Sợ quay lại với bạn trai vì tôi đã mất đời con gái

Thứ bảy - 17/09/2016 01:11

Sợ quay lại với bạn trai vì tôi đã mất đời con gái

Giờ tôi quay lại với người yêu cũ vì cả hai còn yêu, nhưng tôi rất sợ đối diện với anh, sợ anh nhận ra lỗi lầm của tôi vì anh luôn coi tôi là thánh nữ. 

Tôi đang cảm thấy sợ hãi về tương lai, sự việc bắt đầu khi tôi giận anh, người tôi đã yêu 7 năm. Chúng tôi cùng quê nhưng do cả hai vào Sài Gòn đi làm xa nên rất ít khi gặp. Tôi và anh đều là mối tình đầu của nhau, anh luôn trân trọng và coi tôi là thánh nữ. Hai tháng trước do giận hờn nên chúng tôi chia tay. Tôi ở tại công ty luôn nên chỉ có một mình quanh quẩn ở chỗ làm, cảm thấy rất tù túng. Bên cạnh phòng cũng có người ở nhưng họ sống rất ích kỷ, không chia sẻ nhiều. Đang trong lúc chán nản, tôi gặp phải gã Sở Khanh, anh ta hứa hẹn đủ thứ, lại cùng quê, nhà anh ta tính ra cũng gần nhà tôi và tình cũ của tôi (dù thế tôi chưa từng biết anh ta).

Tuy mới quen 2 tháng nhưng anh ta bảo cuối năm nay cưới. Tôi dại khờ tin lời rồi một hôm anh đã lấy đi cái ngàn vàng của tôi. Sau đó anh ta cũng quan tâm nhưng liên lạc với tôi thường vào tối muộn. Mấy lần sau anh đâm ra chán nản, gặp tôi chỉ muốn nói chuyện lên giường, tôi không cho, bảo cưới đã, rồi anh ta không muốn liên lạc với tôi nữa, quên luôn lời hứa cưới xin. Chúng tôi chia tay. Tôi định dọn ra ngoài sống để giao lưu học hỏi với mọi người.

Giờ tôi quay lại với người yêu cũ vì chúng tôi còn yêu nhau, nhưng tôi rất sợ đối diện với anh, sợ anh nhận ra lỗi lầm của tôi vì anh luôn coi tôi là thánh nữ. Tôi khóc rất nhiều, phải làm sao đây?

Dương

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây