Chồng bảo lên giường với tình cũ để giải đen vì thi trượt

Thứ tư - 14/09/2016 16:28

Chồng bảo lên giường với tình cũ để giải đen vì thi trượt

Tôi cứ nghĩ nếu cô ta không nhắn tin cho tôi biết thì chuyện giữa hai người còn đi đến đâu. Sau đó tôi tạm thời tha thứ cho anh, vì đọc được tin nhắn anh xúc phạm cô ấy.

Tôi và chồng quen nhau qua sự mối lái của một người bạn, 3 tháng thì cưới. Trong quá trình quen, yêu rồi cưới, tôi cảm nhận anh là một người rất tốt, yêu thương và chiều chuộng tôi rất nhiều, công việc gia đình anh đều san sẻ và làm cùng tôi. Bố mẹ chồng cũng rất tốt, quan tâm và lo lắng cho tôi. Cưới về khoảng một tháng tôi phát hiện mình có bầu, niềm vui càng nhân lên bội phần. Cả nhà ai cũng lo lắng chăm sóc sức khỏe và tranh làm việc nhà giúp tôi. Viết đến đây để các bạn hiểu rằng, tôi không có một chút nghi ngờ gì về tình cảm mà chồng dành cho mình, luôn tin anh 100%.

Khoảng thời gian sau cưới, tôi nhận được tin nhắn từ người yêu cũ của chồng, cô ta luôn nhắn tin hỏi thăm và theo dõi tôi từ mạng xã hội. Tất cả những điều này tôi đều bảo với chồng, anh cũng kể cho tôi về câu chuyện quá khứ và bảo rằng đó là người yêu cũ của anh, giờ anh không yêu cô ta nữa, trước đây anh cũng có quan hệ tình dục với cô ta rồi. Tôi bảo với anh rằng: "Câu chuyện quá khứ đã khép lại, em luôn sống vì hiện tại và tương lai, không quan tâm đến quá khứ của anh, nhưng anh làm gì cũng phải nghĩ tới gia đình". Mặc dù thi thoảng chồng tôi cũng kể anh có đôi lần nhắn tin cho cô ta nhưng tôi mặc kệ, vẫn tin tưởng chồng, hay đùa rằng: "Tại sao cô ta lại cuồng anh thế nhỉ"!

Phải nói thêm rằng, cô ta tìm hiểu thông tin của tôi từ bạn bè tôi, rồi lấy được số điện thoại của tôi rồi nhắn tin chúc mừng sinh nhật. Tôi luôn nghĩ, cô ta chỉ đang muốn theo dõi cuộc sống gia đình tôi, xem tôi là người như thế nào, chắc còn yêu chồng tôi mà thôi. Tôi tin tưởng chồng nên không bận tâm đến những điều này. Cách đây không lâu, cô ta tiếp tục nhắn tin cho tôi. Cô ta bảo tôi đi mà kiểm soát chồng đi, đừng để mới cưới mà anh lại đi theo người. Nói chung cô ta dùng những lời lẽ khá nặng nề, lúc này tôi vẫn đưa tin nhắn cho chồng đọc. Chồng tôi cười và bảo: Nó lại cuồng lên vì anh rồi.

Tôi vẫn thẳng thắn và bảo: "Em tin anh nhưng anh làm gì để em ấy nhắn tin cho vợ như thế". Anh giải thích cũng chẳng có gì to tát nên tôi bỏ qua, không làm lớn chuyện vì nghĩ cũng không có gì, chắc không ăn được thì muốn đạp đổ mà thôi. Rồi sau đó 2 ngày, cô ta tiếp tục nhắn tin cho tôi và bảo đại ý: "Cô ta chỉ gặp chồng tôi một lần sau cưới mà thôi, sẽ không có lần thứ hai nữa đâu, không bao giờ cho chồng tôi thỏa mãn nhu cầu nữa", lần này thì tôi hoảng thật sự bắt đầu truy tìm manh mối. Hỏi thì chồng tôi cũng khai, anh có một lần quan hệ tình dục với cô ta sau cưới, sau đó thì thôi. Trước ngày 2/9 anh có hỏi cô ta đi chơi đâu không, sau đó thì cô ta nhắn tin cho tôi như vậy.

Tôi đau khổ lắm, không hiểu đang xảy ra chuyện gì nữa. Tôi mới có thai được hơn 3 tháng, điều gì đang xảy ra vậy? Tôi tra khảo anh, anh nhắn tin với cô ta từ khi nào, tại sao lại lên giường, do tôi không đáp ứng nhu cầu sinh lý hay vì vẫn còn yêu cô ta? Anh lúc đầu khai gian nhưng sau đó lại bảo để giải đen vì anh thi bị trượt. Tôi không chấp nhận điều này, đau khổ cùng cực. Tôi cứ nghĩ nếu cô ta không nhắn tin cho tôi biết thì chuyện giữa hai người còn đi đến đâu. Bố mẹ chồng cũng biết chuyện, ông bà khuyên nhủ tôi rất nhiều. Sau đó tôi tạm thời tha thứ cho anh, vì đọc được tin nhắn anh chửi cô ta là đồ vô liêm sỉ. Chồng tôi cũng xin tôi tha thứ và khóc, bảo đó là lỗi của anh, anh không có gì biện hộ cả, tùy tôi quyết định.

Hiện tại, tôi đã tha thứ cho chồng, tạm gác mọi thứ vào quá khứ, tôi cũng không suy nghĩ gì về việc này nữa. Tôi chỉ hỏi đọc giả một điều, bây giờ nên làm gì với những ngày sắp tới, có nên kiểm soát chồng nhiều hơn hay không? Tôi có nên tin anh ít đi và nếu kiểm soát thì bằng cách nào? Hiện tại tôi vẫn còn yêu chồng và tin anh đã biết hối cải.

Thùy

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây