sĩ tư vấn ngáy là bệnh lý, tôi thử phương pháp cho chồng uống mật ong trước khi ngủ nhưng không có kết quả gì. Về vấn đề cho chồng nằm nghiêng cũng giảm nhưng chỉ được một lúc anh lại xoay người nằm ngửa, chống chân lên, ngáy nhiều âm thanh khác nhau.

Nhiều lần đi công tác xa, tôi nhớ chồng trằn trọc không ngủ và thèm nghe tiếng ngáy của anh. Cả con cũng vậy, nhiều lúc tôi phải bật máy cho con nghe tiếng ngáy của bố nó, lát sau con bé mới ngủ. Nhưng ở bên nhau hàng ngày mà nghe tiếng ngáy của chồng thì tôi cũng không chịu nổi. Phương pháp đổ nước vào miệng chồng và bịt miệng của một số bạn đọc góp ý thì tôi không dám làm vì như thế rất nguy hiểm. Nhà tôi có 2 phòng ngủ, chắc không còn phương pháp nào nên đành phải thu xếp cho chồng ngủ riêng thôi. Cảm ơn bạn đọc đã góp ý cho tôi.

Ngọc Thu

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây