Thấy "bàn tay ma" rơi xuống từ trần nhà, người phụ nữ tá hỏa khi phát hiện sự thật

Thứ tư - 07/09/2022 20:37
Thường xuyên nghe thấy những âm thanh giống như chuột chạy trên trần nhà, người phụ nữ vô cùng hoảng hốt khi phát hiện sự thật.
Thấy "bàn tay ma" rơi xuống từ trần nhà, người phụ nữ tá hỏa khi phát hiện sự thật

Mới đây, một người phụ nữ Thái Lan tên Jeejee đã gặp phải một tình huống "dở khóc dở cười" khi phát hiện một "con quái vật" đang sống trong nhà mình.

Vào ngày 1/9/2022 vừa qua, cô Jeejee đang làm việc tại nhà mình ở huyện Mueang Pathum Thani, tỉnh Pathum Thani, miền trung Thái Lan, thì bất ngờ nghe thấy tiếng động lạ. Cô Jeejee đứng lên kiểm tra thì phát hiện tiếng ầm ầm đó phát ra từ trên trần nhà. Khi cô Jeejee còn chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra, "một "bàn tay ma" với màu đen và 5 ngón rõ ràng, hết sức đáng sợ, đột nhiên chọc thủng trần nhà bằng nhựa rồi thò xuống dưới.

Cô Jeejee vô cùng hoảng sợ trước tình huống này, chạy ào ra ngoài để gọi người nhà tới giúp. Một lúc sau, "bàn tay" kia lại rơi xuống thêm một chút. Khi đó, cô Jeejee và những người thân trong gia đình mới nhận ra đó không phải là bàn tay người mà là chi của một con thằn lằn khổng lồ.

Ngay sau đó, cô Jeejee đã liên hệ với các nhân viên của đội cứu hộ và bảo vệ động vật hoang dã tới hỗ trợ. Họ phải dỡ một phần trần nhà xuống thì mới đưa được con thằn lằn ra khỏi đó. Cô Jeejee cho biết, con thằn lằn nặng tới hơn 50 kg, bề ngoài trông vô cùng gớm ghiếc, tựa như một con godzilla vậy. Các nhân viên cứu hộ nói rằng con thằn lằn này có thể chui vào nhà cô Jeejee thông qua đường ống nước thải, vì kích thước của nó quá lớn nên mới làm sụp trần nhà.

Cô Jeejee nói thêm rằng, trước đây cô thường xuyên nghe thấy những tiếng lục sục trên trần nhà nhưng luôn cho rằng đó chỉ là những con chuột đang gặm nhấm, phá hoại. Nào ngờ, đó lại là một con thằn lằn khổng lồ với chi trước chẳng khác nào bàn tay con người, khiến cô Jeejee bị một phen hoảng hốt.

Cô Jeejee cũng đăng tải một video về trải nghiệm đáng sợ này của mình lên ứng dụng TikTok.. Đoạn video nhanh chóng gây "bão" và đến nay đã nhận được gần 8 triệu lượt xem, gần 240.000 lượt thích và hàng nghìn bình luận. Cư dân mạng cũng tỏ ra ngạc nhiên và sợ hãi không kém gì chủ nhân của đoạn video:

"Nếu là tôi, có lẽ tôi đã ngất ra đấy".

"Tôi thực sự nghĩ đó là bàn tay con người, thậm chí còn nghĩ đến hàng loạt kịch bản kinh dị, cho đến khi tận mắt nhìn thấy con thằn lằn được bắt xuống".

"Từ giờ tôi cũng phải chú ý những tiếng động trên trần nhà mới được"...

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thay-ban-tay-ma-roi-xuong-tu-tran-nha-nguoi-phu-nu...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thay-ban-tay-ma-roi-xuong-tu-tran-nha-nguoi-phu-nu-ta-hoa-khi-phat-hien-su-that-a575227.html

Cô dâu chú rể mời khách về nhà, hôm sau vẫn không ai trở ra, hàng xóm hốt hoảng khi ập vào
Cô dâu chú rể đã mời khách về nhà mình ăn uống, tiệc tùng nhưng đến tận sáng hôm sau vẫn không thấy ai rời khỏi đó.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây