Tôi có chồng nhưng vẫn liều lĩnh yêu người có vợ

Thứ tư - 14/09/2016 21:58

Tôi có chồng nhưng vẫn liều lĩnh yêu người có vợ

Chúng tôi chưa làm gì vượt quá giới hạn nhưng cứ tiếp tục thì chuyện gì sẽ xảy ra? Liệu tôi có đủ bản lĩnh để vượt qua cám dỗ đó không? 

Tôi yêu anh, một người đã có vợ con, còn tôi cũng có chồng. Cuộc tình trái ngang này sớm muộn cũng phải dừng lại vì có đi tiếp chỉ là sự tan vỡ của cả hai gia đình mà thôi. Nhưng dừng lại bằng cách nào khi cả tôi và anh cùng dành cho nhau quá nhiều tình cảm? Tôi đã có những năm tháng bên anh, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn của cuộc sống, cùng anh những lúc vui buồn. Tôi biết chúng tôi là hai con người tồi tệ, sống ích kỷ, thiên hạ sẽ coi thường, khinh rẻ nếu chuyện này bại lộ, cái giá phải trả sẽ rất đắt nhưng vẫn mù quáng lao vào anh, trò chuyện cùng anh. Chúng tôi chưa làm gì vượt quá giới hạn nhưng cứ tiếp tục thì chuyện gì sẽ xảy ra? Liệu tôi có đủ bản lĩnh để vượt qua cám dỗ đó không? Liệu rằng anh có bản lĩnh để rời xa tôi không?

Chúng tôi đã có khoảng thời gian khá dài là bạn, là đồng nghiệp tốt trước khi yêu nhau, cùng nhau đi từ những ngày công ty gian khó đến khi thành công. Mọi trắc trở chúng tôi đều cùng giải quyết, khó khăn cũng bên nhau để tìm ra phương án. Rồi từ tình bạn, chúng tôi chuyển qua bạn thân, sau đó thích nhau. Tháng ngày trôi qua, chúng tôi yêu nhau khi nào không biết, chỉ biết rằng khi không gặp sẽ nhớ nhau vô cùng. Tình yêu sẽ thật đẹp nếu đến đúng thời điểm, còn giờ sẽ bị coi là ngoại tình.

Trái tim ơi, hãy mạnh mẽ lên, dừng lại khi chưa quá muộn, mọi thứ vẫn còn có thể cứu vãn được. Tôi đã quyết định sẽ không gặp anh nữa, không nhắn tin hay gọi điện, nhất định sẽ rời xa anh, rời xa người bạn gần 10 năm bên tôi. Tôi biết xa anh bản thân sẽ đau nhưng ở bên anh mà như thế này thấy lương tâm cắn rứt. Anh ở lại bình an nhé, hãy chú trọng đến tình hình công ty hơn nữa, đừng xao nhãng việc quản lý tiền bạc. Anh sẽ cần một người thay thế tôi, thay thế trong công việc thôi anh nhé. Tôi đi đây, chúc công ty anh thật thành công, gia đình anh thật hạnh phúc. Yêu thương cũng sẽ dừng lại, đừng tìm tôi. 

Vân

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây