7 năm yêu thầm cô bạn cùng lớp

Thứ năm - 15/09/2016 14:14

7 năm yêu thầm cô bạn cùng lớp

Qua vài lần nhắn tin tâm sự, tôi biết được mẫu người đàn ông mà cô ấy tìm, mẫu người này khác xa tôi lắm, phải lớn hơn cô ấy vài tuổi, giỏi, có kinh tế tốt.

Đã 7 năm trôi qua kể từ ngày tôi biết thầm yêu là gì. Tôi và cô ấy học chung lớp 12 và tôi thích cô ấy. Sau khi ra trường được hơn một năm, tôi nghe tin cô ấy về quê lấy chồng rồi sinh một đứa con trai. Không lâu sau cô ấy ly dị chồng lên thành phố làm việc, tình cảm dành cho cô ấy như tràn về.

Qua vài lần nhắn tin tâm sự, tôi biết được mẫu người đàn ông mà cô ấy tìm, mẫu người này khác xa tôi lắm, phải lớn hơn cô ấy vài tuổi, giỏi, có kinh tế tốt. Tôi chỉ có cái bằng trung cấp đang học liên thông và loay hoay tìm công việc ổn định, không có đặc điểm gì cô ấy cần. Hôm nay viết lên tâm sự cùng với nỗi niềm giấu kính của mình, tôi hy vọng được sẻ chia và nhận lời khuyên của những người có kinh nghiệm. Tôi có nên tiếp tục theo đuổi cô ấy hay buông xuôi tình cảm này? 7 năm rồi trong đầu tôi chỉ có hình bóng của người phụ nữ này, không muốn làm quen hay theo đuổi cô gái khác. Hy vọng các bạn tư vấn giúp tôi. Chân thành cảm ơn.

Phượng

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây